2.ஒரு ஊருல ஒரு இராஜா.

99 2 0
                                    

பைரவ்: அந்த கடவுள் ஒரு எச்ச தேவிடியாப்பய. நான் காதக்காட்டலனாலும் அவன் வேற எதாவது ஓட்டைய பார்த்து உள்ள விட்டுருவான்.

என்றான் வலிதோய்ந்த சிரிப்பை அவனது கரிய இதழ்கள் வெளிப்படுத்தினான்.

ரேகா: டேய், பொண்ணுக்கிட்ட இப்படியா பேசுவாங்க?

என்றாள் அழுத்துக்கொள்ளும் விதமாக.

பைரவ்: ஆணுக்கும், பொண்ணுக்கும் அப்படி ஒன்னும் பெருசா வித்யாசம் இல்ல. உங்களுக்கு கொஞ்சம் எக்ஸ்ட்ரா சதை அவ்வளவு தான்.

என்றான் சலிப்புடன்.

ரேகா: அப்படி எப்படி சொல்லலாம். உன்னால குழந்த பெத்துக்க முடியுமா? பீரியட்ஸ் வந்தா தெரியும்டா உனக்கு.

என்றாள் சற்று கொஞ்சும் குரலில்.

பைரவ்: மனுஷனோட பரிணாம வளர்ச்சி அப்படி இருக்கு அதுக்கு நான் என்ன பண்ண முடியும். இப்போதா ஆப்ரேஷன்-லா பண்ணிக்குறானுங்க-ல. யூடியுப்-ல பாத்தேன் ஒரு ஆம்பள குழந்த பெத்துக்கிட்டான் தெரியுமா?

என்றான் சற்று அதிகார தோரணையுடன்.

ரேகா: ஆத்தாடி. இது என்னடா? இந்த உலகம் எங்கிட்டு போதுன்னு தெரியல டா? அவனுக்கு எப்படி டெலிவரி ஆச்சு?

என சற்று விவகாரமான கேள்வி கேட்டாள்.

பைரவ்: பாத்ரூம் போற ஓட்ட வழியா குழந்த வெளிய வந்துச்சாம். வெஸ்டர்ன் டாயிலட்-ல உட்கார்ந்து பாத்ரூம் போகும் போது குழந்த டெலிவரி ஆகிடுச்சாம்.

என்றான் சற்று நக்கலாக.

ரேகா: அடச்சீ கருமம் பிடுச்சவனே.

என்று தன்னையும் மறந்து சிரிக்க ஆரம்பித்தாள்.

பைரவ்: அந்த குழந்தைய மறந்தாப்ள ப்ளெஷ் பண்ண பாத்தானாம் அவன்.

அவனும் புன்னகையுடன் இதைக்கூற ரேகாவும் அவனுடன் சிரிக்க ஆரம்பித்தாள். அவளது சோகமும் காணாமல் போனது. அவள் மனம் முழுக்க மகிழ்ச்சி எனும் இரசாயனம் கலந்துவிட்டது.

வன்மம் 18+Donde viven las historias. Descúbrelo ahora