Walang ginawa si Amari Dela Fuentes. Ang maghabol sa asawa niya na walang ginawa ang pagtaguan siya ng babae. Hanggang isang araw natagpuan ito ng mga tauhan niya, sa pag- aakalang asawa niya ito. Subalit, huli na ng matuklasang ibang babae ang hinarap sa kaniya.
"Boss, natagpuan namin siya!"
"Good, ilang araw na akong tinataguan ng babaeng iyan. Mabuti naman at nakita niyo na siya kaagad. Dahil kung hindi mapapatay ko na kayo!" Napayuko ang mga ito, ng makitang mainit ang ulo ng Boss.
"Inaabangan talaga namin siyang lumabas sa kaniyang pinagtataguan! Boss." Proud nitong sabi. Nagpapalakas sa kanilang boss. Upang maabot ang position na gusto ng mga ito.
"What happen to her?" Tiningnan niya ito at inalis ang buhok na nakatakip sa mukha ng babae. Masaya siya ng masilayan ang maganda nitong mukha. Mahal niya ito noon pa man. Nang malaman niyang ikakasal siya sa babaeng gusto niya laking tuwa niya. Subalit hindi siya mahal. Kaya naman lagi siya nito nilalayasan at tinataguan kahit marami siyang tauhang nakabantay sa babae, lagi pa rin ito natatakasan.
"Uhm, hindi mo ako matatakasan baby... You can't hide me forever!"
"Pinatulog namin iyan, Boss! Para hindi mag scandalo at hindi mag- iingay." Sabi pa ng isang lalaki.
"Mabuti ang ginawa niyo! Sige, ipasok niyo sa silid." Binuhat ng mga lalaki ang babae. Wala parin itong malay at walang kaalam-alam, sa mangyayari dito.
"Wait. How long, before she wakes up?" He asked them.
"One hour, Boss!"
"Good..." He will do what he wants.
"Huwag... Pakiusap... Huwag..." she felt her nakedness as the man was on top of her.
"No, Baby... you can't stop me from what I want. I'm your husband from now on you will provide for my needs." Sabi ng hindi kilalang lalaki. Iniisip nito siya ang asawa. Madilim ang silid at kahit anino hindi makita.
"Nagkamali ka ng akala hindi ako asawa mo..." Sabi niya sa lalaki na may panginginig sa kaniyang boses. Tumigil ito sa paggalaw sa ibabaw niya.
"Don't tease me, Violet? I know, you are only doing this because you don't like me. But I'm your husband now, and the one who has the right to you." She wanted to shout to make the man understand. Sino ba si Violet? Bakit ba siya pinagkamalang wife nito? Hindi kaya kamukha niya ang asawa nito.
"Hindi ako asawa mo! At lalo ng hindi Violet ang pangalan ko!" Pilit niyang pinaintindi sa lalaki, na nasisiraan ng ulo. She was glad, that he left her. But that joy was replaced by fear, when he injected her with medicine. Oh no... Hindi... Ahh!
"Don't worry. Be happy with this medicine, with me Baby.." He said. Nakaramdam kaagad ng takot ang babae.
"No..." After the medicine was absorbed into her body. She felt a strange warmth in her body. She felt very hot. Hindi maintindiha ang nararamdaman niya sa ngayon. Parang gusto niyang magsarili.
"Are you ready?" She heard the man ask her. Her thighs opened spontaneously. She wanted to enter the inside of his pants. Pero muli nito pinagdikit ang mga hita niya. At habol niya ang kaniyang hininga. Ang bilis ng tibok ng kaniyang puso.
"Please take away my hot feeling. Why do I feel hot?" Nakikiusap niyang sabi kahit kumukontra ang kaniyang isipan pero iba ang gusto ng katawan niya.
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Mistake
Narrativa generaleAmari Dela Fuentes a mafia boss. A dangerous man. The Children super Z. Zeke Zion Zaira Zarah Started: Octuber, 2020