"Xoảng"
Âm thanh đổ vỡ vang lên, Ara vừa đặt chân tới cửa, đặt vội đứa bé trên tay xuống đất, chạy tới cạnh bàn uống nước.
"Kook"
Jungkook mặc bộ đồ thể thao thoải mái, chỉ là nếp áo không được phẳng phiu, đeo mắt kính màu trà, đang vươn tay muốn tìm tới vị trí chiếc ly vừa bị rơi vỡ.
Ara nắm lấy tay y, tránh cho không bị những mảnh thủy tinh đâm vào.
Động tác của Jungkook sững lại đôi chút, sau đó lập tức vung tay đẩy cô ra.
"Lee Ara, là cô?"
"Phải, là em"
Ara cũng không trốn tránh, cứ như vậy thẳng thắn trả lời.
Không gian im lặng một khoảng, tiếp đến là tiếng Jungkook cười trầm thấp.
"Cô tới đây làm gì? Muốn tới chế giễu tôi sao?"
"Không, em không có"
Ara nói tới đây thì thấy nước mắt của bản thân đã muốn trào ra ngoài. Đường đường là Jeo thiếu gia cao cao tại thượng, hôm nay lại chỉ là một kẻ mù lòa, một mình cô độc ở nơi ngoại ô yên tĩnh này, quả thực khiến người ta có chút xót xa.
"Cô đi đi"
Jeon gia không còn nữa, Jeon Jungkook cũng chẳng phải còn là Jeon thiếu gia năm nào nữa, nhưng y vì không muốn để người khác thấy bộ dạng hiện tại của mình nên mới quyết định tránh xa thành phố, ở nơi thôn dã bình thường trải qua nốt quãng đời còn lại.
"Không, em không đi được"
Ara khó khăn lắm mới tìm được nơi ở của Jungkook, cô sẽ không rời bỏ y.
Jungkook cong khóe môi cười, lạnh lùng giễu cợt.
"Không đi? Tôi không còn là Jeon thiếu gia nữa, cũng không có tài sản bạc tỷ để cho cô, không vung tay một cái liền có thể cho cô mấy trăm vạn bồi thường, nhà cao xe đẹp, cô còn muốn ở lại?"
Ara nửa ngồi nửa quỳ trên đất, cô nắm lấy tay Jungkook, giọng nói nghẹn lại.
"Jeon Jungkook, anh tưởng em tới cạnh anh vì vật chất sao? Anh tưởng vì anh là Tần thiếu gia nên em mới đeo bám anh không buông sao? Kook, anh không cần làm Jeon thiếu gia gì cả, anh là người mà em yêu, là ba của con em, như vậy là đủ"
Nước mắt của Ara nóng bỏng rơi xuống mu bàn tay y, khiến y hơi sững người.
Đúng rồi, y thế mà quên mất mình còn một đứa con trai. Là con của y và Ara.
Đứa nhỏ lúc này đã bò tới chỗ hai người, giọng điệu tập nói non nớt vang lên gian phòng.
"Papa..."
Jungkook cảm thấy lồng ngực như bị ai bóp chặt, hai tai ù đi, mấp máy môi không thành lời.
Ara bế đứa trẻ lên đặt vào lòng y.
"Kook, nó là con trai của anh. Anh không yêu em cũng được, nhưng định vứt bỏ máu thịt của chính mình sao? Anh nhẫn tâm để nó lớn lên mà không có ba, bị bạn bè trêu chọc xa lánh sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn Nhân Tàn Khốc
FanfictionĐêm nào cũng bị hành hạ đến chết đi sống lại, với Ami có lẽ đã trở thành một luật định không thể chống đối. Dựa vào tường một chút, cô cố gắng giữ cho hơi thở bình ổn, tay xoa nhẹ lên bụng như trấn an hài tử nhỏ. Jeon Jungkook, y rõ ràng đối xử với...