Ngày hôm nay đúng là một ngày vui với Jin Sung, hắn đạt được kết quả tốt từ chính sự cố gắng của mình, được bạn bè công nhận mà không chút hoài nghi, được thầy cô tích cực khen ngợi, tất cả gần như muốn đẩy niềm vui sướng của hắn lên tận trời xanh. Nhưng vui thì có vui đấy, có điều Jin Sung thì mong chờ hơn hết là cái phần thưởng nhỏ nhoi từ Hyung Suk kia, hắn đang đứng đợi ở hành lang khi tất cả các bạn học gần như đã về hết.
Hyung Suk hôm nay ở lại làm vệ sinh với Jae Yeol nên mới ra trễ, Jin Sung tính phụ một tay nhưng Hyung Suk bảo chỉ cần cậu và Jae Yeol thì thoáng chốc sẽ xong. Cũng đúng, nhà hắn như thế mà chỉ cần cậu búng tay thì sạch sẽ sáng loáng trong khoảng thời gian nửa ngày cho một căn nhà lớn thì cái lớp học có tí xíu thế kia thì nhằm nhò gì, hắn nhìn ra ngoài cửa sổ, nhìn cái sắc màu đượm vàng của một buổi chiều yên ắng, nhìn xuống sân trường chỉ còn le que vài bóng người. Sao Hyung Suk còn chưa xong nhỉ?
•
•
•Hyung Suk cũng vừa mới quét dọn xong, đang loay hoay cất dọn tập sách trong lớp thì Jae Yeol nhẹ nhàng bước tới trước mặt đưa cho cậu cuốn sách đính miếng ngọc xanh mà cậu thích đem trả lại cho cậu.
Hyung Suk vui vẻ nhận lấy, chuyện là vào hôm trước Jae Yeol nhắn tin qua muốn mượn lại cuốn sách đó để kiểm tra cho cậu một chút vì anh chợt nhớ đã có một công thức trong đó ghi sai, thực ra cuốn sách này là được viết tay do chính Jae Yeol đã ghi chép lại nên anh muốn giúp cậu kiểm tra lại thôi.
Hyung Suk vừa kéo ba lô lại vừa nói lời khâm phục anh vì quá tài giỏi.
"Jae Yeol giỏi thật đó, kiểm tra lúc nào cũng đứng nhất tới những công thức đã ghi chép lại từ lâu mà cậu vẫn nhớ được có chỗ sai".
"...". Đương nhiên là sẽ chẳng có tiếng trả lời đâu nhưng sẽ có hành động đáp lại, phía sau cảm giác có bàn tay vỗ nhẹ vào, cậu vừa quay ra sau thì...
"Ưm...".
Lại một lần nữa anh lại bất ngờ hành động kì lạ như thế, tận dụng những lúc chỉ có hai người mà lại tiến tới hôn môi với cậu. Hyung Suk giật mình lùi gấp về sau, vẫn sự bàng hoàng ấy cậu nhìn Jae Yeol đang cười với mình, không biết cảm giác của anh như thế nào chứ cậu ngại đến chín hết cả mặt, tim không biết thế nào lại đập nhanh liên hồi như vậy. Vội vàng quay mặt đi chỗ khác, cậu có phần căng thẳng lại nói với anh.
"Jae Yeol lại làm thế với tớ...".
"...".
Dừng lại ở lúc đó cậu trầm mặt một lúc rồi từ từ hạ giọng nói của mình xuống, nhỏ tiếng nói với anh nhưng là với thái độ nhắc nhở.
"Đừng làm thế nữa...tớ không thích như thế".
Vẫn là sự im lặng đó, Hyung Suk liếc nhẹ qua thì khựng lại một lúc, không thể nhìn thấy được đôi mắt đã bị mái tóc kia che phủ nhưng nụ cười trên môi anh đã tắt đi từ bao giờ. Một lần nữa Jae Yeol tự đưa ngón tay lên tự chỉ vào chính bản thân mình muốn hỏi cậu rằng có ghét anh không, Hyung Suk lại đơ ra vì câu hỏi đó, biết bao nhiêu lần anh hỏi cậu có ghét anh không nhưng anh lại làm những điều như thế với cậu khiến Hyung Suk khó hiểu vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙡𝙤𝙤𝙠𝙞𝙨𝙢 |𝙅𝙖𝙮𝘿𝙖𝙣/𝙕𝙖𝙘𝙠𝘿𝙖𝙣] [R18] 𝕹𝖌𝖆̣𝖎 𝖓𝖌𝖚̀𝖓𝖌....
Fiksi PenggemarTác giả tác phẩm: @yoriichi4571 ❗️MỘT SỐ ĐIỀU MÌNH MUỐN NÓI ‼️ - Truyện lấy nhân vật gốc từ tác phẩm Looksim, nội dung sẽ là của mình. - Nhân vật giữ 70% tính cách gốc nhưng xét theo từng diễn biến xảy ra thì có thể là 50%. (Nói thẳng ra là Oc đó) ...