Part45 : Vacation 2

465 12 0
                                    

Balak ko sna matulog hbang nsa byahe dahil inaantok pa ko, pero hindi ko mgawa dahil sobrang kulit ni xyrel at clemente!
Grabe pla tong dlawang to pag nag join force.
Kahit si laarnie na wala sa mood kanina e nkikitawa din.

Kasi nmn tong si jeff , sa dinami-dami ng kaibigan nya , si cryz pa tlga ang kinuhang driver! Pero ang alam ko nka move-on na si laarnie , sana tlga nka move-on na sya para lhat kami mag enjoy!

Kwento parin ng kwento si clemente tungkol dun sa graduation nila ate joy , hindi mka move on eh, pano gumapang daw si mariz pauwi ng bhay.
Tapos yung iba dw sa HQ na natulog at dahil matibay DAW si clemente sa inuman , sya lng ang natirang gising kya nmn sinulatan nya mga muka ng natutulog.
Hindi nmn tlga ako natatawa sa mga kwento nya ! nkakahawa lng yung pag tawa nya haha!

Mlapit na pla kami sa destination kya nag bago na ang topic.

San nga pla tayo bibili ng pagkain ? " pag iiba ni jen ng usapan.

San tayo bibili ng alak ? pwede ba uminom sa loob ? " sabat nman ni clemente.

Lahat ng kailangan natin meron na sa loob ! " Sagot ni xyrel .

And we're here! " sabi ni cryz

I wear my shade at si jeff ang nag dala ng bag ko.

Pagkarating nmin sa cattage agad nman nag yaya si jen na mag bihis at ang boys na daw bhala bumili ng food!
I grab my bag at ganun din sila laarnie.

What are u going to wear bunso ? " tanong ni rona sakin.

pinakita ko sa knila yung  black two piece na dala ko.

WHaT ? yan ang susuotin mo? " gulat na tanong ni laarnie.

Hehehe , nu ba kayo syempre mag sho-short ako no saka may see-through din ako. ! " Sabi ko sa kanila.

Okay ! " yun lang ang sagot nila at nag kanya kanya kmi ng pasok each cubicel.

What the F jen?? are u serious ? ganyan ka lang? " gulat na tanong ni laarnie kay jen .

Jen is wearing blue two piece as in wo piece at my see through din sya , laarnie is wearing short and loose shirt pero halata padin na two piece ang nsa loob ng suot nya. and rona is one piece swim suit at pinatungan nya lang ng short!

May shape nmn ako ah! saka dami kyang nka two piece oh! " Sagot nmn ni jen

Hindi nmn na sumagot si laarnie at bumalik kmi sa catage at nkita nmin may alak na at marimi din foods ,

Woah ! " sabi ni clemente pagkakita samin.

Agad nman yumakap si xyrel kay jen,
" You're so sexy ! " narinig kong bulong ni xyrel . Ang perv ng dating hihi

Naramdaman ko din pumulupot si jeff sakin mula sa likod ko!
" mahal pwede mag t-shirt ka nlang? " bulong ni jeff sakin.

Ngayun lang nman to mahal saka hindi nman daring diba ! " i said with moderate voice .
Sabi ko n nga ba ayaw ni jeff ng ganito , pero ayoko nman mag t-shirt pag mag swi-swimming , dumidikit kasi sa katawan .

Ok fine ! pero ayoko mwawala ka sa paningin ko , oras na may bumastos sayo ,matututo ako pumatay! " nagulat nmn ako sa sinabi ni jeff kaya humarap ako sa kanya.

OA mo ! tignan mo nga yung paligid , maraming nka two piece kya imposible na mabastos ako no!" i said

Okay ! " yun lang nsabi nya. " you're so hot ! " bulong pa nya.

Bunso picture muna tayo dali! " sabay hila sakin ni jen .

Bring my phone , eto gamitin mo pang picture ! " jeff said at inabot sakin ang phone nya.

The Love Story in High SchoolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon