Pinagtitinginan kami ng mga studyante dto sa canteen ! agaw atensyon kasi tong si jeff , masyadong sweet !
Naalala ko yung mga nkasalubong namin knina nung pababa kmi ! si jeff pla yung tinutukoy nila , ang gwapo nya nman kasi tlga at ang hot sa uniform nya ,di ako mka move on hehehe.Alam mo jeff , ang daming may gusto sayo dto ! " sabi ko sa kanya.
Nkapatong yung isa nyang kamay sa likod ng upuan ko , tapos nka harap pa sya sakin at bini-baby nnaman ako!Matagal ko ng alam yun ! Ganun tlaga ! gwapo eh! " pag yayabang nman nya.
Yabang ah ! Umayus ka nga ng upo ! pinag titinginan na tayo oh ! " sabay tulak ng mahina sa kanya.
syempre echoz ko lng yun, gusto ko nga sya ykapin sa harap ng mga tao eh , sorry nlang sila! akin lang si jeff hehe.Yaan mo sila! mas maganda nga na makita nila eh , para mlaman nila na may nagmamay-ari na ng puso ko ! " tapos lumapit pa sya ng husto at bumulong
" at ng katawan ko ! " he said in husky tone.Ay grabe parang umakyat lhat ng dugo ko sa muka ah , biglang nag init yung muka ko.
Tinulak ko sya , at sya nman tumawa ! -_-
Earth to jeff and jhanna ?? Nandto kaya kami , mamaya na kayo mag landian! " pang aasar pa ni laarnie.
Natahimik na tuloy ako ,,kasi nman parang kuryente yung boses ni jeff na dumaloy sa katawan ko.Yung mahal ko kasi eh , mag seselos pa ata sa mga tumitingin sakin ! " sagot ni jeff habang nkangiti padin.
( Selos your face )Hehe bunso gang tingin lang nman sila , sayo lang si jeff ! buong buo ! " ngayun lang ulit nag salita si rona. Nka get over na sya sa pagiging tomato face nya .
I know ! " simpleng sagot ko at tumingin ako kay clemente na tahimik mula pa knina.
" Thol may sakit ka?? hindi ka ata baliw ngayun "Ah ? ah wala lang ! " sagot ni clemente na parang nahihiya , tapos nkita ko tumingin sya kay rona , pag tingin ko nman kay rona nkatingin din sya kay clemente pero parangay sinasabi yung mata nya na hindi ko maintindihan ..
( nag uusap sila sa mata? ) hahaha*Kriiiiiiiiiinnnnggg
Oops tapos na ang breaktime !
" Jeff pasok na kami! " paalam koSige ! Sa labas nlang ako mag aantay ah ! nkita ko knina yung ibang utol dun eh ! " Sabi ni jeff at tumayo na kami.
Si jen at xyrel nman parang walang narinig na bell at nkapulupot padin sa isat isa. Bahala sila jan. Di nman namin sila kaklase.
Ikaw bahala! " sabi ko kay jeff
" lika na thol " yaya ko kila rona at kinuha ko yung flowers.Hinalikan ako ni jeff ng mabilis sa lips.
Kainis, kasi ang bilis lang hehe.pumasok na kmi nila laarnie , inunahan ko sya sa upuan nya!
" palit tayo thol " alam ko nman maiintindihan nya ko!nag shruged lng sya at di n nkipag talo, si laarnie kasi ayaw nyang tumatabi sa lalaki, kay jeff at xyrel lng hehe.
Ilang minuto lng dumating nmn ang grupo nung troy, Tsk bakit ko sa sila tinitignan ?
Sabagay! lahat nman ng pumapasok sa pinto npapatingin ako, Tumingin sya sakin at nag wink pa !
Kala nya nman nkakatuwa, bka kung si jeff pa ang gumawa nun napunit pa siguro ang bibig ko sa pag ngiti !.Hindi ako nkaiwas sa pang aasar ng mga classmate ko dahil sa flower, karamihan kasi sa kanila yung classmate ko last year.
Natapos ang last subject at agad agad ko niligpit ang gamit ko, excited na ko mkita si jeff eh hehe! talandi lang.
BINABASA MO ANG
The Love Story in High School
FanfictionI'm now in 2nd yr High School, hndi na ako inosente kung love ang pag uusapan, natuto narin ako mag ayus sa sarili, konting powder, lip gloss. and araw araw iba ang hair style ko. Totoo pla yung tinatawag na "Game of Chances" lets us see how that ha...