101

1.3K 65 1
                                    

Nơi này là một khu rừng, cơn mưa kéo dài khiến nhiệt độ hạ xuống thấp hơn, chỗ Enda đang ngồi là một hang động tự nhiên.

Vết thương trên mặt lại đau nhức, vì không được chữa trị đàng hoàng nên có vẻ đã bị nhiễm trùng, vai trái của cậu bé cũng trật khớp, sức lực chẳng còn lại bao nhiêu.

Cậu không xác định được thời gian mình chạy trốn đã qua bao lâu, chỉ biết nó rất dài.

Vì đang bị truy nã, không thể lên máy bay tới trung quốc, cũng không có cách dùng phương tiện giao thông nào, Enda chỉ có thể đi bộ.

Khi mệt sẽ kiếm một chỗkín đáo ngủ, đói thì ăn đồ thừa từ những khu ổ chuột, những vết thương lớn nhỏ trên người ngày một nhiều. Nếu cậu may mắn, sẽ gặp ai đó không biết hình cậu trên tờ truy nã, và bố thí một chút đồ ăn ngon lành thật sự

Enda nhìn ra bên ngoài, cơn mưa vẫn không có dấu hiệu dừng lại. Cậu luôn thích việc đi ngang một khu rừng, cậu có thể tìm thấy trái cây có thể ăn được ở đây, bẫy thỏ hoặc chuột, cũng như tìm kiếm được vài lá thảo dược có thể cầm máu hoặc giảm đau.

Nguồn kiến thức khổng lồ trong đầu cậu đều được lục lọi, vận dụng tối đa hết mức có thể để sống sót qua từng ngày.

Hàn Quốc, Kim gia, cậu nhất định phải tới được nơi đó.

Cậu thích một khu rừng, nhưng cậu cũng ghét những cơn mưa, nó lạnh và khiến cậu chỉ có thể ngồi im ở một chỗ. Enda luôn cảm thấy thời gian của mình luôn là không đủ, cậu có thể bị bắt hoặc bị giết chết bất cứ lúc nào.

Giống như đêm hôm qua khi cố trốn thoát khỏi một con sói, Enda đã tưởng đến đây là kết thúc. Cậu không bị giết chết, nhưng việc có một vết thương lớn đau nhức và cái vai trật khớp chẳng hay ho chút nào.

Enda dốc ngược chiếc balo, những vật dụng lộn xộn bên trong rơi cả xuống nền.

Một nửa chiếc bánh mì dở, hai khẩu súng ngắn, dao, bản đồ, la bàn, một bộ quần áo nhàu nát, vài cành lá đã ngả sang màu vàng...cùng nhiều thứ chẳng xác định được.

Nhưng tất cả bọn chúng đều có nhiệm vụ giúp cậu sống sót.

Cậu nhớ chiếc balo này đã từng đầy đủ thế nào khi cậu ôm nó chạy dọc theo con đường hầm thoát khỏi căn biệt thự của Jackson.

Mẹ, cậu nhớ mẹ.

Đó là sợi dây trói buộc và đập tan ý nghĩ buông bỏ của cậu trong những đêm tối lạnh giá đơn độc, trong cơn đói cồn cào thắt ruột gan, trong những cuộc chạy trốn, trong cả những trận sốt cao, những vết thương đau đớn nối tiếp nhau.

Kí ức của Enda trở nên lộn xộn, thi thoảng ở một vài khoảnh khắc, cậu không biết mình là ai, tại sao mình phải chạy trốn.

Cậu chỉ biết cậu phải tới Hàn Quốc, gặp Kim phu nhân, vì mẹ.

Nhưng khi giật mình tỉnh khỏi cơn mê man, những luồng ký ức nóng rẫy sẽ nối nhau ập tới.

Một chiếc lồng dưới hình hài một căn biệt thự, một con quỷ trong vỏ bọc một người đàn ông. Hại chết ba cậu, giam cầm mẹ cậu, bẻ gãy đôi cánh tự do cả bà, tước đoạt đi quyền trưởng thành như bao đứa trẻ bình thường của cậu.

Hôn Nhân Tàn Khốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ