Its been two weeks when vacation started !
Swimming nlang tayo ! " suggestion ni jen .
Swimming naman tlga tayo thol! pero saan nga? " sagot nman ni laarnie
Oh yes knina pa nmin pinag uusapan kung san kmi mag i-spent ng vacation together , ngayun nlng kasi ulit kmi nag kita-kita after nung celebration ng graduation nila ate joy!
Nandto pla kmi ngayun sa isang kubo kumkain ng lunch!Sa Paradise kaya , ! " suggestion nmn ni xyrel ,
Gusto ko din sa paradise kasi wave pool yun kaya lng ang layo!Tss , ang layo nun buti sana kung may service tayo! " sagot nman ni rona .
Edi mag arkila tayo , wla nmn problema yun diba? " sabi ni jeff.
So sa paradise na tlga? " sa tono ng salita ni jen prang ayaw nya dun.
May iba ka bang alam ? " sabi ni rona at tinignan ng diretso si jen.
Hindi nmn sumagot si jen so i think paradise na ang desisyon!
Kaw bunso ? knina kpa tahimik ah! may alam ka bang ibang resort? " baling sakin ni laarnie.
Mejo msakit kasi ang ulo ko kaya hndi ako masyado nkikipag usap sa kanila, Saka khit nmn saan ang mpagkasunduan sasama ako!
Marami akong alam na resort , pero hindi n ko kokontra kung saan nyo gusto, basta ililibre nyo ko! " pag bibiro ko sa knila!
Anong libre !? sagot mo kya cattage ! " alam ko nmn nag bibiro lng si laarnie.
Sa grupo kasi nmin ako lng ang hindi myaman ,sige sagot ko cattage pero sa lapob tayo ! hehehe ! " nag tawanan nmn sila , ilog lang kasi yung lapob tapos wla nman catage dun hehe.
Paradise na! 8am bukas! " sabi ni rona.
Ako na bahala sa service ! May kilala ako sa sarmiento nag papa-rent ng van ! " sabi nmn ni jeff, oh sige sya na mapera,
May driver n ba yun? Ang alam ko kasi pag van wlang driver !" Sabi nmn ni xyrel.
Ako ang mag da-drive ! " komportableng sagot ni jeff
ANO ? " we said in chorus.
Jeff gusto ko pa mabuhay! " jen said.
Wala ba kayong tiwala sakin ? Magaling ako mag drive! " nkangiting sabi ni jeff at tumingin sakin and he winked
What was that for? pra kasing ang green ng dating sakin ,!
Ulul ibang drive nman sinasabi mo ! " ntatawang sabi ni rona sabay bato kay jeff ng tissue.
Seryoso ! Marunong ako mag drive , kaso wla akong lisensya! " jeff said at npakamot sa ulo.
Bigla ko sya binatukan , kasi nmn hindi mkausap ng matino.
Aray nmn mahal ! " Reklamo ni jeff habang nka hawak sa batok nya.
May toyo ka kasi! Resort ang gusto nmin puntahan , hindi hospital o kulungan ! " natawa nmn sila rona sa sinabi ko
Mejo na kunsensya nman ako sa pag batok sa kanya kya inakbayan ko sya at nilapit sakin saka ko kniss sa pisngi.At yun ang nkapag pangiti kay jeff!
So ano nga? Tumatgal na tayo dto , bibili pa ko ng two piece at mag aayus ng gamit ! " nkangiting sabi ni laarnie.
Lhat kmi napatingin sa kanya.Mag tu-two piece ka? " sabay sabay at gulat na tanong namin nila rona at jen !
Nkakatawa yung itsura nyo ! " tumtawang sabi ni laarnie .
So she just making fun !
BINABASA MO ANG
The Love Story in High School
FanfictionI'm now in 2nd yr High School, hndi na ako inosente kung love ang pag uusapan, natuto narin ako mag ayus sa sarili, konting powder, lip gloss. and araw araw iba ang hair style ko. Totoo pla yung tinatawag na "Game of Chances" lets us see how that ha...