Wala kaming assignment sa ibang subject, kaya nang matapos ko yung family tree, wala n akong magawa.
Naisip ko na pmunta kila laarnie, kay jeff nadin tutal magkalapit lng sila ng bhay.
Npapadalas n nga ang pag labas-labas ko mula nung pinayagan ako ni mama pumunta sa bhay nila rona kasama si laarnie.
As long as uuwi ako bago dumilim.Nag paalam ako kay mama na pupunta kila laarnie which is half lie, dahil balak ko din pmunta kila jeff hihi.
Pmunta ako kila laarnie apat na iskinita lang ang layo sa bhay namin pero wla dw dun sabi ng mama nya, so i decide kila jeff na dumiretso,
Suprisingly hindi pa nasasara ng mama nya yung gate eh sumalubong na skin si laarnie.
Oh bunso? " Bati ni laarnie kasabay ng pag kamay sakin.
San ka pupunta? " dagdag nya.Obvious ba? nandto ako sa tapat ng bahay nyo?? " pamimilosopo ko,
ngumiti lang sya.De seryoso! Gusto ko lng sana dumaan dito sayo! Tapos ddiretso ako kila jeff! " sumiryoso na ko ng muka!
Ahh,, kkagaling ko lng don. Pero hindi ko nkausap si jeff , nandun kasi si ...criz! " sabi nya na halos ayaw banggitin yun pangalan ng ex nya.
Ganun ba! , balik tayo kila jeff. Wag mo nlang pansinin yun! Kailangan ko
Kasi kausapin si jeff para magkaayus kmi prang nag tampo kasi knina eh! " sabi ko.Mauna kna, maliligo lang ako tapos puntahan mko dto pag umalis na yun! " kampanteng sabi nya at pumasok ng gate nila.,
Ayus inutusan pa ko! pero ayus din na hindi nya mkita yung criz na yun para tuluyan ng mka move-on si laarnie.
Geh thol , " yun nlng nsabi ko at pumasok na sya sa loob
Dalawang bahay lang nman ang pagitan mula kila laarnie gang kila jeff.
Ng makarating ako sa pinto kakatok na sana ako pero narinig ko ang pangalan ko.
Syempre nkinig muna ako dahil marinig din akong "mahal" , aasarin ko sya mamaya hihihiSeryoso ka jeff? " narinig ko na sabi nung lalaki im sure yung criz yun
Oo kuya! , sabi ko nman sau madali ko lang mappasagot yun , lakas kaya ng tama sakin nun! " Sabi jeff na halatang nakangiti sya.
Pero napapamahal na tlga ako sa kanya.! " dugtong pa nyaWatdapak, sumisikip ang dibdib ko, ano ibig sabhin nun? pinagpustahan nila ako,?? Grrrr
Grabe ka jeff ano nagustuhan mo dun?? hindi nman ako nagagandahan sa jhanna na yun! " sabi nung criz.
Hindi mo lang kasi type kya mo nasabi yan! ang cute nya kya tapos ang bait pa! " sabi ni jeff na mejo naiinis.
Dapat pla mag paslamat ako sayo, kung di ka nkipag-pustahan hindi ako magkakaron ng chance na makilala sya! " dagdag pa ni jeff.Hindi ko na mkakayanan pa mga naririnig ko lumakad na ko ng mabagal pabalik, tulala akong nag lalakad sa kalawakan.
Gusto ko maiyak pero walang tumutulong luha sa mata ko,
Bakit ang tanga ko! umasa ako na gusto tlga ako ni jeff,Alam ko nmn na hindi ako yung tipo ng babae na gusto nya eh! ang sama sama mo jeff, bakit kailangan gawin mo to?
Mas gusto ko pa na hindi mo nalang ako pansinin.Tuloy padin ako sa pag lalakad na parang wlang ibang tao!
gang nkarating na pla ako sa bahay!Hindi ko alam kung bakit pag nandto ako sa bahay namin sobrang kalmado ako .. kyang kaya ko itago lahat ng nararamdaman ko.
Ayoko kasi ipaalam sa pamilya ko mga gingawa ko sa labas. Lalo na sa ganitong sitwasyon, ayaw na ayaw pa nila na mag boyfriend ako.
BINABASA MO ANG
The Love Story in High School
FanfictionI'm now in 2nd yr High School, hndi na ako inosente kung love ang pag uusapan, natuto narin ako mag ayus sa sarili, konting powder, lip gloss. and araw araw iba ang hair style ko. Totoo pla yung tinatawag na "Game of Chances" lets us see how that ha...