One week ago nag start na ang klase nila jeff , dto nman sa MHS ngayun plang magsisimula ,! hindi ko pa nkita si jeff na nag suot ng uniform , excited pa nman ako mkita kung ano ang itsura nya im sure gwapo at bagay sakanya yung uniform nila hehe.
Maaga plang nag ayus na ko ! nkakatamad yung oras ng pasok ko , tirik ang araw ! haist.
Hinihintay ko nlang si laarnie dahil sabay kami papasok , classmate ko padin kasi sya pati si rona , si xyrel at jen nahiwalay samin , nagtataka nga ako pano ko naging classmate yung dlawa eh mas mataas ang grade ko sa kanila .Maaga pa nman , flashback muna tayo hehe.
*Flashback*
Nung pagkasabi sakin ni laarnie na yung troy na kaibigan ni jeff ay yung lalaking nabangga ko noon at sinigawan ! Hindi agad nag sink in sa utak ko ang sinabi nya.
Pano mo nman nasabi na dahil sakin kung bakit sya bumalik ng MHS huh? "tanong ko kay laarnie.
di mo ba narinig yung sinabi nya ! ' one girl made him' na bumalik sa mhs , tapos he grinned at you ! " hindi ko maintindihan ang sinasabi ni laarnie , oo nga kakaiba yung tingin nya sakin , nkakasura !
Nanliit ang mata ko and frowned to her .
Kasi nga bunso sya ang crush ng campus at walang may lakas ng loob na sigawan sya ! "Eh anu ngayun kung sinigawan ko sya !? sya nman ang unang sumigaw ah! " grabe nman yung lalaking yun , kung totoo man ang sinasabi ni laarnie e bilib na ko sa effort nya ! bahala sya sa buhay nya.
Ewan ko sayo bunso ! Malalaman nman natin kung ikaw tlga ang dahilan ng pagbalik nya at ikaw ang next target nya hehehe ! " hindi ako umiinom ngayun pero nahihilo ako sa sinasabi ni laarnie.
Para bang 'big person' or 'famous person' yung lalaking yun para maging ganun ka-big deal yung nangyari .Ewan ko sayo thol ! hindi ako natatakot sa kanya! " yun nlang ang nsabi ko.
*End of flashback*
At ayun nga nanggulo sila sa bahay namin nung araw na yun ! actualy iniisip ko din yung sinabi ni laarnie na target ako?? aaaahh i hate thinking stuffs like this..
Itxt ko na nga lang muna ang mahal ko ! masyado ata akong maaga dahil wala padin si laarnie.
To jeff
: hey handsome ! Been thinking of you since i woke up ! miss you already . :)Miss ko na tlga si jeff , di kasi kami nag kita kahapon dahil pinuntahan nya yung tito nya para sa bibilin nyang motor ! sabi nya para dw tipid sa pamasahe at iwas trapik!
Alam ko nman palusot nya lang yun , e kasama sa tuition nya yung school service eh ! ang totoong dahilan nyan para masundo nya ko hahaha ! Obscess na tlga sakin yung boy friend ko. HahaNag vibrate ang phone ko
from jeff
: hello gorgeous ! been thinking more of you ! miss you too ! :* so papasok kna? lunch break ko na eh!iiihhhh ang sweet tlga ng mahal ko. Gorgeous daw?
Tssk ang aga mo nman mabaliw ! "
Ay tipaklong !! " nagulat ako sa biglang sumulpot sa harap ko
" At ano sa tingin mo ang gingawa mo laarnie ? "Pinapanood ka ?? sigurado ako si jeff ang katxt mo ! kasi kita ko na yung gilagid mo sa laki ng ngiti mo eh ! " pang aasar nitong si laarnie.
Sino paba , di nmn ako nkikipag-txmate no ! " i grab my bag at tumayo na .
" halika na "
" Ma alis na po ako ! " sigaw ko .Bunso ? parehas kayo ng bag ni jeff? o mag kamukha lng? " tanong ni laarnie habang naglalakad kmi papuntang sakayan.
Parehas kami ! " simpleng sagot ko,
Replyan ko muna si jeff , bka mag isip ng kung ano yun.
BINABASA MO ANG
The Love Story in High School
FanfictionI'm now in 2nd yr High School, hndi na ako inosente kung love ang pag uusapan, natuto narin ako mag ayus sa sarili, konting powder, lip gloss. and araw araw iba ang hair style ko. Totoo pla yung tinatawag na "Game of Chances" lets us see how that ha...