Part56

378 10 0
                                    

Nag simula kmi ni troy mag review ! Nkatingin ako sa kanya hbang nag babasa sya ! ang galing nge eh , kasi para na syang nag rereport ! Tapos ang ang dami nyang tanong sakin , halos makabisado ko na yung isang page kasi paulit ulit sya !

Ang sarap tignan ng muka ni troy , kung ito siguro teacher ko , bka wala akong natutunan ,titigan ko nlng muka nya buong araw , i always admit na gwapo sya , tapos yung pagka-gwapo nya pa nag go-glow ! .

Bka matunaw ako nyan ! " sh*t >_>

Bkit ka nmn matutunaw !? " nag taray ako sabay iwas ng tingin , di sya sumagot pero hinuli nya yung tingin ko !
" wag kang feeling troy ! "
nag kibit balikat lng sya hbang may pilyong ngaiti sa labi .
Tsk ano kya iniisip ng lalaking to .

Bukas nmn ulit ! For sure gutom kna ! ano kakainin mo ? " sabi ni troy .

tumingin aq relo ko , 11:30 nadin pla , at oo gutom n ko pero ayoko mag p libre kay troy

Ako n bibili ng pagkain ko , bumili kna ng sayo !" sabi ko hbang nililigpit ko yung mga gamit ko .

Mag rice Tayo , may pinatabi akong ulam sa canteen !" nkangiting sabi ni troy , sabay tayo . Wow , di manlang inintindi yung cnabi ko .

Hoy troy! - " lumingon sya at kumindat sabay lkad ulit . May saltik tlga tong lalaking to .

Hbang nag aantay aq , nkit ko c laarnie pumasok ng gate kasama c jacob ! Ang aliwalas ng muka ni laarnie ! mukang inlove ang loka blooming eh .

Bunso ! " bati ni laarnie at kinmayan aq .

Saan kayo galing ? bakit magkasama kayo ? " usisera mode daw ako .

Ah ! Kila jacob , dun kmi nag review ! " mejo nahihiyang sagot ni laarnie .

Hi Press ! " bati ni jacob at inabot ang kamay nya , kukunin ko n sana ng bigla may umepal .

Hi bro ! " si troy . At sya ang tumanggap ng kamay ni jacob .
Napakamot lng ng ulo si jacob.
"Tapos na kayo ? " tanong ni troy sabay lapag ng tray sa harap ko .

Oo , kakain nadin kmi ! " then humarap sya kay laarnie " ako na bbili , dto k nlng! " sabi ni jacob .

Tinignan ko c laarnie ng Ano-meron look ., alm kong maiintindihan nya , umiling lng sya ! Tinitigan ko parin sya sa mata at nginuso c jacob pero umiling ulit sya n mejo nakangiti .. hmmn i smell something..

Eye conversation ? " biglang epal ni troy !

Wala kna dun ! " pag tataray ko sa kanya .

Dumating c jacob at sabay sabay kmi kumain ,

After nmin kumain nag thank you lng aq kay troy at dumiretso n sa classroom ,Biglang kumulog ng mlakas . Tsssk uulan pa ata .

Sa last subject nmin tnxt ko n agad c jeff dahil yun ang sabi nya! Hanggang mag uwian hindi ko naramdman nag vibrate yung phone ko ! Kya nmn tinwagan ko nlng c jeff , pero di nya nmn sinsagot ..

Haist jefferson ano ba? Prang ganito lng yung nangyari kgabi eh , wag ko lng mlaman na umiinom sya , yari tlga sya sakin !
Ang dilim ng langit may ksma pang kulog at kidlat .

Bunso ano ? lika na , abutan pa tayo ng ulan ! " sabi ni laarnie .

Sabi kasi ni jeff susunduin nya ko , pero di ko nmn mkontak ! " sagot ko .

Txt mo nlng na wag ka sunduin , tara na ! " si laarnie ulet .

Binuhat ko n yung bag ko at sumunod sa kanila sa pag lalakad ! dumiretso kmi sa room nila jen , sakto nmn lbasan n nila .

Gosh thol umabon na ! " sabi ni laarnie .

May payong kayo ? " tanong ni rona .

Meron ako , pero di tayo kasya dto ! " sagot ni xyrel ,
Wow kung sino pa lalaki sya pa yung may payong .

The Love Story in High SchoolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon