The months went good so far , tahimik ang buhay namin! school bahay , minsan tamang inom sa bhay ni rona!
Madalas lunch date kami ni jeff , mahilig sya kumain sa mga kubo-kubo minsan sa karinderya at kapag sinipag , sa fastfood kami kumakain.Pinag sasabihan ko nga eh , masyado kasing magastos! ayaw nya sa bahay namin kumain dahil nahihiya sya ! ayaw naman sa kanila kasi boring at isa pa bka kung ano lang daw mgawa namin! hahaha
Halos di na nga kami nag hihiwalay mula nung umalis ang mami nya , pag hindi kami mag ksama hindi sya kumkain.Nandto kami ngayun sa HQ tamang foodtrip habang inaantay sila ate joy ! Graduation na nila kami daw kasi ang gusto nya mksama mag celebrate. Baliw nga yun eh mag papa-party ang parent nya pero ayaw nya, mga plastik na tao lang nmn daw ang makikikain hehehe.
And yes vacation na, *mejo sad* lilipat na si jeff ng school.
Despidida mo nadin pla to jeff! " sabi ni rona
Grabe kayo , lagi nyo padin nman ako mikikita syempre araw araw ko susunduin ang mahal ko no! " sagot ni jeff sabay subo sakin ng fries.
Kanina pa sya pakain ng pakain sakin kala nya nman tataba ako sa fries at junk food hehe.San ka lilipat thol? " tanong ni clemente.
Kelan ko lang nlaman na second year lang din pla sya ! kla ko kasi 4th yr na dahil lagi nya kasma sila ate joy.Bagong silang , bagong school lang yun ! " sagot ni jeff
Silang?? daming siraulo dun ah! Private? " tanong ulit ni clemente
Oo -- "
WOOOOOOOOH ! " nagulat kaming lahat sa biglang bukas ng pinto at malakas na sigaw,
Dumating na pla sila ate joy mga nka toga pa sila at tuwang tuwa nkataas pa ang kamay habang sumisigaw.Congrats ! " sabay sabay namin sabi
Thanks! " Thanks sagot nila at nag kamayan kami isa isa.
Sa wakas aalis na ko sa wlang kwentang school na yan! " masayang sabi ni mariz
Oo mababawasan n ng salot ! " pang aasar ng isang babaeng di ko padin kilala hehe.
Hey bka mbabawasan na ng mganda! " tumtawang sagot nmn mariz.
Tlagang mbabawsan ng MAGANDA kasi graduate n ko ! " hindi nman nag patalo to si ate joy hehe.
Ang saya saya nila , prang mga batang nag aasaran. Hehe
SIMULAN NA !!! " sigaw nman ng mga lalaki.
Simulan na ! " sabi ni clemente habang inaalog ang isang bote ng red horse
oh-oh hindi mganda pakiramdam ko mukang uuwi ako ng amoy alak.Gag* ka clemente wag mo subu-- AAAaaaahhhhh !! " sigaw ni ate joy ng siritan sya ng bagong bukas na alak.
Hoy wag ako ! " sigaw pa ng isang babae , tawa lang kami ng tawa dahil lhat ng nka toga binsa ni clemente.
Oh-oh eto na po , nkisali na ang iba pang lalaki.
Mga gag* kayo tumigil kayo ! "
Aaaaaaaahhh bwiset ka clemente papatayin kita! "
Hoy tama na ! "
Aahh mga siraulo kayo ! "
Kanya kanya kmi ng sigaw habang nag hahabulan , lahat din kmi basa na,
PAG HINDI PA KAYO TUMIGIL KAYO ANG BIBILI NG ALAK ! " buong lakas na sigaw ni ate joy.
Ang galing lhat ng lalaki biglang tumigil , nagtawanan tuloy kmi.
Yun lng pla mkkapag patigil sa knila haha.Ayan marunong nmn pla kayo mtakot! " tumtawang sabi ni ate joy.
Bwiset tlga mga trip nyo hooo! " sabi ni mariz habang hinuhubad ang toga nya.
BINABASA MO ANG
The Love Story in High School
FanfictionI'm now in 2nd yr High School, hndi na ako inosente kung love ang pag uusapan, natuto narin ako mag ayus sa sarili, konting powder, lip gloss. and araw araw iba ang hair style ko. Totoo pla yung tinatawag na "Game of Chances" lets us see how that ha...