TBM 20*

251 6 0
                                    

Abala siya sa pagkukuwenta ng kita niya sa araw-araw sa grocery kung ilan na ang naipon niya sa araw-araw. Hindi pa rin sapat sa perang kailangan ni Kuya Leo. Pinambayad na kasi niya sa lahat ng bills dito sa bahay at pinasahod naman ang ibang pang pera. Maliit na lang ang natirang pera, kung makakaipon siya ulit matatagalan pa, lalo pa dito rin nila kinukuha lahat ng mga ginagastos sa pang araw-araw nahihiya na kasi siyang humingi kay Amari or tumanggap ng pera galing dito.



Naramdaman niyang may humalik sa kaniyang balikat at papunta sa punong tainga niya. Napapitlag siya sa ginawa nito pakiramdam niya may nabubuhay na kung anong init sa kaniyang katawan.


"Amari..." Sa namaos niyang boses.



"I miss you..." Pabulong nitong sabi.

"May ginagawa ako dito." Dahilan niya sa lalaki.



"I need you now, mamaya na iyan!" Napaliyad siya ng maramdaman ang mga kamay nito sa masilan niyang parti.



"Baka biglang may papasok sa pinto at makita tayo dito?"


"No.. they are all asleep." Pabulong nitong sabi sa kaniyang tainga at basta na lang nitong kinain ng buo. Ramdam niya ang kakaibang sensation gumagapang sa buong katawan niya.


"Amari..." Sambit niya. Humarap siya dito at ramdam niya ang katigasan ng pagkalalaki nito. Ngayon lang niya napansin na nakatapis lang ito ng towel. Bagong paligo kaya naman pala ang bango nito.




"Oohh..." Ungol niya. Nilamon nito ang kaniyang bibig at ginagalugad. Hindi niya alam kung paano humalik ito ang first kiss niya. Sinipsip nito ang dila niya pakiramdam tuloy niya hinihigop ang kaniyang kaluluwa sa ginawa nito.




Nang magsawa sa paghalik ay gumapang ang halik nito sa kaniyang leeg pababa.. at sa dibdib. Hindi niya namamalayang wala na siyang saplot papaano nito mabilis natanggal ang saplot na wala man lang kahirap-hirap inalis. Napilitan siyang ibuka ang mga mata ng maramdaman pinutol ang paghalik sa katawan niya.




Hindi niya naman napigilan ang sariling bibig mapanganga sa nakitang larawan sa kaniyang harapan. Para kasi itong walang pakialam nakahubad sa harapan niya na wala kahit anong sapin sa katawan. Hindi niya alam na ganito pala kaganda ang katawan ng lalaking ito. Oh my gulay... Kasya ba iyan sa kaniya. Hindi kaya siya himatayin kaagad.





"You can swallow..." Napalunok siya ng laway sa narinig.



"Ha? Subo ko iyan..." Parang batang tanong niya sabay turo sa ano nito. Gamit ang nguso niya.





"Haha? Yes, Honey." Napakamot ito sa ulo.



"Baka makagat ko iyan." Nahihiyang sabi niya. Hindi niya alam kung paano ito isubo napakalaki kasi... Baka mabulunan siya at abotin nito hanggang ngalangala niya. Dahil sa haba ng ano nito parang isang ruler yata ang haba. Haha? Putik!





"C'mon, Just try it." Parang robot siyang sumunod sa lalaki. Lumapit siya dito at lumuhod sa paanan, upang sabihing. Hello? Bati tayo, ha? Haha! Kaluka ito...



Nanginig ang mga kamay niyang hawakan ito. Minsan na rin siyang nakakita ng s*x scene sa TV at siguro naman pariho lang siguro sa actual kung gagayahin niya. Bahala na si batman! Nadamay pa si batman dito.





"Ohh!! That's right.. oohh! Yes! Honey." Ginaganahan naman siya ng maramdamang gusto nito ang ginawa niya. Pero ang hindi niya napaghandaan ang idiin nito ang ulo niya. Nakaramdam siya ng pagsusuka pero nilunok niya rin ulit sa takot na baka magalit ito sa kaniya. Gusto niya itong maging maligaya sa mga ginawa niya dito.






The Billionaire's Mistake Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon