>
nkaupo na ako sa same seats
katabi ko c Jera at nasa likod ko c Mark.Bakit parang malungkot c Mark ?? nag away ba kayo?? - tanong ni Jera.
napalingon naman ako kay mark , tinignan ko kung ano expression ng muka nya.
hindi ko naman makita dahil naka yuko .
( mukang may dino-drawing)Hindi ah, hindi kami nag away!! - sagot ko kay Jera.
Eh bakit ganyan yan??
siguro hindi mo kiniss kaya malungkot.. - pang aasar ng kaibigan kong madaldal.pinalo ko nga ang kamay nya na nasa ibabaw ng arm chair.
mapang asar kasi khit kelan.Eeeewaaaaan koooo sauuuuu!!! - pag susungit ko sa kanya.
Ayyiiiieeeeee !! - pang aasar nnaman nya.
Pag di ka tumigil i-aabsent kita! - pananakot ko sa kanya.
^hindi na sya sumagot.
oh diba , natakot ang gaga.Hahahahaha!! - tinawanan ko sya ng pang asar..
^ inirapan nya lang ako.
Je !! kaya malungkot si Mark kasi nakita nya na kasabay ko mag lakad si Jeff ..
pero nagkataon lng yun, wala naman ako lakas ng loob para sumabay dun noh!!! - pa bulong na pag papaliwanag ko Jeratumingin naman sya sakin at ang laki ng ngiti.
Yung crush mo?.. - gulat na tanong na pero pa bulong lng din.
Oo , na kwento ko din kasi kay mark na crush ko yun ehh.
!! - na pa-pout naman ako pagkasabi ko nun.Eh kaya naman pala eh.!! - sabi ni Jera.
hindi na ko nkasagot sa sinabi nya dahil dumating na teacher namin.
Good morning mam Nepumoceno!! - bati naming lhat na nka tayo.
Good morning , take your seats!! - sabi ng guro.
hindi ata uso sa teacher namin na to ang salitang SMiLE ..
ang aga aga ang cold nya.pinabuksan nya ang lecture na sinulat namin kahapon.
at nag simula na sya mag discus.hindi naman ako masyado makapag concentrate , naaalala ko kasi yung ngiti ni Jeff.
actually hindi na ko ganun ka baliw sa kanya . hindi tulad dati
halos mabali n yung leeg ko , matanaw ko lng sya, cguro dahil nappamahal n ako kay mark , and isa pa.
hindi ko nman kasi sya madalas makita.* nabalik ang attention ko sa kasalukuyan nang marinig ko ang teacher namin.
Now close all your notes.
and get 1/4 sheet of paper - sabi ni mam.^
naku po , mukang may quiz.
lagoootttt wla ako naintindihan sa lessons.then nag simula n kami mag Quiz.
na ngopya nalang ako kay Jera.
Hindi ka nakinig noh, iniisip mo siguro yung crush mo.! - pa bulong n sabi ni Jera.
Kahit kelan pang asar ka! - pag susungit ko sa kanya.
Totoo naman eh!
tignan mo nag b-blush kpa!! - sabi nya at tinuro pa yung muka ko.pag di ka tumigil at narinig ka ni mark , yari ka tlga sakin.- pag bbanta ko sa kanya.
At ikaw?? pag di ka nag kwento , isusumbong kita kay mark. - pannakot ni Jera.
BINABASA MO ANG
The Love Story in High School
FanficI'm now in 2nd yr High School, hndi na ako inosente kung love ang pag uusapan, natuto narin ako mag ayus sa sarili, konting powder, lip gloss. and araw araw iba ang hair style ko. Totoo pla yung tinatawag na "Game of Chances" lets us see how that ha...