Part61

413 7 0
                                    

Hating gabi n ng matapos ang inuman ! Mas maaga nga lang umuwi yung mga taga caloocan bagong silang dahil delikado sa lugar nila ! Im happy na naging masaya c jeff at walang pikon kahit puro kalokohan at pang babara ang alam ni clemente !

And si cryz mas maaga din umuwi , di pa nman sya lasing pero siguro umiwas nlang sya because jacob sitted beside laarnie at nagtatawanan pa yun dlawa hbang nag uusap ng mahina .

Magkatabi kmi natulog ni jeff pero walang nangyari , only kiss ! Pano sobrang lasing ang loko !

Ako lng ang pumasok sa school the next day ! Puro sila may mga hang over ! Napuna pa ng adviser nmin ang pag absent nming lhat ! Buti nlng hindi nya na hnintay ang sagot ko at nag simula ulit sya mag turo !

The day passed since jeff's birthday ! Lagi kaming msaya ni jeff at lagi nya kong inaasar , actually kung pang aasar yun oh compliment ! Ang sexy ko daw ! Pano ako magging sexy eh flat chested ako haha!

Monday nnman at back to school ! Maaga plang nkaayos na ko dahil may review kami ni troy ! Ang totoo nga yan ako pa nag txt sa kanya kung mag rereview ba kami eh , past few days parang iniiwasan ako ni troy at yung mga tingin nya sakin na may halong galit , may time nman na nagpapaka sweet padin sya ! Hindi ko sya maintindihan .

Nkpag paalam n ko sa mama ko at ntxt ko ndin c jeff n umalis n ko ng bhay !
Pagkarating ko ng school nkita ko agad c troy sa may canteen ! Like before , may libro at notebook sa table at isang upuan nkadikit sa kanya .

Good morning ! " bati ko .

Tumingin lng sya sakin at giniya ang upuan sa tabi nya , umupo ako saka sya sinulyapan .

Sungit nman ! " sabi ko .

hindi sya sumagot kya nilabas ko nlng ang gagamitin ko . Sumulyap ulit ako sa kanya , nkatingin sya sa libro pero prang iba nman ang nsa isip nya , tapos yung kamay nya nkapatong sa likod ng upuan ko .

May problema ba ? sabhin mo kung wala ka sa mood mag review , okay lang sakin ! pwede p nmn bukas o sa ibang araw ! " sabi ko , hindi kasi sya umiimik eh .

Hindi kasi kita maintindihan ! " sa wakas nag salita din , pero wait ? Ako pa hindi nya maintindihan ?

Panong di maintindihan ? " sa halip n sagot ko .

Pinag lalaruan mo ba ko ? " nagulat ako sa tanong ni troy !

Huh ? "

Bakit ka nag papakita ng concern sakin !?? nung may sakit ako bakit kpa pmunta ! Tapos nung bday ni jeff ni hindi mo manlang ako pinansin ! tapos pag umiiwas ako sayo past few days ikaw ang lumalapit , pag ako nman nagppaka-sweet sayo ikaw nman ang umiiwas ! Ano ba tlga jhanna ? " loko to , yun ang kinkagalit nya sakin .

Bakit troy ? ano ba iniisip mo ? ano gusto mo marinig ? - Na may gusto ako sayo dahil nagpakita ako ng concern ! Tapos iniisip mo na pinaglalaruan kita dahil umiiwas ako pag ikaw ang lumalapit ! pinuntahan kita sa bhay mo nun dhil na konsensya ako ! bnigay mo sakin ang payong mo kya ka naulanan ! At yung pag iwas ko sayo sinasadya ko dahil -- ! " di ako pinatapos ni troy sa pag sasalita

Alam ko ! Alam ko nman pinapaiwas ka ni jeff sakin ! Pero sana pinanindigan mo nlang na iwasan ako ! Para huminto na ko sa pagmamahal sayo ! " sabay iwas nya ng tingin . Ayaw ko sya paniwalaan dhil alam ko nman na hindi totoo yun ! Pero bakit gnun ramdam ko na seryoso sya at nsasaktan sya !

Troy wag mo n ko lokohin ! Alam ko simula plang kung ano tlga ang intensyon mo ! " parang nagulat sya pagkasabi ko nun
" alam ko nman troy gusto mo lng ako mahulog sayo , tapos lolokohin mo lng , i can't believe troy na dahil lng sa pag sigaw ko sayo ipupursige mo yang plano mo ! " nkakunot ang noo nya hbang nkatingin sakin .

The Love Story in High SchoolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon