Kamusta ka nman? lagi mo ksama mga friends mo ah!" sabi ni jera ng makaupo ako sa pwesto ko.
Pasensya kna! hindi ko pa pla nsabi sayo! kasali na ko sa grupo ng pinsan ko! " mejo malungkot na sabi ko.
Okay lang! atleast dto ka padin umuupo! " sagot ni jera.
Gang dumating ng yung teacher namin!
Puro discusion ngayon dahil malapit na ang exam,
Pero parang kahit tutok ako sa pakikinig eh wala padin ako energy sa pag aaral! Parang naboboring ako na ewan, nag simula lang to nung tumigil si jeff sa pangungulit sakin
haist.Tuloy lang sa pag papaliwanag ang teacher sa harap pero wla tlga akong naintindihan, nag te-take down notes nlang ako ng mga sinusulat nya sa black board.
Hanggang matapos, at kahit sa mga sumunod na subject ay ganun padin! Bakit parang ang hirap,
dapat maging inspirasyon ko ang pamilya ko, pero hindi ko mgawa ! Ibig sabihin ba nito mahal ko padin si jeff??..
Pero ayoko na, masyadong masakit ang ginawa nya.Natapos ang buong klase at inayos ko n ang gamit ko.
Nag paalam nadin si jera kaya nman pumunta na ako sa likod kung nasaan ang mga utol.Sakto nmn tapos na kaming lahat mag re-touch dumating si jeff.
Mejo kinabahan ako! sinusod kaya ni jake yung sinabi ko? Haist 'sana'..Thol salamat sa biscuit ah! di ako nkalabas eh, may pinag usapan kasi mga officer about sa christmass party! " bungad ni jeff na nakaharap kay laarnie.
Nkahinga ako ng maluwag dahil sinunod ni jake yung sinabi ko!, i owe him one.
Tumingin sakin si laarnie , nag patay malisya nlang ako.Wala yun,! " nkangiting sagot ni laarnie.
Nakita ko din ngumiti yung tatlo, bka asarin pa ko ng mga to kya nauna na ko lumakad palabas.Pag dating namin sa gate nakita ko agad si jake! Nag thank you ako sa kanya! at sinadya ko hindi iparinig sa mga kasama ko.
Hi jake! " Bati ni laarnie
Nakipag tapik sya ng kamay kila rona xyrel at jen!,Hi pre! " bati ni jeff at nkipag tapik din ng kamay.
Nag simula na kami mag lakad at nagpaka-busy na ko sa cp ko.
Magkasabay kami lumakad ni laarnie, at sa gilid ng mata ko nkita ko na tumabi si jake sakin at gumitna nmn si jeff samin ni laarnie.So pinagitnaan ako ng dalawang gwapo, tumigil muna ako sa pagttxt at hinila ko si laarnie!,
May sasabihin ka diba! " cold na sabi ko hbang hawak sa kamay si laarnie.
Mamaya nlang , punta ako sa bahay nyo! " sagot nya.
Okay! " yun lang sinabi ko.
Kumapit ako sa braso ni laarnie at bahagya ko sya hinila para mauna kami sa pag lalakad.nkarating kami sa tambayan , sakto nman papasok na sila ate joy, bnigay nlang namin yung pondo at hindi na kmi nag abala mkipag usap!
Yosi muna tayo, ! " sabi ni xyrel na sinang ayunan ng lahat.
At dahil hindi ako naninigarilyo , nilabas ko nlang ulit ang phone ko para magtxt.Tumabi nnman sakin si jake, at ngaun ko lng napansin yung amoy nya.. ang bango! laking lalaki! mukang naninigarilyo din sya dahil may konting amoy.
Jake yosi! "alok ni rona!
Kakatapos ko lang! " simpleng sagot ni jake na may kasamang tango.
Nkaupos kami sa hagdan ng tindahan, may sariling kwento sila jen at xyrel, lagi silang ganyan! sila lang nkakarinig ng pinag uusapan nila.
San ka pla nkatira? " biglang tanong ni jake.
Napatingin ako sa kanya at tumingin din ako sa mga ksama ko!
Bahagya syang tumawa, siguro dahil sa reaction ko!
Malay ko ba kung sino ang tinatanong nya! baka pag sumagot ako , mapahiya ako.
BINABASA MO ANG
The Love Story in High School
FanfictionI'm now in 2nd yr High School, hndi na ako inosente kung love ang pag uusapan, natuto narin ako mag ayus sa sarili, konting powder, lip gloss. and araw araw iba ang hair style ko. Totoo pla yung tinatawag na "Game of Chances" lets us see how that ha...