Part60

416 8 0
                                    

Na-late kami ni jacob ng kalahating oras sa next subject kya nman automatically absent kami ! Buti nlang di na nag tanong si sir kung saan kami galing !

Makahulugan nman ang tingin sakin nila laarnie at rona , kaya nang mag uwian sinabi ko sa kanila ang totoo ! Wala nman sinabi sakin si rona , pero si laarnie parang galit ! Jacob told me na sya na ang bhala kay laarnie .

The next day , hindi padin nman nag txt c troy for review , hinayaan ko lng dahil marami pa nman kming time !
Pag dating ko sa classroom nandun na sila laarnie at jacob pero wala pa si rona !
Ngumiti ako sa kanila at gumanti nman sila ng ngiti , nag approve sign pa sakin si jacob .

Thol pasensya kna khapon , hinila kasi agad ako ni jacob kya di ako nkapag paalam sa inyo ! " sabi ko kay laarnie pagkaupo ko sa tabi nya .

Okay lang , sinabi na sakin ni jacob !" Sagot ni laarnie .
so pag si jacob nag paliwanag sa kanya okay na agad . Samantalang ako hindi nya pinansin nung sinabi ko sa kanya khapon kung san kmi galing .

Nga pala pres. May pinuntahan c troy knina , kya bka bukas na daw kayo mag reiew ! " Tumango nlang ako sa sinabi ni jacob .

Gusto ko sana itanong kung papasok ba c troy , pero di ko na naisatinig dahil magmumuka lang interesado ako kay troy ! Mahirap na bka marating pa kay jeff !

Papasok yun pres don't worry ! " natatawang sabi pa ni jacob , mejo nagulat tuloy ako . Nkakabasa ba ng isip to .
" baka nga parating na yun eh "

Di ko nman tinatanong jacob ! " sabi ko sa kanya sbay lbas ng attendance booklet .

Speaking of the devil ! " patawang sabi ni laarnie .

Npatingin ako sa pinto ako nkita ko c troy muka syang pagod pero nkangiti , dumaan sya sa harap ko , amoy n amoy ko ang pabango nya !
Binalik ko ang tingin ko sa desk dahil naalala ko yung khapon , muntik n mag dikit ang labi nmin at hangang ngayun parang nsa ilong ko padin ang amoy ng hininga nya .

So pinag uusapan nyo pla ako ?!! " narinig kong sabi ni troy
" Laarnie gusto mo palit nlng tayo ng upuan , tabi kayo ni jacob ! " dugtong nya pa .

Feeling !! - jan ka lang thol ! " sabi ko hbang kay laarnie nkatingin .

Oh ? galit kba jha ? sorry kung di tayo nkapag review , may nilakad lng ako , wag ka mag alala di nmn ako nambabae wag kna mag selos ! "
Nanlaki mata ko sa cnabi ni troy .
Tinignan ko sya ng msama at tinapat sa kanya yung tulis ng ballpen

Anong pinagsasabi mo hoy ! May sakit kpa ata ! Mabuti pa umuwi ka nlng ! " bwiset na lalaki to , wala nmn akong paki sa kanya .

Magaling na ko , bnigyan mko ng tender loving care eh ! " at nanadya pa syang lambingan ang boses nya .

Kapal mo troy ! "
Dumating yung teacher nmin kya d n nkasagot si troy , at buti nlng di umalis c laarnie sa tabi ko .

May time n npapatingin ako kay troy at tuwing npapatingin ako sa kanya , ang mata nya at nkatuon din sakin !
Is he just looking at me the whole time ?

Nang mag break time na sabay sabay kmi pmunta sa canteen , ksabay ko mag lakad c laarnie dahil pinag uusapan namin yung balak ko for tomorrow , i want to do something for my boyfriend's birthday !

Invited ba kmi ? " biglang tanong ni jacob n nsa likod nmin .

Hindi nman kmi ang may bday kya wag kmi ang tanungin nyo ! " sagot ni laarnie sa knila .

Troy is always smiling at me ! Papansin na pa-cute .

Ofcoures invited tayo ! Si jeff paba ! " oopps nag sasalita pla tong c hanz . Tahimik lng kasi sya madalas eh .

The Love Story in High SchoolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon