Jiah vừa quay người thì bắt gặp Ami đã đứng phía sau từ bao giờ. Vốn dĩ định lên nói chuyện riêng với Jiah, lại trùng hợp nghe được cuộc nói chuyện vừa rồi, nhưng thần sắc Ami chưa có gì thay đổi, thoạt nhìn còn có chút lãnh đạm.
Jiah đã gấp đến gương mặt đều hiện rõ khẩn trương, lúc đi qua Ami, đột ngột dừng bước.
"Em sẽ ở lại, đúng không?"
Ami sẽ ở lại, bên cạnh Jungkook. Bất kể cho ở bên kia trái đất, Taehyung chưa rõ sống chết. Đúng không?
"Sẽ không."
Cô muốn nói với Jiah như vậy, nhưng vẫn là không có cách nào thoát ra cửa miệng. Cuối cùng lời nói ra rốt cuộc chỉ có một chữ "Đúng."
Jiah không nói gì thêm nữa, bước qua Ami.
Hai tay Ami đang buông lỏng dần dần siết chặt lại, móng tay dài đâm vào lòng bàn tay hơi đau. "Kim Taehyung", hai chữ này không biết từ lúc nào đã trở thành tín ngưỡng tuyệt đối trong lòng Ami, tựa bức tường thành kiên cố vững chắc trước mắt, vừa cao, vừa xa. Ami đứng lặng ngắm nhìn, không dám chạm đến, không có cách nào chạm đến.
Ami không hiểu, loại cảm giác day dứt, ám ảnh, lại đầy tôn thờ tựa như chấp niệm sâu đậm nhất một đời người ấy có nghĩa là gì.
Cô không hiểu, không muốn hiểu. Nhưng cô không phủ nhận, cũng không bỏ mặc. Tùy ý để nó ngày ngày càng ăn sâu vào cơ thể, cắm rễ ở tâm hồn, cùng cô tồn tại.
"Sẽ không."
Ami tự mình nhắc lại lần nữa, sâu trong đáy mắt của cô, những tia cảm xúc nóng bỏng đang dậy sóng.
Lấy điện thoại trong túi xách, Ami ấn phím số 1, người bên kia rất nhanh đã bắt máy.
"Hopi, giúp em."
"Ừ."
Giọng nói của Hoseok vang lên, một chữ ngắn gọn. Hắn không cần biết Ami cần hắn giúp việc gì, nguyên tắc của hắn chính là không bao giờ nói không với cô.
"Kim Taehyung, em muốn biết tình trạng của anh ấy."
Hoseok im lặng một lúc, hắn hình như đang cười, nói với Ami, vẫn là một chữ.
"Được."
"Hopi, xin lỗi vì những yêu cầu ích kỷ của em. Vì chính bản thân em. "
"Đừng xin lỗi. Bất kể thế nào, cũng là tôi tình nguyện"
Một câu này của Hoseok khiến Ami bất giác hổ thẹn trong lòng. Cô tắt điện thoại, theo thói quen châm thuốc hút, tiếng bước chân ở đằng sau vang đến, là Jungkook.
Y đoạt lấy điếu thuốc trên tay cô, dập tắt. Bóng dáng y cao lớn, chắn hết tầm nhìn, lưng Ami chạm vào bờ tường phía sau, cơ thể bị khóa trong vòng tay rắn chắc.
"Ở bên tôi, thì đừng tơ tưởng đàn ông khác."
Có thể Jungkook đã nghe hết cuộc nói chuyện của Ami. Cô hơi mỉm cười, vòng tay ôm cổ y, nói như thách thức.
"Có giỏi, thì Jeon thiếu gia khiến tôi yêu anh đi. Yêu rồi, sẽ tự khắc không tơ tưởng người khác."
"Han Ami, tôi nhất định ràng buộc em cả đời. Bất kể em muốn yêu, hay muốn hận tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn Nhân Tàn Khốc
FanfictionĐêm nào cũng bị hành hạ đến chết đi sống lại, với Ami có lẽ đã trở thành một luật định không thể chống đối. Dựa vào tường một chút, cô cố gắng giữ cho hơi thở bình ổn, tay xoa nhẹ lên bụng như trấn an hài tử nhỏ. Jeon Jungkook, y rõ ràng đối xử với...