Chuyện Jin Sung không muốn gặp mặt ba mẹ hắn là đều có lí do cả và chuyện hắn không để cho Hyung Suk gặp họ thì cũng có lí do để hắn làm vậy.
Nhớ lại một tháng trước.
Trước cả Kỳ cắm trại mùa thu và Lễ tạ ơn, trong khoảng thời gian ôn thi đó, thì Jin Sung đã có đợt phải về nhà đột xuất do bố mẹ hắn có chuyện quan trọng cần nói, chuyện gì xảy ra thì không biết nhưng hắn đi nhanh về nhanh và kèm theo đó khi trở về thì bên má trái của hắn đã hằn lên năm dấu tay sưng đỏ.
Mọi thứ diễn ra trong lần gặp mặt đó là một cuộc đánh chửi không nhẹ cũng nặng, đau nhưng cũng không đau...nhẹ ở giọng điệu nhưng nặng ở lời lẽ, không đau ngoài thể xác nhưng đau ở trong lòng.
Hôm đó Jin Sung quay về nhà, hắn vừa bước tới chân cửa đã thấy ba mẹ ngồi trên sofa nhìn đứa con trai của mình với gương mặt lạnh lùng và nhìn thì có lẽ đã ngồi chờ đợi từ trước đó. Cảm nhận được không gian trong phòng khách bao trùm một không khí căng thẳng đến khó thở, nhìn khuôn mặt nghiêm nghị của ba mẹ mình Jin Sung không nghĩ là hai người sẽ cằn nhằn hắn chuyện học tập đâu, hắn đã làm gì sai sao?
Người đàn ông mặt lạnh tanh nghiêm túc cất lời.
"Ngồi đi"
Nghe lời ba nói, Jin Sung chậm rãi cởi giày bước vào nhà, tới trước mặt hai ông bà rồi từ từ ngồi xuống. Mông chỉ vừa chạm ghế, đối diện ba hắn đã cầm lấy tách trà nguội hất vào mặt hắn khiến nước trà tạt vào mắt xốn lên vô cùng.
Jin Sung giật nảy người nhắm tịt mắt lại, hắn đưa tay lên mặt lau vội nước trà rồi nhìn ba hắn ngỡ ngàng.
"Ba làm gì vậy!?"
Ba hắn cau mày, quát.
"Im đi! Thằng con trời đánh làm xấu mặt cái gia đình này"
Jin Sung hoang mang chẳng hiểu chuyện gì, hắn bối rối đưa ánh mắt quay sang nhìn mẹ nhưng cũng chỉ nhận lại cái nhìn tràn ngập nỗi thất vọng của bà.
"Con ơi là con...mày làm cái chuyện xấu hổ gì vậy hả?". Bà Lee khổ sở kêu lên.
Ông Lee lôi ra từ trong túi áo mấy tấm hình rồi quăng thẳng ra bàn, tức giận bảo hắn nhìn cho rõ người trong hình là ai. Jin Sung nhìn ba hắn một cách dè chừng rồi nhìn sang người mẹ một cách lo lắng, hắn nhẹ cầm mấy tấm hình lên xem thì sốc nặng khi thấy người trong ảnh là hắn đang ngồi trong quầy hàng bán đồ nướng với bóng lưng của một người con trai mà chỉ mỗi hắn nhận ra đó là Hyung Suk.
Jin Sung tá hỏa vứt mấy tấm hình đó đi, trong mắt len lỏi chút hoảng sợ xen lẫn với tức giận mà nhìn ba mẹ mình rồi lên tiếng nói.
"Ba mẹ...ba mẹ theo dõi con..."
"Không theo dõi thì làm sao mà biết con làm ra cái trò để người ta cười vào mặt ba mẹ như vậy!?". Bà Lee trừng mắt nhìn Jin Sung quát.
"May là chưa ai biết, nếu để người ta biết ta còn mặt mũi gì nhìn đời nữa hay không?". Ông Lee cũng tiếp lời.
"Ai nói cho ba mẹ biết thế?". Jin Sung cúi gầm mặt nghiến răng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙡𝙤𝙤𝙠𝙞𝙨𝙢 |𝙅𝙖𝙮𝘿𝙖𝙣/𝙕𝙖𝙘𝙠𝘿𝙖𝙣] [R18] 𝕹𝖌𝖆̣𝖎 𝖓𝖌𝖚̀𝖓𝖌....
FanfictionTác giả tác phẩm: @yoriichi4571 ❗️MỘT SỐ ĐIỀU MÌNH MUỐN NÓI ‼️ - Truyện lấy nhân vật gốc từ tác phẩm Looksim, nội dung sẽ là của mình. - Nhân vật giữ 70% tính cách gốc nhưng xét theo từng diễn biến xảy ra thì có thể là 50%. (Nói thẳng ra là Oc đó) ...