59

1.8K 94 0
                                    

"Bị cáo Han Ji-tae, bên nguyên đơn kiện bị cáo kí kết hợp đồng với ZED vào ngày 21.5.2012. Bị cáo có thừa nhận không?"

"Phủ nhận."

Mấy người nhà Han gia đồng thời lên tiếng, Ju Dan-tae gõ chiếc búa gỗ xuống bàn.

"Khi tòa đang hỏi một đối tượng cụ thể, những người khác không được phép nói xen vào."

"Bị cáo Han Ji-tae, ông có thừa nhận không?"

"Tôi phủ nhận."

Mọi người đều nhận thấy Han gia đang rơi vào thế bị động, nhưng đâm lao thì phải theo lao, trừ khi Taehyung tài giỏi đến mức mang được bản hợp đồng vốn dĩ đã bị tiêu hủy ngay từ lúc vừa ký kết mười năm trước để chứng minh mối quan hệ của Han gia với ZED, nếu không, không gì có thể buộc tội được ông.

"Luật sư bên nguyên đơn có thể tiếp tục biện luận."

Lúc này, Soobin cho người mang lên một vật lạ có hình dạng giống như khối lập phương, có kích cỡ cao gần bằng thân người.

"Theo thông tin của cục cảnh sát Seoul cung cấp, cuộc điều tra đối với những đối tượng tình nghi có quan hệ với ZED luôn đi vào bế tắc chính là vì ZED có quy định hợp đồng sau khi ký kết sẽ lập tức tiêu hủy trước sự chứng kiến của cả hai bên.

Cũng chính vì vậy mà họ không có cách nào chứng minh được mối liên hệ của những đối tượng này với ZED. Nếu hôm nay tôi nói, ngoài bản hợp đồng kia còn có một thứ có thể chứng minh mối liên kết này thì sao? Mời mọi người nhìn vào khối lập phương này, đây là thứ có thể chứng minh Han Ji-tae là người thuộc đường dây tội phạm ZED"

"Ồ?"

Mấy người nhà Jeon gia bên dưới cảm thấy không thể tin nổi những điều Soobin vừa nói, nhìn chăm chú vào khối lập phương màu bạc ở trên bục.

Ju Dan-tae hơi cảm thán trong lòng, nếu hôm nay thật sự có cách khác chứng minh được Han Ji-tae và ZED có liên quan mà không cần bản hợp đồng "Chết" kia, đây sẽ không đơn thuần là vụ án của Han gia nữa, mà nó sẽ thành một bước tiến lớn cho cảnh sát Seoul và cảnh sát toàn quốc trong việc truy bắt ZED. Bản thân ông tuy không hi vọng quá nhiều, nhưng cũng cảm thấy rất mong chờ với những điều luật sư Soobin sắp nói đến.

Han Ji-tae thậm chí muốn cười lớn một tiếng, không cần hợp đồng cũng chứng minh ông và ZED có liên quan? Đúng là có một cách, nhưng cách này ngoài thành viên của ZED, người ngoài đừng mơ biết đến.

"Han Ji-tae, tôi biết ông đang nghĩ gì."

Taehyung đột ngột lên tiếng, Ju Dan-tae chưa kịp nhắc nhở đã thấy anh nói tiếp

"Thật ra tôi vẫn luôn thắc mắc, ông có bao giờ suy nghĩ về lý do bốn năm trước Han Yumi gặp tai nạn qua đời mà không phải là Han Ami không?"

Han Yumi, nghe đến cái tên này, sắc mặt Jungkook lập tức có chuyển biến. Nhưng y không hiểu hết ý tứ trong lời nói của Taehyung.

"Luật sư Soobin, phiền cậu mở cái này lên. Trước khi tiết lộ cho mọi người biết cách có thể chứng minh tội trạng của Han Ji-tae, nên cho ông ta biết nguyên do dẫn đến ngày hôm nay. Ngày ông phải cúi đầu nhận tội một cách tâm phục khẩu phục"

Hôn Nhân Tàn Khốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ