Hindi muna ako umuwi ng bahay , at dito kami kila xyrel dumiretso ! Hindi alam ni jeff to kaya dito nila ako dinala.
Magang maga ang mata ko sa pag iyak at tuloy padin ang pagbagsak ng luha ko ! halos mapatay ko na si kiray kanina , halos di ko din maalala kung ano pinaggagawa ko kay kiray nung inawat nila ako saka ko lang nkita na nagdudugo na ang nguso nya di ko alam kung galing ba yun sa ilong or what!
Nag dilim kasi bigla ang paningin ko ng sabihin nya sakin ng diretsahan na may nangyari sa kanila ni jeff nung linggo at kung ano ano pa sinabi nya sakin , alam kong kasinungalingan lang yun pero gusto ko itanong kay jeff kung totoo ba , kaso hindi ko pa sya kaya harapin !
You're a boring girlfriend !
virginity mo lang ang gusto ni jeff sayo !
Halik lang kaya mo ibigay kaya naghanap sya ng mas exciting !
Pag nakuha nya ang habol nya sayo hihiwalayan ka din nya !
Ilan lang yan sa mga sinabi ni kiray , it's all about sex ang point nya , pero hindi nman dun masusukat ang pagmamahal diba ?!
Ang sakit n ng mata ko kakaiyak ,
Yun lang ba talaga ang gusto ni jeff?
hihiwalayan nya na ba ako pag nakuha nya ang gusto nya tulad ng sabi ni kiray !?Bunso tahan na ! wag ka maniwala kay kiray , alam mo nman gagawin nya lahat para maghiwalay kayo ni jeff!! " sabi ni laarnie habang inaayus yung buhok ko.
Pano thol kung totoo yung sinasabi ni kiray ? " tanong nman ni jen.
Hindi ganun pagkakakilala ko kay jeff ! " sagot ni laarnie.
Hinawi ko ang kamay ni laarnie sa ulo ko at ako na ang nagtali ng buhok ko , saka ko pinunasan ang muka ko at tinungga ang alak na nsa harap ko !
Yes , nag iinuman kami , ano paba aasahan nyu pag ganitong nag sama-sama kami at ksama si rona , hindi pwede walang alak kay rona.
Bunso kausapin mo nlang si jeff ! sya lang nman makakasagot ng lahat eh ! " sabi ni xyrel habang nilalagay ang ibang pulutan sa harap namin .
Ayoko sya mkausap ! " simpleng sabi ko at tumungga ulit ng alak ! Gusto kong malasing.
Eh sira ka pala eh , pano mo mlalaman kung totoo yung mga sinabi ni kiray !? " sabi ni rona, hindi na sya badtrip , tlgang ganyan lng sya, laging nanenermon.
Hindi ko pinansin at tuloy lang ako sa pag inom , ang pait ng lasa pero tinitiis ko , gusto ko pag uwi ko diretso tulog !
Bahala na pagalitan ni mama !Bigla ko naalala yung phone ko , parang naramdaman kong nag vibrate !
kinuha ko sa bag ko at nkita ko may message nga !-_-
From My Jeff
: mahal asan kna ?Gusto ko sya replyan , pero di ko alam kung ano sasabhin ko !
Kung sabihin ko kayang patay na ko ! haist
Gusto ko sya kausapin pero ayaw ko ! gusto ko sya tanungin pero natatakot ako sa magiging sagot nya !Binaba ko nlng sa table ang phone ko at tumungga ulit ng alak , mag sasallin na sana ulit ako sa baso pero may umawat na kamay !
Hindi yan tubig ! " seryosong sabi ni rona.
Alam ko ! " sagot ko .
Minsan lng ako mkisabay sa kanila ng inum tapos inaawat pa ko , pag ayaw ko uminom todo pilit sila tsk ! -_-
tumatawag si jeff ! " sabi ni laarnie , hawak nya na yung phone ko.
Sagutin mo , sabihin mo patay na ko ! " walang emosyon na sabi ko sabay agaw ng baso kay rona.
BINABASA MO ANG
The Love Story in High School
FanfictionI'm now in 2nd yr High School, hndi na ako inosente kung love ang pag uusapan, natuto narin ako mag ayus sa sarili, konting powder, lip gloss. and araw araw iba ang hair style ko. Totoo pla yung tinatawag na "Game of Chances" lets us see how that ha...