Part60.2

483 8 0
                                    

Warning 16 below of age . Don't read!



Napatingin ako kay jeff and he is blushing haha ang cute lng .
Para mawala yung hiya nming dlawa pinaupo ko yung mga friends ni jeff .

Thol sila rona ? " jeff asked to laarnie .

Parating na yun ! " Sagot ni laarnie at ksabay nun ng pagkalabog ng gate nila jeff .

Speaking ! " nttawang sabi ko , for sure nman kasi ang mga utol na yun ,
Sila lng nman ang kaibigan nming baliw na ggawa nun .

At hindi nga ako nagkamali . Pumasok c rona kasunod sila jen, clemente at xyryl ! At meron pa . Ksabay din nila c cryz !

Late nba kami ! " clemente said .

Hindi ah ! Ang galing nyo nga tyumempo eh! " nttawang sabi ni jeff .

Pinakilala ni jeff yung mga friends nya sa bgo nyang school sa mga utol , muka nman mga friendly at mukang maloko din ! Even cryz pinakilala din sa lhat ,
Npansin ko lng na tahimik c cryz ngayun and he is looking at me and to laarnie !

Guys kain muna kayo ! " i tell them .
Parang gulat na hindi mawari nman c jeff .

Yun tlga yung pinunta ko dto eh ! " umiiral n kakulitan ni clemente .

Mahal wala tayo ppakain sa kanila ! " jeff said .

Meron ! - thol (laarnie) tulungan mko ! " sabi ko kay laarnie .

Nkatingin c jeff sakin ng nagtataka !
Pumunta kmi ni laarnie sa kusina , at nag serve kmi ng mga niluto ko ! Its a pansit and lumpia ! At buti nlng bumili kmi ng paper plate pra di kmi mahirapan mag hugas ng plato :)

San galing yan ? " takang tanong ni jeff !

Niluto ng asawa mo ! " tumatawang sagot ni laarnie .

Nag kanya kanya na cla ng kuha mga boyscout at girlscout din pla mga ksama ni jeff , hindi n cla nag papaBebe hehe .
Kumuha din ako at sinubuan ko c jeff .

Try it ! Kung hindi masarap wag knalang mag salita ah ! " sabi ni laarnie masarap nman daw . Pero di parin ako tiwala sa luto ko .

Unang subo ko kay jeff di sya nag react !
Pero giniya nya yung kamay ko para subuan ulit sya tapos inulit nya pa ng walang sinasabi .

Ayoko na nga ! " i said at binaba ko n yung hawak ko .
Pero pinigil ni jeff .

Mahal speachless lang ako ! Ang sarap ng luto mo! " nambola pa to .

Di nga ? "

Oo nga ! "
" guys ano msasabi nyo sa luto ng asawa ko ? " tanong ni jeff sa knila .

Meron pba ? " sagot ni clemente at xyrel !
Kumag tlga tong mga to , ubos n agad yung nilabas nmin ni laarnie.
Natawa nlng kmi.

Saglit lng mahal ! " sabi ko kay jeff at pmunta ako sa kusina para kunin yung cake sa ref !
Pag labas ko mga busy cla sa pagkain .

Sino may lighter ? " tanong ko kya npatingin silang lhat sakin .

Wow ! Yan ang gusto ko ! " xyrel said . Sbay abot sakin ng lighter Actually sila lng ni clemente yung maingay .

Sinimulan ko ang pagkanta at sumunod nman sila , jeff was stunned and looking at me with teary eye , nagkamot sya ng ulo at umiling iling para pigilan ang luha nya hehe .

Happy Birthday Mahal ! Make a wish ! " sabi ko kay jeff .

Wish na jeff ng mailapag na yan dto ! " loko tlga to si xyrel .

Wish ko ! -- Sana forever n kmi ni jhanna ! Ikakamatay ko kasi pag naagaw pa sya ng iba ! " sabay ihip ni jeff sa kandila .

Ang corny mo thol ! hahaha ! " pang aasar ni clemente .
nagtawanan pa sila! Nilapag ko nman yung cake sa table at agad nilantak ng mga loko . Nkakahiya tuloy sa mga classmate ni jeff , prang pg kasi tong mga unggoy na to .

The Love Story in High SchoolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon