Nka uwi nman agad kmi nila jeff, hindi nya ako hinatid sa bhay kasi di p alam ng parents ko.
*sa bahay*
oh nanjan ka na pla!" sabi ni mama, sabi ko sayo dba umuwi k bgo dumating ang papa mo,?! Malalagot " dagdag pa ng mama ko.
Sory po ma! nagka-emergency kasi " pag dadahilan ko.
Pero totoo nman nagka-emergencyEmergency?" tanong ni mama at bakas sa muka nya ang pag dududa.
Sinugod namin si ning sa ospital " pag papaliwanag ko,
sana mdama nya na seryoso ako, malungkot nman ang emosyon ko, at kilala nya rin si ning.Ning?? yung kababata mo? " may halong gulat na tanong nya!
Bakit anong nangyari sa kanya?" dadag nya ulit.Opo! hinimatay hbang nag iinuman sila! tapos dinugo. Nakunan!" napa-pout ako pag ka sabi ko ng last word
gulat n gulat nmn si mama sa sinabi ko! na speachless pa sya.
Sbay npatingin sa hita ko,
Oh yah natuyo nlng yung dugo sa hita ko hindi ko ngawang punasan sa ospital,Dumiretso ako sa cr para hugasan tpos Pumasok ako sa kwarto at nag plit ako ng damit.
Tintawag ako ni mama para kumain, pero wla akong gana!
hanggang sa nakatulog na ko.*monday, pasok again*
Pag gising ko snilip ko muna ang cp ko, kgabi ko pa tlga inaabangan ang message nila laarnie oh khit sino man sa kanila!
From : rona
bunso di pa nkalabas si jen(ning) hindi padin kasi namin makontak ang family nya, wla din nmn kaming mga dlang mlaking pera khapon, see you tommorow!Mygosh sino nmn ang nag bantay kay ning?
Hindi ko maiwasan ang malungkot ng sobra ng maisip ko ang bgay na yun.after ko mgawa ang daily routine ko nag paalam na ko kay mama!
Ma alis na po ako! " paalam ko
Hindi ka nnman kakain?" may halong panenermon na sabi ni mama
Sa school nlang po! saka ma, didiretso ako sa ospital pag tapos ng klase ah! " pag papaalam ko,
Hindi nman kumontra si mama at ang matic lines nya!
Sige ingat, mag aral mabuti " alm ko n yun lng ang sasabihin nya.
Tuluyan n kong umalis at matic pa more . Kasabay ko si jeff pumasok
nkarating din agad kmi sa school!
Ang aga nga nmin eh, kya nmn tumambay muna si jeff sa room nmin.Ilang saglit lng dumating na sila rona at ang iba pa.
thol sino nag bantay kay ning? " agad na bungad ko sa kanila,
ni hindi pa nila naibaba ang bag nila, hindi nmn nila ako pinilosopo ramdam din siguro nila ang nararamdaman ko.Wala bunso eh!! di rin pwde na hindi kmi umuwi! " nag pout si laarnie sabay baba ng bag.
Kawawa nmn si ning , pero lhat nman kmi hindi pwede mag stay dun sa ospital,
Napabugtong hininga nlang akoMabalis natapos ang klase, uwian na ng mkaramdam ako ng gutom! pero di ko pinpansin!
Nag mamadali akong nag ayos ng gamit ganun din sila rona at ang iba pa.
hindi ko n din ngawang pansinin si jera mukang nag tatampo na nga eh! saka ko nlang ipapaliwanag sa kanya pag tpos na ang problema kay ning.Lumabas n kmi ng school pero wla pa si jeff!
Ang tagal nman ni jeff! " sabi ni laarnie
Wag na kaya natin antayin, walang ksama si ning dun eh! " simpleng sagot ko.
BINABASA MO ANG
The Love Story in High School
FanficI'm now in 2nd yr High School, hndi na ako inosente kung love ang pag uusapan, natuto narin ako mag ayus sa sarili, konting powder, lip gloss. and araw araw iba ang hair style ko. Totoo pla yung tinatawag na "Game of Chances" lets us see how that ha...