Dưới chân Yumi đầy những tàn thuốc, câu chuyện của Yumi đã dừng lại được một lúc, nhưng hai người họ đều vẫn chưa ai mở lời.
Cuối cùng, Cheol lên tiếng.
"Thế, em đang muốn kéo tôi vào vụ này?"
"Dù em không kéo, anh cũng sẽ tham gia. Em nói đúng không?"
Yumi biết, người đàn ông hoàn mỹ bên cạnh cô chỉ có một điểm yếu duy nhất chính là cô em gái ngốc nghếch yếu kém của cô. Vì Han Ami, Han Cheol không có gì là không thể làm.
"Thoát khỏi tay ZED, giữ được mạng sống cũng đồng nghĩa với việc con bé không thể là Ami nữa, nó phải làm Jeon thiếu phu nhân của Jeon gia. Anh thật sự cam tâm sao?"
"Bao lâu?"
"Cái gì bao lâu?"
"Lời hứa giữa em và tiểu tử Choi Yeon Jun ấy là bao lâu? Khi nào tôi có quyền đoạt lại Ami, hủy diệt Han gia, thậm chí hủy diệt luôn cả ZED. "
Vẻ mặt của Cheol nhìn hơi đáng sợ, anh bật chiếc zippo trong tay, ngọn lửa nhỏ sáng lên một chốc rồi vụt tắt, cứ như vậy lặp lại vài lần.
"4 năm. Nghe có vẻ dài quá nhỉ?"
Yumi châm chọc cười, cô nghiêng đầu nhìn sang Cheol. Dừng một lúc, Yumi nói tiếp.
"Han Cheol, anh từng nói sẽ không bao giờ bỏ Ami một mình, cũng không bao giờ làm đau em ấy. Ván cược này của chúng ta buộc anh phải phản bội lời hứa của mình. Anh có thể sao?"
"Nói được làm được."
"Cũng không sợ Ami của chúng ta bị hành hạ đến chết trong tay Jungkook."
"Em cũng nhận ra đúng không?"
"Nhận ra điều gì?"
"Jeon Jungkook dù không để Ami sống yên, nhưng cũng sẽ không xuống tay tuyệt đường sống của cô ấy. Có điều nếu nó thật sự xảy ra, tôi sẽ hủy diệt Han gia, rồi hủy diệt Jeon gia. Sau đó tự mình sang thế giới bên kia cùng Ami."
Yumi biết Cheol không nói đùa, nếu một ngày con bé ngốc Ami không còn tồn tại trên đời nữa, xem ra người đàn ông này cũng sẽ như vậy. Cô đôi khi không hiểu, tình cảm Cheol dành cho Ami lớn đến nhường nào, có lẽ còn lớn hơn gấp nhiều lần tình yêu của bất cứ đôi trai gái nào khác có thể có trên đời này. Thậm chí là cả tình cảm của chính cô.
"Sao anh dám chắc Jungkook sẽ không hành hạ Ami đến chết? Vậy cũng không sợ Ami vì bị hành hạ mà phát điên? Đến lúc anh có được con bé trong tay, cũng đã là kẻ thân tàn ma dại, toàn thân thương tích, tâm hồn méo mó, vẫn chấp nhận sao?"
Hỏi câu này thấy hơi thừa, vì bản thân Yumi đã sớm biết câu trả lời, nhưng cô vẫn muốn nghe Cheol chính miệng nói ra.
"Tiểu tử Jeon Jungkook thật ra không yêu em như cậu ta vẫn nghĩ. Cậu ta đối với Ami, rất khác biệt."
Quả nhiên, Yumi và Cheol giống nhau, đều có nhìn nhận nhạy bén trong tình cảm. Hai người họ đều biết, Jungkook thật ra vẫn luôn giằng xé trong những cảm xúc mỗi khi y vô tình chạm mặt Ami. Hai người họ đều biết, ánh mắt Jungkook nhìn cô em gái Ami luôn phức tạp và che dấu nhiều cảm xúc. Chỉ có Jungkook là mơ hồ không hề nhận ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn Nhân Tàn Khốc
FanfictionĐêm nào cũng bị hành hạ đến chết đi sống lại, với Ami có lẽ đã trở thành một luật định không thể chống đối. Dựa vào tường một chút, cô cố gắng giữ cho hơi thở bình ổn, tay xoa nhẹ lên bụng như trấn an hài tử nhỏ. Jeon Jungkook, y rõ ràng đối xử với...