Okay! " simpleng sagot ni mama, sumulyap lang sya sakin sandali at bumalik ulit sa panood
O.O
What? yun lng yun?
nagkatinginan kami ni jeffYun lng sasabihin mo ma? " Hindi mkapaniwalang tanong ko.
Ano gusto mo sabihin ko!? boyfriend boyfirend , unahin mo muna pag aaral! tapos pagalitan kita sa harap ni jeff tapos paalisin ko si jeff at pag bawalan ka mkipag kita sa kanya tapos i-papa-service kita para mkasigurado!! Wag na! wala akong pera! " sobrang bilis at walang hintong sabi ni mama,
Gusto ko nag bitbox dahil para syang nag ra-rap ! napakamot nlang ng ulo si jeff at ako nmn ntatawa!
Oh ngayun nkaharang ka nmn sa tv ! Bka gusto mo mag bihis at kumain! nangangayayat na si jeff sa pag aantay sayo! " si mama ulit.
Grabe ah! nanay ko ba tlaga to?
natatawang npakamot nnman ng ulo si jeff.
Mahihiya ako o mamatawa o maiinis! di ko alam.wait lang jeff ah! bihis lang ako! pag pasensyahan mo na yung nanay ko! " sabi ko kay jeff at agad pumasok ng kwarto.
pag labas ko wala na si mama sa sala! si jeff nkaupo padin at nanonood ng tv.
Jeff dito kna kumain! " aya ko sa kanya.
Sa bahay nlang! balik nlang ako dito pagtapos! " sagot nya at tumayo na sya!
Okay! " sabi ko at ngumiti nlang sa kanya.
Pag labas nya hinatid ko nlang sya ng tingin hanggang mkalayo na sya at tuluyang mawala sa paningin ko.
Sya pala yung jeff! "
Anak ng tipaklong- mama nmn! " napatalon ako sa gulat ng narinig si mama sa likod ko.
Hindi ko na pinansin yung sinabi nya at dire-diretso ako sa kusina! nkaramdam nadin kasi ako ng gutom!
After ko maligpit at hugasan ang pinagkainan ko kinuha ko ang cellphone ko sa bag!May txt si rona at laarnie don!! at may txt din si jake!
Pero bago ko pa ma-open yung mga message biglang nag vibrate and jake is calling!Walang pag dadalawang isip na kinansela ko yun! i open the message from laarnie, bago ko pa mabasa suddenly nag vibrate nanaman!
Ano ba ! ang kulit nman ng jake na to!
i don't want to ruin everything, mas maganda siguro kung mag palit nlang ako ng number!From laarnie :
bunso 2pm sa bahay nila rona!From rona
bunso wag kang kj! 2pm sharp.Wala ba silang kasawa sawa sa alak?
From jake
i'll wait for youIsa pa to! hindi ba sya titigil, hindi paba sapat na dahilan yung kami na ni jeff , para tigilan nya ko?
Ate may nag hahanap sayo! " sigaw ng kapatid ko mula sa labas!
Sumilip ako sa pintuan at nkita ko si jeff!
" tapos kna kumain? " bungad ko.
ang bilis nya nman! hindi nmn sya excited na bumalik dto no?Tinext ka ni rona? " tanong nya sa halip na sagutin ang tanong.
Tumango ako ng nkataas ang dulo ng nguso ko.
Napatingin ako sa hawak kong phone ng mag vibrate ulit!Hay ang kulet! " sinabayan ko ng pag hinga.
Bakit? " tanong ni jeff.
inabot ko nlang sa kanya yung phone ko, bahala sya kung sasagutin nya o ano!
But to my suprise kinalas nya ang housing at tinanggal ang battery saka nya kinuha ang simcard!
BINABASA MO ANG
The Love Story in High School
FanfictionI'm now in 2nd yr High School, hndi na ako inosente kung love ang pag uusapan, natuto narin ako mag ayus sa sarili, konting powder, lip gloss. and araw araw iba ang hair style ko. Totoo pla yung tinatawag na "Game of Chances" lets us see how that ha...