Part63

394 10 0
                                    

Any question ? " huling sabi nmin ni troy after nmin mag discuss !

Infairness kay troy , pwede sya maging teacher , nkikinig mga classmate namin , di ko lang sure kung may naintindihan sila! Mas muka kasi silang kinikilig eh .

May nag taas ng kamay sa mga classmate nmin ,

Yes Madel ! " tawag ko sa isa.

Kayo na ba ? " she suddenly asked.

tapos biglang nag hiyawan yung iba , yung ibang babae nman ang sama ng tingin sakin!

Guys quite ! Our topic is about elements and substance ! Not about love !! " halos pasigaw ko sa buong klase .
" So any question ? " sigaw ko ulet .

Uy di sinagot ! Silence means yes ! " narinog kong sinabi ng isa .
Damn student ,

Nagkatinginan kmi ni troy at ntatawa lang sya ! * sighed *

Guys hindi kami ni troy !! HAPPY ?? - now if you don't have any question , get one half sheet of paper, length wise .. !! " buti nlang wala si sir lumabas saglit .

Bakit ang sungit mo ? Wala nman ako gingawa sayo ah ! " sabi ni troy sakin hbang papunta kmi sa canteen , break time n kasi nmin . Hindi ko lng nman sya pinansin , masungit na agad !

Naiinis kasi ako sa kanya , pinagtatawanan nya ko , namumula daw yung muka ko kanina nung inasar kmi ng mga classmate namin , kya ayun di ko sya pinansin .

Wag mko tawanan troy ! sisipain na kita ! " nkakaasar , patawa-tawa pa sya hanggang ngayun .

Kaya kayo pinagkakamalang mag on eh ! Daig nyo pa mag jowang may LQ ! " sabi ni laarnie ng mkarating kmi sa favorite spot nmin sa canteen .

Well mas sweet pa nga kmi sa mga mag jowa pero mas matindi din kmi mag bangayan pag nag aasaran .

Almost one month na nkalipas ! Pauwi na kmi ng utol , sabay sabay kmi nag llakad plabas ! Then my phone vibrate .

From My jeff
: mahal di kita masusundo , di pa kmi tapos sa project nmin next day na ang deadline ! Ingat :*

Thol sabay ako sa inyo pauwi , busy pa c jeff eh ! " malungkot na sabi ko .

Ilang araw na kasing ganito c jeff , mdalas di nya ko sinusundo ! Iniintindi ko nlang , sila nman kasi ang kay reporting ngayun tapos may project cla for first grading ! Nag kikita padin nman kmi araw araw , dumadaan sya samin pag uwi nya , pero di kmi nkkapag usap ng mtagal dhil gabi na.

Troy patted my head !

Humahaba nnman yang nguso mo ! Panget kna nga pumapanget kpa lalo .! " tinignan ko sya ng masama , lakas nang asar eh .

Intindihin mo nlang bunso , ganyan tlga sa private , mahilig mag pa-project ! " xyrel said !

Hindi nlang ako sumagot ! May time na naiingit na ko kila xyrel at jen , khit para silang mga bata at oa mag lambingan , stay still yung relasyon nila ! Simple lang .

Shot tayo mga thol ? Matagal tagal ndin tayo walang bonding ! " biglang banat ni rona .

Sasagot na sana ako ng hindi pwede pero may biglang humarang sa harap nmin, si kiray .

Hi guys ! " masayang bati nya samin .
Feeling close . Si jacob at hanz lng pumansin sa kanya .
" Invite ko sana kayo , okay nman na tayo diba ? Birthday ko ngayun , wanna shot ?! " nkangiti sabi ni kiray .

Di kmi pwede ! " agad n sagot saka ako ng tuloy ng lakad . Pero hinabol ako ni kiray .

Wait jhan! Nag sorry nmn na ko sayo ah ! Uulitin ko pa kung gusto mo ! Don't be so harsh . Birthday ko nmn , pag bigyan mo na ko ! " oo nag sorry na sya , ilang beses pa nga eh . But doesn't mean close n kmi .

The Love Story in High SchoolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon