Đi ngủ sớm một chút đi
【 Tang khung 】 Nguyên lai ngươi tốt cái này miệng
Hôm nay làm nhiệm vụ nhìn thấy Pira lại là đồng nhân phu nhân hhhh, kiến thiết nhà ta CPtag Lạc ——
Nắm chắc không quá chuẩn, ooc Có, ta lưu tạo ra, các đại nhân mời ăn
————————Từ xa xôi tinh hà ngóng nhìn, nhã lợi Lạc —Ⅵ Tinh cầu chỉ là một cái nhỏ bé lại không người hỏi thăm tiểu hành tinh, quanh năm đất đông cứng cùng ăn mòn khiến cho mảnh này đất cằn sỏi đá chưa có chú ý.
Mơ hồ hỏa chủng khai thác ra hi vọng, mọi người sắp mở mở đất người tục danh ghi vào bất hủ thơ ca bên trong tiến hành truyền xướng. Bọn hắn ca tụng đốt củi người danh tự, chú định sẽ kéo dài không suy vĩ nhân, thế giới khác kẻ khai thác, không người không hiểu tục danh của hắn.
Nhưng ít ra không nên xuất hiện ở đây.
Bố Lạc Ny á có chút đau đầu đảo cái này một chồng lại một chồng sách, tuổi trẻ lớn thủ hộ giả trên mặt lộ ra ít có co quắp, không biết xử lý như thế nào những vật này.
Đây là một nhóm bị thu được đồng nhân thư tịch, tiệm sách Face đáng thương hướng lớn thủ hộ giả kể ra mình tai bay vạ gió. Theo lý mà nói, loại vật này cũng không có văn bản rõ ràng quy định, ban ngành liên quan đối với cái này cũng là mở một con mắt nhắm một con mắt, không làm gì được biết chỗ đó đụng tới chính nghĩa chi sĩ tiến hành báo cáo, ban ngành liên quan cân nhắc phía dưới quyết định đối thư tịch tiến hành kiểm tra và nhận, về phần tác giả liền không truy cầu xâm phạm bản quyền hành vi.
Nhưng là Face khăng khăng thư tịch là lấy hiện thực nhân vật làm nguyên mẫu, không tính là xâm phạm người khác bản quyền.
Cái này một nhóm là như thế này không sai.
Bố Lạc Ny á đi ngang qua nơi này thời điểm bị Face lôi kéo than thở khóc lóc lên án, nàng đành phải kỹ càng hỏi thăm tiền căn hậu quả, đối thư tịch tiến hành kiểm tra.
Sách nhân vật chính gọi khung, rất quen tai danh tự.
Nào chỉ là quen tai a. Bố Lạc Ny á lại lật mấy quyển, phát hiện những này hoàn toàn chính là lấy kẻ khai thác khung làm nhân vật chính ra đồng nhân bản.
Số lượng nhiều, chủng loại chi phong phú, để bố Lạc Ny á phảng phất từ nghèo khó đã lâu Below Berg bỗng nhiên nhìn thấy tai biến trước phồn thịnh.
Trong này có một ít giảng thuật chính là nhân vật chính khung các loại mạo hiểm, cũng có một chút phía trên in khung khó nói lên lời biểu lộ, cùng cùng các loại màu tóc nhân chi ở giữa thân mật động tác, số lượng nhiều nhất là cái kia màu xanh đậm tóc đuôi tóc tẩy trắng gia hỏa.
Bố Lạc Ny á lâm vào chấn kinh thật lâu không cách nào tự kềm chế, nàng qua rất lâu mới đối Face nói: "Những vật này...... Dù cho không phải tác phẩm diễn sinh, cũng nên lấy được kẻ khai thác trao quyền mới được."
"Là...... Là, kẻ khai thác đã trao quyền."
"Ngươi không phải mới vừa nói như vậy......"
"Là thật, tôn kính thủ hộ giả đại nhân."Face nói, "Ta ngày mai liên hệ kẻ khai thác hướng ngài làm chứng."
"Ta có thể......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hsr đồng nhân
FanfictionHSR đồng nhân Chủ nhà ăn tất cả cp, có để tên ngay đầu chương, ai ăn được thì ăn mà không ăn được thì mời bấm dấu X bên phải màn hình. Truyện lưu để cho cá nhân đọc là chính nên tất cả đều là bản qt, mọi người lưu ý giúp ạ Xin cảm ơn !