Triệt
[ Đan khung ]520 Là cái gì?
Đều là một chút não động
Nhân vật OOC
Hành văn nát
Đan hằng cùng khung hai người đã kết giao
Rất kỳ quái
Phi thường kỳ quái
Đan hằng là nghĩ như vậy, La Phù không giống với dĩ vãng náo nhiệt, trên đường tràn đầy cái gọi là yêu đương thối vị chua, khắp nơi đều là thành song thành đôi tình lữ.
Ờ, có lẽ không chỉ tình lữ, còn có thừa dịp một đống tình lữ đi ra ngoài cố ý đến trên đường bán hoa kiếm tiền.
Không thích hợp, hôm nay cũng không phải là đêm thất tịch. Đan hằng nhìn thấy cái này cảnh tượng thời điểm còn cố ý lấy điện thoại di động ra mắt nhìn ngày, hắn xác định tuyệt đối không phải đêm thất tịch, càng không phải là lễ tình nhân. Lúc này hắn phảng phất như cái không có người yêu độc thân cẩu, tại một đống tình lữ lộ ra đến đặc biệt đột xuất.
Bất tri bất giác đi tới nghe sách địa phương, thuyết thư tiên sinh hôm nay cũng không nói mây bên trên năm kiêu, đổi giảng Ngưu Lang Chức Nữ, đan hằng nghĩ đến vốn là ra dạo chơi, dứt khoát liền điểm một ly trà ngồi nghe một chút sách.
"Hiếm lạ a, lão hữu, nhà ngươi tiểu bạn trai đâu? Loại cuộc sống này không có đi theo hắn cùng một chỗ?"Thanh âm quen thuộc từ phía sau truyền đến, một cái nên đợi ở thần sách phủ nhưng lại không biết vì cái gì chạy tới cái này nào đó tướng quân nhìn xem đan hằng bên cạnh chỗ ngồi không chút khách khí tọa hạ.
"Ngày gì?"
"Ngươi không biết?"Cảnh nguyên kinh ngạc nhìn vẻ mặt vô cùng nghi hoặc đan hằng.
"Không phải đêm thất tịch, cũng không phải lễ tình nhân, nhưng là trên đường tràn ngập tình lữ, nhớ kỹ ta rời đi La Phù trước cũng không có loại cuộc sống này"Đan hằng nhấp một miếng trà nói.
Cảnh nguyên tựa hồ đột nhiên nghĩ đến cái gì"Khó trách ngươi không biết, đây là mấy năm gần đây hưng khởi ngày lễ, hôm nay cũng không phải 5 Nguyệt 20 Nhật?520 Âm đồng ta yêu ngươi ba chữ, dần dà đám tình nhân cũng đem ngày này xem như kỷ niệm thời gian, ngươi có thể đem ngày này coi là một cái khác lễ tình nhân"
"Ngươi nói, mọi người thật là kỳ quái, một cái hài âm liền có thể bồi dưỡng một cái ngày lễ. Ai, xem ở đám tình nhân đều qua ngày này phân thượng, không bằng mua chút đồ vật đưa tiễn hắn?"Cảnh nguyên cười cười nhìn xem trước mặt một mặt không hiểu đan hằng.
"Coi như lễ tình nhân qua cũng không tệ a!"
"Ân, xác thực, chờ ta một chút đi trên đường mua chút lễ vật đi"Cho dù đối với đột nhiên xuất hiện này thời gian không hiểu, nhưng xem ở lễ tình nhân (?) Phân thượng, xác thực nên vì hắn tiểu bạn trai mua chút đồ vật.
Cùng cảnh nguyên phân biệt sau, đan hằng cứ như vậy một đường đi dạo, nhưng vẫn là không biết muốn mua cái gì.
Hắn thích gì đâu? Hồi tưởng lại tại Below Berg thời điểm, đan hằng chỉ có một trận đau đầu, cũng không thể để hắn đi lật thùng rác đồ vật đưa đi?
Bất tri bất giác liền từ tinh tra biển đi dạo đến Trường Lạc trời, không giống với tinh tra biển náo nhiệt, Trường Lạc trời an tĩnh một chút, nhưng ít nhiều vẫn là có một ít tình lữ tại cái này hẹn hò.
Đan hằng đi dạo thật lâu, từ đầu đến cuối tìm không thấy mình muốn đưa khung cái gì, cuối cùng, hắn thấy được tiệm sách, hắn quyết định đi xem một chút, nói không chừng có thú vị sách có thể đưa cho hắn.
"Hoan nghênh quang lâm, có thể tùy tiện nhìn ờ"Chủ cửa hàng mỉm cười nhìn khách tới.
"Ân"Đan hằng nhìn giá sách bên trên sách, phiết diệt trừ"Chuyển sinh Thành Tướng quân sau ta một ngày ăn ba trận" Hoặc là"Bãi công hậu nhân sinh đi đến đỉnh phong" Cái này để hắn nhượng bộ lui binh bán chạy sách, có chút là du lịch tạp ký hoặc là tiểu thuyết.
Đan hằng tìm thật lâu, rốt cục có một bản hắn cảm thấy khung sẽ có hứng thú sách, "Rác rưởi cùng nhanh rương sinh hoạt mỹ học" Quyển sách này an tĩnh cất đặt tại nơi hẻo lánh.
Không có người nào sẽ xem đi, chí ít có thể xác định người bình thường là sẽ không nhìn, nhưng hắn hẳn là có hứng thú.
Ôm ý nghĩ này, đan hằng phóng khoáng mua quyển sách này.
Về tới đoàn tàu bên trên, cảnh quan trong xe Cơ Tử cùng Walter tập hợp một chỗ nói chuyện phiếm, ba tháng bảy không biết chạy tới cái nào, Pam đứng tại thực vật trước tưới nước, đan hằng nhìn chung quanh, không có tìm được hắn muốn tìm người kia.
"Đang tìm khung sao?"Cơ Tử chú ý tới đan hằng ánh mắt.
"Đối, ngài biết hắn đi đâu không?"
"Hắn tựa hồ tiếp vào có người cần hỗ trợ cho nên đi ra ờ, ngươi có thể đợi chờ, hắn cũng nhanh trở về."Walter hồi đáp.
"Tốt, tạ ơn"Đan hằng xoay người lại phòng tài liệu.
Qua một hồi khung trở lại đoàn tàu, nhìn thấy chính là trong phòng ngồi trên ghế ngủ gật đan hằng.
Khung nhẹ nhàng đi tới bên cạnh hắn, thấy được trên bàn sách nhãn tình sáng lên, nhưng nghĩ tới đây cũng là đan hằng đồ vật lại không dám trực tiếp đụng, ngay tại cái ghế bên cạnh tọa hạ bắt đầu chơi điện thoại.
Đại khái qua không lâu, đan hằng chậm rãi mở mắt ra, nhìn thấy bên cạnh chơi đùa khung, lặng lẽ đem bàn tay quá khứ sờ đầu của hắn.
"Oa! Ngươi đã tỉnh?"Khung lập tức đóng lại điện thoại vui vẻ nhìn xem vừa tỉnh ngủ có chút mơ hồ đan hằng.
"Ân, trở về?"Đan hằng đứng dậy duỗi người một cái sau hỏi.
"Ân ân ân, hôm nay đi Below Berg hỗ trợ địa hỏa một ít chuyện."
Nghe được câu này đan hằng nguy hiểm nheo mắt lại nhìn xem khung.
"Không có lật thùng rác đi?"
Khung đau lòng nhìn xem nhà mình bạn trai"Ta giống như là loại kia sẽ không để ý thùng rác tiên sinh phản đối liền đi ép buộc nó người sao?!"
Đan hằng một lời khó nói hết nhìn trước mắt mở to mắt to vô tội nhìn mình chằm chằm màu xám Miêu Miêu.
Sau đó đan hằng thở dài, cầm trên bàn quyển sách kia đưa cho khung.
"Tặng cho ngươi, ngươi hẳn sẽ thích, 520 Vui vẻ"
"Ai?520 Là cái gì?"
....... Hài âm, 520, ta yêu ngươi"Đan hằng trong mắt tràn ngập ý cười, cúi đầu đối với mình màu xám con mèo dâng lên một cái chúc phúc hôn"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hsr đồng nhân
FanficHSR đồng nhân Chủ nhà ăn tất cả cp, có để tên ngay đầu chương, ai ăn được thì ăn mà không ăn được thì mời bấm dấu X bên phải màn hình. Truyện lưu để cho cá nhân đọc là chính nên tất cả đều là bản qt, mọi người lưu ý giúp ạ Xin cảm ơn !