After short cnversation with jake! Hindi padin nag si-sink in sa utak ko yung sinabi nya!
Why those people so wierd?humiga nlang ako sa sofa and binasa ko lahat ng message ni jake!
Nangamusta lang nmn sya and yun nga inaaya nya ko mag miryenda, at dahil hindi nga ako nag rereply huminga sya ng pasensya dahil nkakaistorbo dw sya.akala ko mabilis lang ang oras at maikli lang ang araw! pero bakit ang daming nangyari this day.
napangiti ako ng maisip ko yung sinabi ni jake na he like me!Then di ko napansin na dumating na pla si mama! nkatingin sya sakin and she pronounce the word (Baliw) pero wlang boses. Saka ngumiti ng nkakaloko.
Kinunot ko nlang ang noo ko.
At dumiretso na sya sa kusina.Hay life! *deep sigh*
After magluto ni mama sakto dating si papa and we start the dinner! Nag paalam ako kay mama na aalis ako bukas ng hapon i said na mamasyal lang kmi with my friends.
Inasar nya pa nga ako, dahil date daw ang pupuntahan ko .
Pero pinayagan nya padin ako, she just said na alam ko ang limitasyon ko at kung anong oras dapat na nsa bhay na ko.After nang dinner naligo na ko at humiga na sa kwarto! nag paka busy nlang ulit ako sa cp, wlang nag iingay sa clan mula knina pero ngaun gabi sabog nnaman ang inbox ko sa mga group message.
Hangang nkatulog ako ng di ko namaaalayan.
******
5:30 ng magising ako! nag madali ako kumilos , lobat pla ang phone ko kya hindi nag alarm ng 5am ..
Hilamos, toothbrush, bihis!
Hindi na ko kumain , nilagay ko sa bag ko yung phone at charger , pwede nmn mag charge sa room eh! Basta wag lang mag papahuli. HehehePagdatingin ko sa skayan nandun si laarnie at jeff!
Ang tagal mo nmn! knina pa kmi dto! " bungad ni laarnie sakin
si jeff nmn tinignan lng ako head to foot.Problema neto? Inirapan ko nlang sya! ang aga lang ha..
Bakit ? wala nmn ako sinabing antayin nyo ko ah! " masungit na sagot ko sa sinabi ni laarnie.
At sumakay na ko sa tricycle, this time si laarnie ang katabi ko at si jeff sa likod ng driver.
Hey bunso ang aga aga ang sungit mo! " laarnie said.
Hindi pa ba na-aabsurb ng ulo mo yung lamig ng panahon? " She followCool nmn ako khapon, ikaw ang mlakas mang asar jan! "
Sorry nmn! si jeff kasi eh, sabi asarin dw kita! ang cute cute mo dw pag naiinis. Hehehe! " natatawang sabi ni laarnie.
Di ko alam kung dapat ba ako matuwa sa sinabi nya o maiinis! Saka pag naiinis lang ba ako cute sa paningin nya!
Bunso bakit di mo bigyan ng last chance si jeff!? " Biglang seryoso ni laarnie
Napatingin ako sa kanya!
Hindi ako makasagot sa sinabi nya! prang may biglang kumurot sa puso ko. Mahal ko padin si jeff! pero hindi ako sigurado kung totoo bang mahal ako ni jeff! sa totoo lang natatakot din ako masaktan ulit.Alam mo bunso mahal ka ni jeff! Mali lang ang naging umpisa nyo! At pinagsisihan nya na dw yun! matagal na kami mag kakilala kya alam ko nag sasabi sya sakin ng totoo! " seryoso padin si laarnie.
Pero huminto na sya thol , sumuko na sya! " sagot ko habang nkayuko.
Yun ang akala mo! " simpleng sagot ni laarnie
Bigla ako napatingin sa kanya pero bumaba na sya ng tricycle, di ko namalayan nandto na pla kami sa skul! Malamang si jeff ang nag pa-diretso. Male-late nadin pla kmi.
BINABASA MO ANG
The Love Story in High School
FanfictionI'm now in 2nd yr High School, hndi na ako inosente kung love ang pag uusapan, natuto narin ako mag ayus sa sarili, konting powder, lip gloss. and araw araw iba ang hair style ko. Totoo pla yung tinatawag na "Game of Chances" lets us see how that ha...