TBM 27*

200 4 0
                                    

Amari POV:

"What are you doing here?" Takang tanong niya. Hindi maganda ang araw niya ngayong nasa office niya si Violet. Boung akala pa naman niya hindi na ito muli magpapakita matapos linawin ang tungkol sa kanilang dalawa. Pero nagkakamali siya. Heto ngayon si Violet sa office niya at kampanting naupo sa silyang nasa harapan.





"Calm down, hon?"





"Leave Violet!" Sa mahinahon niyang boses.



"Hindi ko pa nga nasasabi ang kailangan ko tapos paalisin mo na ako!"





"Say what you want to say, I'm busy!"  Masungit niyang sabi sa babae.



"Okay, find! I've made up my mind Amari. You are right, we have no hope. I agree to the annulment you want.  I don't want to torture you... It's my fault! Walang ibang sisihin kundi ako lang. Sa totoo lang ngayon ko lang na realize kung ano ang sinayang ko... Pero huli na ang lahat!" Madamdaming sabi nito sa kaniya Nakita naman ni Amari ang pag iyak ng babae sa harapan niya. Nakahinga siya ng maluwang ngayong wala na siyang problema pa.






"Thank you... Pinasaya mo ako, Violet."  Sabi niya. Tumango naman ito habang nagpupunas ng luha gamit ang tissue nasa mesa.





"Basta maging masaya ka sa taong pinili mo, ha?"





"Yes, of course! Masaya ako sa kaniya. Violet... Mabuti siyang tao at mapagmahal."





"Mahal mo ba talaga siya?"




"Yes, mahal na mahal." Walang pag alinlangang sagot niya dito.





"Maari ko ba siyang makausap bago ako umalis. Gusto ko lang makakasiguro na hindi ka niya sasaktan. Don't worry, I won't hurt him. Nasaktan ko siya nung una.... Pero sorry, I was just carried away by my emotions at that time. Pero hindi na ngayon tanggap ko na Amari..."





"She can't hurt me. I felt that Violet..."





"That's good. But I still want to make sure and meet her, Amari. Please, huwag mo naman ipagkait sa akin ang huli kung kahilingan." Nakikiusap na sabi sa kaniya.




"Okay..."






"Thank you so much!" Susugurin sana siya ng yakap ni Violet. Pero kaagad siyang umiwas sa babae.






"Sorry."





"It's okay. Tomorrow... Ang lawyer ko ang bahala sa papers. Don't worry, you have nothing to worry about, Violet."





+--------
-----------+++++++

"Kanina ka pa tahimik diyan? Anong nangyari sa pinunta mo?"





"Pumayag na ako sa annulment..."






"Talaga? Mabuti naman at natauhan kana."






"Yes, Danika..."






"Bakit parang pasan mo ang mundo?"





"Malungkot lang ako. Pero makakabawi rin ako. Ang importante okay na kami ni Amari ngayon. Pero habang pina process pa ang annulment namin. I secretly make my plan."






The Billionaire's Mistake Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon