Lumipas ang araw naging normal day lang! Lecture and discusion ang gingawa ng mga teacher! tapos puro short quiz lang!
Hindi ko masyado nkakasama ang utol ngayun dahil madalas nag pa-practice kami ni tessa para sa christmas party and its tommorow!
Kahit si jeff ay naging busy din! sya pala kasi ang president ng classroom nila! hindi nga ako mkapaniwala eh! He about to sing at ka duet nya ang isa sa mga classmate nyang babae! Nag seselos ako kasi nman npapadalas ang pag pag pa-practice nila! nkakainis kasi kakanta lang nman sila bakit kailangan pa ng madalas na practice!
Nung una sabi nya na hindi nlang sya kakanta kung ayaw ko! pero sabi ko okay lang! kahit ang totoo naiinis tlga ako, pwede nman kasi mag solo nlang sya bakit kailangan duet pa!
Wala kaming klase ngayun pero nandto kami sa room at ang ilang officer para mag decorate at ayusin ang mga upuan! Nag lagay lang kmi ng mga papel de hapon sa bawat sulok tapos meron din korteng flower! At si jen ang nag sulat ng merry christmas at happy new sa black board gamit ang ibat ibang kulay ng choak!
Nandito rin sila rona pero nkaupo lang at ayun kinakain ang miryendang binili ni mam para samin!
Thol pmunta pa tlga kayo dito para lang kumain ah ! " sarcastic na sabi ko habang nilalagay sa basurahan ang mga ginupit na colored paper.!
Tumulong naman kami ah! " nkangiting sabi ni rona.
Oo nga eh! tumulong kayo ! Tumulong kayo sa pag ubos ng miryenda! " i said
Tumawa lang ang mga loko!
Ako tong pinaka maliit ako pa tong hinayaan mag dikit ng mga crip paper sa mga wall ! sarap pag babatuhin ng glue gun!
Haist sana may anghel na tumulong sakin ! " pag paparinig ko habang nkatungtong ako sa upaan!
Narinig ko nnaman ang tawa nila mula sa likod ko.Limang segundo siguro yung lumipas naramdaman ko may sumampa sa upuan na kinatatayuan ko at hinawakan yung kamay ko na nkataas!
Hay sala- "
hindi ko natuloy yung ssabihin ko dahil pag harap ko si jeff ang nkita ko at one inch apart lang ang pagitan ng muka namin!
Muntik pa ko malaglag kaya pinulupot ni jeff ang kamay nya sa bewang ko! Agad ako nag iwas ng tingin at bumaba!Ayan na yung anghel na hnihiling mo ! " sigaw ni rona na sinabayan nmn nila ng tawa !
Yiiiieee! " sabay sabay na hiyaw ang iba pang naroon.
Nkita kong pumula ang pisngi ni jeff! kaya sinaway ko silang lahat.
Eto nman kasing si jeff! bigla bigla sumusulpot!Sya na ang nagtapos ng dpat kong gawin! kya ako eto , sitting pretty hihi..
Oo nga pla , kaya nandto sila rona dahil may inuman nnaman sa bahay nila ngayun! Syempre di ako ksama!
Nkakapagtaka nga, kasi hindi nila ako pinilit!Nang matapos kami , nag paalam na ko sa teacher nmin na nasa faculty! Sinabi nya lng na 8:30 dpat ako dumating dahil aayusin namin yung sound system! Hindi ako mkapag reklamo ! Takot ako na masungitan eh hihi.
pag labas namin ng gate tinanong ako ni jeff kung anong oras ako aalis ng bahay bukas!
8:30 ako pinapapunta ni mam! Mag aayus dw kami! " nkangusong sabi ko.
Sorry jha! hindi kita masusundo bukas! mas maaga ako aalis eh! " malumanay na sabi ni jeff
Okay lang! " simpleng sabi ko.
Ayoko din tlga sya mkasabay bukas! dahil ayoko mkita nya yung isosoot ko bukas! Baka pagalitan nya pa ko pag nkita nyang may pagka-sexy yun.
Bunso sabay ako sayo bukas! " Laarnie said.
BINABASA MO ANG
The Love Story in High School
FanfictionI'm now in 2nd yr High School, hndi na ako inosente kung love ang pag uusapan, natuto narin ako mag ayus sa sarili, konting powder, lip gloss. and araw araw iba ang hair style ko. Totoo pla yung tinatawag na "Game of Chances" lets us see how that ha...