the next day,mejo tinanghali ako ng gising.
npagod ata yung diwa ko sa mga nangyayari.after i do my routine umalis na ko na bhay.
pag dating ko sa sakayan
nakita ko si Jeff.
(enebeyen, hnihintay nnaman ba nya ko, ayoko sya mkasabay.. nkakahiya yung nangyari kahapon.)wala ako mgagawa kya sumakay n ko at tumabi nnaman sya sakin.
hindi ko sya kinikibo.Jhanna! pasensya kna kay jen!- sabi ni jeff hbang nkayuko.
hindi ko sya pinapansin.
Ayaw nya kasi tlga maghiwalay kami.., pero hindi ko mtatanggap yung ginwa nya sakin,- malungkot n sabi ni jeff.
(anong ginawa ni ning kay jeff?)hindi ko parin sya kinikibo.
ayoko tlga mkipag usap sa kanya.. siguro sa ibang araw pwde na.Jhanna galit kba sakin? pra n kong sira dito, nag ssalita mag isa! - si jeff ulit.
hindi prin ako nag sasalita!
bhala sya sa buhay nya.
npakamot nmn sya ng ulo, kht hindi ako nkatingin sa kanya, naaaninag ko padin sya.Pag hindi mo ko kinausap tatalon ako dito.! - pa nanakot nya at humawak sya sa may handle ng trycicle.
(tumalon ka.. asa ka nmn pipigilan kita)
hindi ko padin sya pinansin.medyo mabilis ang andar at akma nmn tatalon sya.
(waaaaaa)agad ko hinawakan yun braso nya!
( siraulo tlga .. tatalon nga)Nababaliw kna?- galit n sabi ko.
umayos n ulit sya ng upo at ngumiti ng konti.
(sheeet nmn . ako yata mabbaliw eh. ang gwapo nya.. waa)Kala ko hindi mo padin ako ppansinin.! - matawa-tawang sabi nya.
Ano ba kasi kailangan mo!?- inis n sabi ko.
nkarating n pla kmi sa babaan.
bumba si jeff at nag bayad. kasunod nmn nya ako.ikaw! ikaw ang kailangan ko, at ang oras mo! - seryosong sabi nya.
( ano daw?)
nag simula n kmi mag lakad.
Haa???- gulat n tanong ko npahinto ako at humarap sa kanya.
Manhid kaba? hindi ko man sayo sabihin ng diretso, dpat mramdaman mo yung effort ko! - sabi nya hbang patuloy sa pag lalakad.
(anong pinag sasabi nito?
at ako pa ang manhid? eh ako nga tong halos dlawang taon nag pparamdam sa kanya pero wla lng sa kanya..)Ano ba pinag sasabi mo?- sabi ko.
hindi ko nmn kasi tlga sya maintindihan eh.huminto sya sa pag llakad humarap sakin at hinawakan ako sa balikat.
( myghad ang gwapo nya tlga. bumibilis tibok ng puso ko)GUSTO KITA! - malakas n sabi nya!
npanganga ako dun.
huuwaaaat.
gusto nya ko.myGhad help me, gusto na lumabas ng puso ko sa sobrang lakas ng kabog.
na nnaginip ba ko?? he is my dream boy. tapos.... taposs.....
waaaaUyyy! - sabi nya at inuga p ang balikat ko.
aww nkakahiya . natulala ako sa harap nya!
Wag mo nga ako idamay sa kalokohan mo jeff! - sabi ko.
nag papanggap lng po ako.
hehehe
kumalas at sa pag kkahawak nya at nag simula n ulit mag lakad.
BINABASA MO ANG
The Love Story in High School
FanficI'm now in 2nd yr High School, hndi na ako inosente kung love ang pag uusapan, natuto narin ako mag ayus sa sarili, konting powder, lip gloss. and araw araw iba ang hair style ko. Totoo pla yung tinatawag na "Game of Chances" lets us see how that ha...