Guys , jeff's pov padin to , hanggat wala po nkalagay na "present" it means nag flashback pdin :)
i have another story , check my work :) thnks
Part 66.
------------
Kinuwento ko kay jhanna yung nangyari sakin bago kami mag pasya na umuwi.Umiiyak padin c jhanna habang nkasakay kmi ng jeep pauwi, di ko alam kung umiiyak sya dahil buhay ako o dahil buhay pa ko !
hampasin ba nman ako knina sa dibdib, ang sakit kya dahil hindi pa magaling yung sugat ko .Sshhh, tumahan kna nga, pinag ttinginan na tayo oh, bka sabihin pinaiyak kita! " sabi ko habang pinupunasan yung luha nya, magang maga na yung mata nya .
Talaga nman ikaw dahilan kung bkit ako umiiyak eh ! "
Oo na ako na may kasalanan , tumahan kna ! "
Siraulo ka kasi, naniniwala ka agad sa ibang tao, hindi mo muna ako tanungin.! "
Hindi nman tlga ako dapat maniniwala, pero nkita ko nkayakap si troy sayo, khit ikaw nman siguro mkakita na may kyakap ako diba, ano iisipin mo !? "
kino-comfort nya lng ako, dahil inopen ko sa kanila yung conversation ntin ! tapos nag sasalita ako pero ayaw mko pakinggan ! "
Oo na sige na ksalanan ko na , Mahal kita eh, hindi ko kya mkita na may iba kang kyakap!"
Kaya nagpakamatay ka ? ganon ? "
Uy hindi nman ako nagpakamatay, Nsa loob ka kasi ng puso ko eh, alam ko hinarangan mo yung bala para hindi tumama sa puso ko ! kya hindi ako nmatay" :D yung itsura ni jhanna -_- , ganyan sya pag nako-cornihan skin .
Corny mo ! " ayun na mejo ngumiti na sya .
Parehas kmi napatigil mg mpansin nmin lhat ng pasahero sa jeep nkatingin samin, Amaze was writen on their face !! nkakahiya.
Mag bayad kna, baba na tayo, ! " bulong sakin ni jhanna .
Wala akong pera, nangutang lng ako mama mo para mapuntahan ka ! "
Tssk ! ".
Biglang tumunog cellphone ni jhanna nung pasakay na kmi na tricycle, Sila rona pla ang tumtawag, naghihintay pla yung mga utol sa bistro , sinabi nlang ni jhanna na umuwi na sya , nkalimutan nya kasi eh .
-
Naging maayus nman ang lahat,
gulat na gulat ang pamilya ko nung nkita nila ako , pero bkas sa muka nila ang saya !Kinabukasan binalikan nmin yung hospital sa caloocan para mag bayad, kla ko nga makakasuhan ako dahil sa pagtakas eh, nlaman ko na nagpadala pla sila ng sulat sa address nmin pero dahil nga nsa chapel sila daddy, walang nkakita sa kanila.
Sa makati ako nag pagamot, Hindi umalis si jhanna sa hospital nung operahan ako, sya din ang nag bantay at nag alaga sakin, i know, i know she realy loves me!
-
Thol , pls help me !!
- nag gm ako sa lhat ng utol, buti nlng buhay pa tong cp ko pati yung wallet ko na puno ng picture ni jhanna, pero yung motor na junkshop na hahaha.Bunso ikaw ba yan ? wag mo nman gamitin phone ni jeff, tengna nkakatakot eh ! " si laarnie unang nag reply, oo nga pla, hindi pa nila alam na buhay ako, inasikaso kasi nmin ni jhanna pag papagamot ko, kya parehas kmi hindi nkakapasok .
BINABASA MO ANG
The Love Story in High School
FanficI'm now in 2nd yr High School, hndi na ako inosente kung love ang pag uusapan, natuto narin ako mag ayus sa sarili, konting powder, lip gloss. and araw araw iba ang hair style ko. Totoo pla yung tinatawag na "Game of Chances" lets us see how that ha...