Dạo gần đây tình hình ở trường mà nói thẳng ra là tại Khoa thời trang có vẻ không ổn, à...phải là cả tuần nay rồi, Hyung Suk cứ e ấp tránh né hai người kia thế nào không hiểu. Jin Sung không ai nói nhưng Jae Yeol mới đáng bàn tán ra vào.
Mọi người trong lớp cứ một ngày hay trễ lắm là một tuần cũng sẽ có những vấn đề bàn tán về bộ ba ở khoa thời trang này, việc Hyung Suk thình lình tránh né hai người bạn cùng phòng của mình hầu như cả lớp ai cũng nhìn rõ. Không khỏi lạ lẫm bởi ba con người kia cứ như thay đổi dần theo thời gian, đặc biệt là Jin Sung...không biết từ khi nào hắn lại bức rứt khó chịu thậm chí là lo lắng khi không có Hyung Suk bên cạnh. Hắn ta trước sau gì cũng là một tên phiền phức nhưng hắn bây còn phiền phức hơn gấp bội từ khi dính với Hyung Suk và ngược lại Jae Yeol cũng khác đi nhiều nhất là khi ở cùng Hyung Suk.
Càng ngày bộ ba này càng hành xử một cách lạ lùng.
Jin Sung rõ ràng hắn nhớ đã được sự chấp thuận của Hyung Suk rồi kia mà, sao từ lúc ở công trường trở về tầm 1,2 ngày sau lại muốn cạch mặt nhau nữa rồi. Hắn ngồi cứng như tượng trong lớp ngay giờ ra chơi, chán nản chống cằm thẩn thờ suy tư điều gì đó như kẻ thiếu thốn tình thương, thoáng qua cả lớp còn nghĩ tên này thế mà lại biết tương tư rồi ư?
Hyung Suk lại chạy đi đâu mất rồi, cả Jae Yeol cũng mất hút theo, Jin Sung hậm hực tính khí lại thất thường. Bật dậy hất ghế ra sau mạnh bạo làm cả lớp một phen hết hồn, lẳng lặng vác cái mặt khó ở của mình hắn đi ra ngoài. Tâm trạng của Jin Sung ngày hôm đó như chó gặm vậy...
[...]
Hôm nay là chủ nhật, Hyung Suk không có dự định gì nên chỉ quanh quẩn làm việc vặt trong nhà thôi, nói chung là cũng nhàn lắm.
Jae Yeol hiếm hoi lắm cũng được một ngày rảnh rỗi như hôm nay nhưng không thoải mái gì mấy, anh cảm thấy mệt...mệt tâm trạng. Hyung Suk sao không còn nói chuyện với anh nhiều như trước? Anh lại làm điều gì sai sao? Hay cậu hay biết điều gì rồi...?
Từ đầu Jae Yeol đã không thích Hyung Suk giữ khoảng cách với anh, điều đó khiến anh khó chịu, dù là gì đi nữa cũng phải cho anh một lí do.Những lúc Jin Sung không có ở nhà thì trò chuyện với cậu cũng thuận tiện hơn, trong khi Hyung Suk đang dang dở nằm đọc sách trên sofa thì Jae Yeol bước đến ngồi cạnh bên. Hyung Suk không quá để tâm chỉ nhẹ nhàng thu chân lại có chỗ cho anh ngồi ...không nhìn anh luôn sao? Jae Yeol có chút hụt hẫng khều khều vào chân cậu. Hyung Suk liền gập lại cuốn sách chắn tầm nhìn cả hai, ngẩn nhẹ đầu cậu hỏi.
"Có chuyện gì hả Jae Yeol?".
"....".
"Tâm sự sao?".
Jae Yeol giật giật ống quần của Hyung Suk muốn cậu ngồi dậy nói chuyện với mình, Hyung Suk cũng không nhanh không chậm ngồi dậy vì trông anh có vẻ không được vui. Chầm chậm cậu hỏi.
"Có chuyện gì sao? Trông cậu buồn vậy...?".
Jae Yeol muốn hỏi cậu lí do gì lại không còn nói chuyện với anh như trước nữa, anh có làm gì sai hay giận hờn anh điều gì xin hãy nói với anh chứ đừng giữ khoảng cách với nhau như thế. Jae Yeol trầm mặt xuống buồn bã thấy rõ, hiểu được ý của anh mà Hyung Suk ngạc nhiên trong lòng cười khổ, rồi mỉm cười cậu giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙡𝙤𝙤𝙠𝙞𝙨𝙢 |𝙅𝙖𝙮𝘿𝙖𝙣/𝙕𝙖𝙘𝙠𝘿𝙖𝙣] [R18] 𝕹𝖌𝖆̣𝖎 𝖓𝖌𝖚̀𝖓𝖌....
FanficTác giả tác phẩm: @yoriichi4571 ❗️MỘT SỐ ĐIỀU MÌNH MUỐN NÓI ‼️ - Truyện lấy nhân vật gốc từ tác phẩm Looksim, nội dung sẽ là của mình. - Nhân vật giữ 70% tính cách gốc nhưng xét theo từng diễn biến xảy ra thì có thể là 50%. (Nói thẳng ra là Oc đó) ...