Part57

339 7 0
                                    

Agad ko dinial ang nunber ni jeff pag tapos ko mbasa yung message nya ! Unang ring plng sinagot nya na agad !

Mahal -- "

[ hindi ako galit , pauwi na ko ! Wait for me and we will talk ] putol ni jeff sa sasabhin ko .

Okay ! take care ! " simpleng sagot ko .

Hindi pa ko dpat mkaramdam ng relief dahil ang cold ng pagkkasabi ni jeff ! Teka ! May kasalanan sya kya hindi ako dpat kbahan .
Hindi rin ako guilty dahil wala nmn ako ginawang ksalanan .

Hindi nga ba ? Wala nga ba ?
Shit this is insane .

Ginulo ko ang buhok ko , di ako mkapag isip ng maayos ! Nkita kya ni Cryz yung pag akbay ni troy ? o pag pulupot ng kmay ko sa bewang ni troy ? ano sasabihin ko kay jeff kung bakit ganun ?

NapaBugtong hininga ako ng wala sa oras !
Tumayo ako at kinuha ang twalya , wala akong gana kumain kya maliligo na ko .

Maaga pa nmn kya nagsuot lng aq ng pam-bahay .
wala din txt c troy kung mag rereview ba kmi ngayun !
Tsk wag ko nga muna sya isipin , may problema pa nga aq eh !!

Nkaramdam aq ako ng gutom kya naisipan kong lumabas para bumili kahit bicuit ! Di ko kasi pinabili c mama ng almusal ko dahil wala akong gana kumain knina .

Malapit n ko sa tindahan ng may biglang tumawag sakin ! I saw cryz .
Bakit nya kya aq tinawag . Dapat ba mgalit ako sa kanya ?
Hindi ako nag salita gang lumapit sya sakin .

Galit kba sakin ? " tanong nya pero nkangisi .

Why would i ? Wala akong pake kung anong sinabi mo kay jeff ! Im not guilty though ! " hindi ko maiwasan di mag taray , nyyabangan kasi ako sa itsura nya .

Good , may gusto lng sana ako sabihin at ihingi ng pabor sayo ! " wow ? seriously ?
" nkita ko din si laarnie may ksama! Sino yun ? Bf nya nba yun ? " i see.

Malay ko ! " sinabayan ko ng pagkibit ng balikat . Totoo nmn di ko alm status nung dalawa eh .

Alam kong alam mo ,! Tulungan mko bumalik sakin si laarnie ! " seryosong sabi ni cryz.
Napahagalpak ako ng tawa., at kumunot ang noo nya !

No and No ! " sagot ko , tsk isa nga ako sa nag udyok kay laarnie na mkipaghiwalay sa kanya eh tapos tutulungan ko pa sya?

" no , hindi ko alam , at no , hindi kita tutulungan ! una sa lahat hindi ako nkikielam sa relasyon ng may relasyon ! at another thing , hindi ko nkkalimutan ang ginwa mo ! "

Akla ko ba wala kang pake ? "

Oo nga ! Pero diba ikaw ang may pakana sa pagpustahan ako !? You rock my peaceful life ! " ewan ko kung bakit ko pa nsabi yun !

Ow ! Sobrang sungit mo kasi pag dumadaan sa court , kya ayun npagtripan ! pero diba dpat nga magpsalamat kpa ? " nkkainis yung kyabangan ng tono nya , i real hate this guy , masyadong confident sa sarili .

Thanks then ! " tumalikod na ko , wala nmn plang kwenta sasabhin nya . Tsk.

Please ! " narinig kong sabi nya bgo pa ko mka-hakbang .

Humarap ulit ako at umiling
" No ! "
At tuluyan ng umalis .

Buti di nya ko kinulit !
I buy some biscuit at chuckie , my favorite.
Bumalik ako ng bhay , nanood lng ako ng tv hbang kumakain , halos mapatalon ako ng may dumungaw sa pinto !

J-jeff ! " agad ako tumayo , dinalaw ako ng kaba ng mkita ang malamig nyang tingin .
" Pasok " pumasok sya at umupo ! Kumunot ang noo nya hbang pinag mmasdan ang suot ko !

The Love Story in High SchoolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon