Chương 50

74 11 0
                                    

Mãi đến hết tuần sau, tức ba tuần sau khi sự việc diễn ra. Kết thúc phiên tòa xét xử, mọi thông tin trong câu chuyện mới thật sự được công bố.

Ở bệnh viện, trong căn phòng bệnh yên tĩnh, một người phụ nữ đứng bên cạnh săn sóc đút từng muỗng cháo nguội cho đứa con trai trên giường bệnh. Trước mặt họ là chiếc ti vi đang phát thông tin về vụ của nam sinh trường Jae Won đang gây sốt gần đây.

"Thông tin mới nhất, ngày 21 tháng 11 năm 20**, theo thông tin ghi nhận từ phía cảnh sát đã bắt giữ và kết án bị cáo Hong Jae Yeol, con trai của chủ tịch tập đoàn H, Hong Gyeong với tội danh cố ý dùng bạo lực gây thương tích cho người khác và có hành vi giết người không thành..."

"Con trai à, ăn chút cháo đi con..."

"Những nạn nhân được tìm thấy có khoảng 10 người đều là nam giới, đa số đều từ độ tuổi 30 trở về và một người đàn ông trung niên 48 tuổi, trong đó có hai người vẫn còn đang là học sinh. Tất cả được tìm thấy trong tình trạng toàn thân chi chít những vết thương lớn nhỏ, tất cả các ngón tay đều bị đập nát, xương gãy không còn khả năng hoạt động, trong miệng có xuất hiện nhiều vật thể cứng như thủy tinh gây tổn thương vùng miệng và vùng lưỡi nghiêm trọng..."

Mặc cho người mẹ bên cạnh đút từng muỗng cháo nhưng hắn nhất quyết không mở miệng ra. Jin Sung, hắn đã tỉnh lại từ bốn ngày trước nhưng trong tình trạng mê man không nhận thức được, nói năng thì mê sảng, hắn chỉ nằm một chỗ kêu đúng một cái tên "Hyung Suk" rồi lại nửa tỉnh nửa mê. Đến ngày hôm nay khi phần nào đã tỉnh táo lại, Jin Sung chỉ ngồi như một tên mất hồn trên giường bệnh mà tập trung lắng nghe ti vi phát bản tin.

"Ngày 2 tháng 11 năm 20**, bị cáo đã đến đồn cảnh sát đầu thú cho hành vi của mình và bị bắt giữ hỏi cung. Được biết, vốn bị cáo trước đây mắc chứng khó giao tiếp và cho dù đã đưa giấy bút nhưng bị cáo thản nhiên không chịu hợp tác cùng phía cảnh sát nên thời gian đầu rất khó khăn trong việc lấy lời khai. Đến gần ngày đưa ra tòa, bị cáo bất ngờ cầm bút viết ra toàn bộ thuật lại sự việc ngày hôm đó cũng như lí do vì sao lại thực hiện những hành vi như thế..."

Đến đây, bà Lee tức mẹ của Jin Sung cũng phải bất lực đặt bát cháo xuống. Thật sự thì bà không muốn cho Jin Sung xem tin tức này, chỉ là vô tình bà bật ti vi chỉ muốn con trai mình xem chút gì đó đỡ nhàm chán không ngờ lại ngay lúc mà ti vi đưa tin về vụ việc này. Jin Sung từ lúc nghe thấy bản tin tức này thì tay đã giữ chặt điều khiển không cho bà Lee chạm vào...hắn muốn nghe hết toàn bộ...

"Theo thông tin được ghi nhận thì sự việc trên còn có liên quan đến hai nam sinh khác học tại trường trung học J, hợp tác với cảnh sát em P.H.S cho biết rằng nhóm đối tượng cứ ngỡ là nạn nhân thực chất là những người thuộc nhóm gây rối xã hội và có hành vi bạo lực thể xác, vào sáng 10 giờ ngày 1 tháng 1 năm 20**, nhóm đối tượng này đã bắt giữ P.H.S nhằm ngược đãi thỏa mãn thú vui bạo lực, gây ra những tổn thương về mặt tinh thần lẫn thể xác cho em. Vào tối khoảng 8 giờ ngày 1 tháng 1 năm 20**, Jae Yeol cùng với một em học sinh khác là L.J.S đã có mặt tại hiện trường nhờ sự chỉ dẫn từ người dân xung quanh và tại đó đã xảy ra xô xát dẫn đến sự việc trên. Xét thông tin trên cùng với lời khai của bị cáo đều có điểm tương đồng..."

[𝙡𝙤𝙤𝙠𝙞𝙨𝙢 |𝙅𝙖𝙮𝘿𝙖𝙣/𝙕𝙖𝙘𝙠𝘿𝙖𝙣] [R18] 𝕹𝖌𝖆̣𝖎 𝖓𝖌𝖚̀𝖓𝖌....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ