69

1.9K 93 3
                                    

Gần sáng, Jungkook đưa Ami trở về biệt thự. Trước khi bước qua bậc cửa nhà, Ami đứng lặng mất mấy giây.

Jungkook ôm eo cô, giọng nói vừa lạnh lẽo, vừa giễu cợt.

"Sao? Sợ rồi?"

Ami không chối bỏ động tác tự nhiên đến mức vô liêm sỉ của y, cô hơi mỉm cười. Một chữ sợ kia vốn là thứ định nghĩa đã không còn tồn tại trong Ami nữa.

Không gian bên trong không thay đổi nhiều, chỉ có vài đồ vật là đã được đặt lại bằng một thiết kế mới hơn. Mỗi một bước chân Ami đặt xuống, dòng kí ức ập về mãnh liệt trong tâm trí, tựa một luồng gió đông lạnh lẽo, đè nặng làm phế quản tê cứng.

"Không phải người phụ nữ của tôi mà dám trèo lên giường tôi, đồ đĩ rẻ tiền."

"Ăn, ăn hết mau lên. Ăn như chó vậy."

"Han Ami, tại sao cô lại là chị em sinh đôi của Yumi, tại sao hả? Gương mặt này, thứ bẩn thỉu như cô xứng đáng có sao?"

"Tôi gọi vài người cùng cô chơi đùa, có thích không?"

"Em là con dâu được cưới hỏi đàng hoàng vào Tần gia, ngài không thể."

"Không!"

...

"Jeon thiếu gia, em sai rồi. Em sẽ không bao giờ dám bỏ trốn nữa. Ngài đánh chết em cũng được, đừng làm hại Sunny."

"Jungkook, ngài nhất định sẽ bị báo ứng."

"Dù tôi có bị báo ứng cũng sẽ không phải báo ứng mà La tiểu thư cô mang lại đâu. Chúng ta vốn dĩ không cùng đẳng cấp, hiểu?"

"Tôi là người. Tôi là người còn anh là thứ súc sinh."

...

"Nói đi, nói với tôi cô muốn ly hôn. Bằng chính giọng của cô. Han Ami, đến kêu đau cô cũng không thể sao? Tôi thật muốn biết, làm tình với một người không thể rên la sẽ đem lại khoái cảm gì."

"Cô thích sự hủy hoại như vậy? Được lắm. Tôi sẽ hủy hoại cô."

...

Y hủy hoại cô. Y thật sự đã hủy hoại tất cả của cô. Giọng nói, đôi chân, ánh sáng, tất cả đều vì y mà tàn phế.

Hồi ức như một dòng nham thạch nóng rẫy, một giây xuất hiện liền lập tức muốn thiêu cháy toàn bộ tế bào, nhưng đôi mắt cô tuyệt nhiên không hề để lộ bất kỳ một tia oán giận, bình bình thản thản mà bước lên trên lầu, đi vào phòng ngủ.

Jungkook tỉ mỉ quan sát sắc mặt của Ami, không muốn bỏ qua biểu hiện dù là nhỏ nhất. Rõ ràng người phụ nữ này đang rất hận y, nhưng lại có thể làm ra vẻ thản nhiên như vậy, lại khiến y càng thêm hứng thú.

Giường lớn trải ga màu xám tro, nhìn qua có vẻ lạnh lẽo. Cũng trên chiếc giường này, Jungkook năm lần bảy lượt giày vò cô. Đáng ghê tởm hơn, là y còn cho chính đàn em của mình cưỡng hiếp cô.

Căn phòng này, hay cả biệt thự này, mỗi một nơi đều có máu và nước mắt của cô đổ xuống. Cô thực hận.

"Jeon thiếu gia, rốt cuộc đã ở nơi này cùng với tiểu bạch thỏ của ngài ân ái bao nhiêu lần?"

Hôn Nhân Tàn Khốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ