Part65.

462 13 1
                                    

Jefferson's POV

Paulit-ulit ko tinitignan ang sarili ko sa salamin , nkasuot ako ng light blue long sleve , slacks at black shoes . Formal kuno haha .

Habang hinihintay ko ang pinakamamahal kong babae , di ko maiwasan maalala ang paano nagsimula ang love story namin .

*flashback*

Jeff ! tignan mo yung babae na dumdaan , kilala mo ba yun ? " sabay nguso nya sa isang maliit na babae .

Nakaupo kasi kami sa court at katatapos lng nmin mag laro , tinitigan ko yung nginuso ni kuya cryz ! at oo kilala ko sya , kilala ko sa muka !!

Oh ? trip mo ? grabe ka kuya , bata pa nyan ah ! " sinabayan ko ng pang asar na tawa .

Gago , parehas lng kayong high school nyan . at oo trip ko , pero di ko gusto ! " parang di ko gusto iniisip nito ah  .
" Name your price jeff ! ligawan mo yun at kailangan mapasagot mo within one week ! "

Sabi na eh ! sige go ako jan , pero sabhin mo muna kung ano dahilan bkit sa dami ng babae sya pa napili mo ? "  pera na to ,alam kong kya ko yun . she likes me.

Gusto ni macky yan eh , kaso khit hi di mgawa , sungit !  kya subukan ntin ka-gwapuhan mo hahaha ! "

And i did ! npasagot ko si Jhanna less than one week .

Tangna mo jeff , ano yan forever na ? mukang pumabor pa sayo pustahin ntin ah "

Tinamaan na ata kuya ! feeling ko mahal ko na si jhanna, obsess na nga ata ako eh ! "  ilang beses n ko nag karon ng gf at nag mahal , pero parang ngayun ko lng nangyari ng hinahnap hanap ko sya.

pero dumating yung araw ng kinkatakutan ko , hindi ko alam kung kelan at pano nlaman ni jhanna tungkol sa usapan nmin ni kuya cryz  .
Alam kong mali ang nging paraan para mkilala ko sya , hindi ako nag sisisi na pinag pustahan nmin sya , dahil yun ang dahilan para magkaron aq ng pagkakataon na kilalanin ang isang jhanna .

Jhanna is Mine !
yan ang tinatak ko sa isip ko , yan din ang sinasabi ko pag may pumuporma kay jhanna .

Naku jeff , mukang mapapalitan kna ni bunso , gwapo yung pumuporma sa kanya ngayun ! " sabi ni laarnie hbang nkatambay kami sa harap ng bahay .

Turo mo sakin bukas ! "
si laarnie pinagbabantay ko kay jhanna , pag nlaman kong may lumalapit na lalaki kay jhanna , hinaharap ko agad !  jhanna is mine , just mine .

Haha kilala mo nman ah ! si jake , yung knina! "

Tss , di gusto ni jhanna yun ! at mas gwapo ako dun ! "
tinanong ko na c jhanna tungkol dun , di nya ko sinagot ng diretso pero yun ndin ibig sabhin non , kakakilala lng nila ,
jhanna is mine .

Tinawanan lang ako ni laarnie ,
basta , gagawin ko lhat ! walang pwede manligaw kay jhanna . Papalamigin ko lang ulo nya, bibigyan ko lng sya ng time hanggang mpatawad nya ko, saka ko sya ulit liligawan .

-

Happiest day nung maging kmi na ulit ni jhanna nung christmas party ,  this time sisiguraduhin ko hindi ko sya sasaktan ! at di na kmi mag hihiwalay , kung pwede lang asawahin ko na sya hahaha .

-

Malungkot para skin na lumipat ng school , Ang totoo gusto ko lumipat ng private nung  hinawalayan ko c ning dahil niloko nya ko ! pero nung dumating c jhanna , ayoko na ! How jhanna treat me  as her boyfriend , ibang iba sa mga naging ex ko !  Ewan ko ba , npapasaya nya ko sa simpleng bagay ! napangiti nya ko pag nagsusungit o nagagalit sya ! This is so gay , pero wala eh tinamaan tlga ako ni kupido .

The Love Story in High SchoolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon