Part50

456 14 2
                                    

Ang sarap ng tulog ko , ang sweet kasi ng katxt ko bago ako matulog!
Pag labas ko ng kwarto diretso muna ako sa sala, di ako nkkaramdam ng gutom ,
Chineck ko yung phone ko, anong oras na kaya? nka pasok nba si jeff? wala kasi syang message.

Good morning ! " may biglang pumasok sa bhay namin.
Iniisip ko plang sya tapos ngayun nandto na sa harap ko ^__^

good morning ! " nkangiti kong bati sa kanya.
Nka uniform na sya at ready na pumasok sa school , ang bango nya! parang lalo sya gumwapo. Err

Dumaan lang ako ! papasok na ko! " paalam nya at bigla nnaman ako hinalikan.
Naman tong lalaking to eh, hindi pa ko nag ttoothbrush.
" Sabi ko diba may kiss ka ulit ngayun , ayan na! alis na ko! "

Baliw kna tlga! " tumayo ako at hinatid ko sya plabas .

Ang ganda nman ng umaga ko , napangiti nlang ako dahil parang walang pakielam si jeff kung ano mang itsura ko at khit may tao sa paligid , pag gusto nya ko halikan gagawin nya!

Hindi ko na kailangan mag breakfast , busog na ko eh ! hihi
Naligo nalang ako at nag ayus ng sarili ko !

Nang mag 11:30 na tnxt ko si laarnie, di ko kasi alam kung sasabay ba sya!

To laarnie
: sasabay ka ba?

nkaayos na lahat sakin , ready na ko umalis , nkaharap ako sa salamin , bigla ko naisip
Ano kaya nagustuhan sakin ni jeff ? ganun ba tlga ang love ,? bigla mo nlang mararamdaman ng hindi mo manlang namamalayan ?

Nag vibrate ang phone ko.
From laarnie
: kung nkaayus kna mauna kna! kakatapos ko lang maligo.

Oh ! ok!

Umalis ako ng bahay at dumiretso agad sa school , ang taas ng energy ko !
Effective na vitamins tlga tong si jeff , hehe.

Pag dating ko sa room naglilinis pa yung mga pang umaga , kya nkatambay muna ako sa corridor, tanaw ko ang ground sa kinatatayuan ko , pati yung canteen at gate !

May naramdaman akong tumabi sakin ,
" Peace offering " sabi nitong lalaki sa tabi ko at may inaabot syang one stem ng rose.

Lumingon ako saglit at hindi ko gusto ang nkita ko kaya bumalik ang tingin ko sa malayo.
" Hindi mo ko makukuha sa ganyan ! " pag tataray ko.

Look ! gusto ko lang mag sorry dahil sa pag sigaw ko nung nagkabanggaan tayo , at gusto sana kita maging kaibigan ! " tsk kala mo kung sinong mabait alam kong style nya lang yan.

" Alam mo troy ! hindi big deal sakin yun ! kaya nman ' Just forget and stay away ' isipin mo nlang na di ako nag eexist ! " hindi ako tumitingin sa kanya , pag papa-cute lang kasi gingawa nya, saka tinitignan ko baka dumating na sila rona, isipin pa nun nakikipag usap ako sa lalaking to.

Pano ako mag i-stay away eh mag ka-klase tayo , at pano ko iisiping di ka nag e-exist kung ikaw ang apple of the eye ko ! " sus mas korni pa to sa pinaka korni, mlamang may balak sya isali ako sa mga babae nya kya ako lang napapansin nya.

Kwento mo sa penguin! " Bulong ko .

Inayos ko pagkakasabit ng bag ko " mkaalis nga muna dto , ang sama ng hangin "
Hindi pa ko nkakaalis ng mag vibrate ang phone ko, khit nsa loob sya ng bag ramdam n ramdam ko ang panginginig heeehe.

It was jeff calling me.

Hello mahal ! " bungad ko , napatingin ako kay troy at nkatingin sya sakin , nka smirk nnaman sya.

[ how are you ? papasok kna ? ]
Shete , di ko pala ntxt si jeff na nkaalis na ko ng bhay !

Actually mahal nandto na ko sa school , sorry di ko nasabi sayo! " i apologize !
Feeling ko may nkatingin sakin , napatingin nnman ako sa katabi ko at oo nga nka tingin sya at nkikinig pa tlga ha,
Lumayo ako ng konti nkaka-bad vibes kasi yung smirk nya.

The Love Story in High SchoolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon