Yellow
Đây chính là thích?
Nổi điên văn học, tự cắt thịt đùi, bổn thiên lại tên đầu gỗ nở hoa nhớ ( Vững tin )
Người nào đó thích không tự biết, sau lại đột nhiên khai khiếu
Khả năng chụp vào chút chính mình tưởng tượng tính cách, gặp nhỏ kiệt lần đầu tiên liền thích, miệng một cái
Mở quát người cùng Sill ngói thông đồng kế hoạch thông
Sill ngói: Tiện nghi lão đệ rốt cục đưa ra ngoài, không dễ dàng không dễ dàng
Lần nữa nhìn thấy hắn, là tại cấm khu băng thiên tuyết địa bên trong, kiệt khăn đức chính trông coi mảnh đất này, gấp cảm thấy bất luận cái gì gió thổi cỏ lay.
Hắn tỷ tỷ tốt mang theo một đống người hùng hùng hổ hổ chạy đến, muốn vượt qua mảnh này cấm khu đi ngăn cản tinh hạch. Không được, kiệt khăn đức ngay lập tức phủ định quyết định của bọn hắn. Đây là không thể nào, tỷ tỷ làm sao có thể cùng bọn này kẻ ngoại lai như vậy hồ nháo đâu? Kiệt khăn đức có chút bất mãn, hắn có thể vì Sill ngói nới lỏng thậm chí không để ý mệnh lệnh, nhưng là cái tiền đề này phải là hợp lý lại có thể bảo chứng hắn lão tỷ an toàn tình huống dưới.
"Lần này liền tin tỷ tỷ ngươi một lần, được không?"Bọn hắn đem những người khác đánh ngã, chỉ còn chặn thế công kiệt khăn đức mệt mỏi tại nguyên chỗ đứng thẳng, hắn ngắm nhìn bốn phía, đối mặt một đôi con mắt màu vàng óng. Gerrard sửng sốt một khắc, trông thấy kia đôi mắt chủ nhân lộ ra nụ cười ấm áp, kia kiên trì cự tuyệt tâm lung lay sắp đổ, vậy mà để hắn bị ma quỷ ám ảnh đáp ứng.
"Dạng này là được rồi mà!"Sill Oisin đủ hài lòng bắt hắn đi dẫn đường, quay đầu trở về đáp cái kia phấn Mao cô nương"Vì cái gì gia hỏa này như thế có thể chịu"Nghi hoặc. Kiệt khăn đức có chút bất đắc dĩ nhìn xem tỷ tỷ, dư quang một mực chú ý đến khung. Nói nói, hắn tỷ đột nhiên vỗ xuống hắn, hướng đám người kia nói đến: "Này nha, lão đệ chính là đứng đắn quá mức, các ngươi nhìn xem hắn nghiêm túc lãnh đạm, kỳ thật hắn có chút phương diện thật thật đáng yêu!"Bị đâm người nào đó càng bất đắc dĩ, lại phản bác không được.
Tại cửa ra vào phân biệt lúc, Sill ngói cùng bọn hắn gặp lại, lưu lại cùng kiệt khăn đức cùng một chỗ chờ đợi ở đây, nàng chính hô hào nếu có cơ hội, nàng cũng muốn gặp biết một chút tinh hạch. Kiệt khăn đức mặc ở một bên, nhìn chăm chú mái tóc màu xám tràn ngập sức sống bóng lưng cùng đồng bạn cùng nhau tiến đến, khóe miệng cũng không phát hiện câu lên.
Hắn không muốn nhìn thấy tinh hạch.
Hắn nghĩ, nếu như có thể, liền mời để hắn chứng kiến một chút Below Berg thấu xương phong hàn bị mặt trời xua tan đi.
Nếu như có thể, hắn kỳ vọng lấy lần nữa nhìn thấy hắn.
Rất nhanh, nguyện vọng này liền thực hiện. Mặt trời hát khải hoàn ca trở về. Kiệt khăn đức tại đám người đằng sau lẳng lặng nhìn chăm chú lên, nhìn chăm chú lên kia người thắng xán lạn. Thật lâu, hắn lẫn vào trong đám người rời đi.
Kẻ ngoại lai cuối cùng là phải rời đi, vượt qua Tinh Hải tiến về xa xôi phương kia. Kiệt khăn đức cảm thấy mình là hết sức kính nể hắn, không phải vì sao trái tim sẽ mãnh liệt co lại co lại đau đớn, trong lòng nhảy ra hắn rời đi thời điểm, muốn kéo ở tay của hắn, giữ lại hắn.
Những ngày tiếp theo, hắn cũng không cùng Sill ngói đề cập, hắn thông minh tỷ tỷ nhưng nhìn ra kỳ quặc đến, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép đập hắn đầu. Kiệt khăn đức không hề nói gì, Sill ngói không hề nói gì, chỉ là tại hắn trước khi đi, gọi lại hắn. Kiệt khăn đức quay đầu đi, nhìn thấy tỷ tỷ của hắn thở dài, cười nói: "Lão đệ a, có nhiều thứ bỏ qua, coi như thật không có. Úc, đối! Ngày mai liên hoan chúng ta cùng đi chứ, nhưng không cho ngươi công việc này cuồng từ chối a."
Kiệt khăn đức điểm đầu, tinh tế suy nghĩ kia lời nói, lại không phẩm ra cái mùi vị.
Hắn tất nhiên là phó ước, lại không ngờ tới có nhiều người như vậy. Kiệt khăn đức trên mặt trấn định, ngồi tại Sill ngói bên cạnh, bất động thanh sắc nhìn quanh, làm sao cũng tìm không được thân ảnh của người nọ. Hắn hoang mang khẽ nhíu mày, lại cấp tốc quản lý tốt biểu lộ.
"Ai!"Sill ngói cùng người khác tán gẫu xong, chú ý tới tiếng trầm hắn, vươn tay đem kiệt khăn đức đầu tách ra hướng một cái phương hướng: "Ầy, người ở đằng kia, ngươi đến hơi trễ, đoán chừng đã uống say, vừa bị bằng hữu của hắn xách quá khứ thanh tĩnh."Kiệt khăn đức nhỏ giọng nói cám ơn, đứng dậy đến bên kia, ba tháng bảy nhìn việc vui nhìn về phía hai người bọn họ, lại bị đan hằng nắm chặt trở về đầu.
Không ai chú ý bọn hắn, kiệt khăn đức đứng tại kia, có chút không biết làm sao. Hắn không dám đánh nhiễu đến cái kia chính nằm sấp nghỉ ngơi nam nhân, ánh mắt lại tham luyến dừng lại tại hắn không tráng lại hữu lực trên lưng.
Khung có chỗ phát giác, mê mang nâng lên đầu, chậm lấy say rượu mang đến cảm giác hôn mê, tại trong thoáng chốc, đối mặt có chút trợn to mắt xanh. Hắn méo một chút đầu, ra hiệu đối phương xoay người xích lại gần chút.
"Ai hắc, nhỏ, nhỏ kiệt kiệt ~"Khung nở nụ cười, hoàn toàn không ý thức được mình nói cái gì, kia say rượu khí tức phun tại lại gần khuôn mặt nam nhân bên trên, lại đem kiệt khăn đức phun mặt đỏ tới mang tai. Kia ngày bình thường bị tỷ tỷ dùng để trêu chọc đệ đệ xưng hô, từ trong miệng hắn phun ra, không có chút nào cảm thấy khó chịu buồn nôn, ngược lại giống mèo cào một chút, tâm, ngứa. Khung lại méo một chút đầu, không hiểu nam nhân vì cái gì ở tại trước mặt hắn, hắn dùng hắn mặt đỏ bừng dán lên kiệt khăn đức cái trán, thầm nói: "Là phát sốt sao."
Sự thật chứng minh, thẹn thùng người so khung đầu càng bỏng, hắn nhìn chăm chú khung lo lắng mặt, kia mắt vàng không giống ngày xưa trong trẻo, lại có một hương vị, như bị hơi nước nhiễm, câu dẫn người. Rất muốn thân, ý nghĩ này từ kiệt khăn đức trong đầu đụng tới, tay của hắn không tự giác nâng lên khung bên mặt, chậm rãi càng góp càng gần, đang hô hấp giao hòa mấy centimet chỗ, hắn đột nhiên kịp phản ứng, cấp tốc đỏ mặt kéo dài khoảng cách. Thừa khung tại nguyên chỗ xẹp miệng, bất mãn hắn đột nhiên kéo ra khoảng cách.
Ta đây là chuyện gì xảy ra. Kiệt khăn đức cảm thấy mình mặt đốt lên, kỳ quái, hắn rõ ràng không uống rượu, vì sao lại toát ra điên cuồng như vậy suy nghĩ, vì cái gì trong lúc lơ đãng thân thể mình động. Hắn nuốt nước miếng, nhìn xem cái kia ở trên ghế sa lon ngốc người chú ý hắn, muốn hôn... Không đối, hắn lung lay đầu, thanh tỉnh tự hỏi sự khác thường của mình.
Cho nên, đây chính là thích không. Kiệt khăn đức đột nhiên tỉnh ngộ, hắn rõ ràng ý thức được mình khát vọng người này, muốn có được người này. Ngày thường bị Sill ngói nhả rãnh EQ thấp người lại đột nhiên khai khiếu. Đổ đầy tỷ tỷ và công việc đầu óc lúc này lại kêu gào muốn ôm người này , hôn hôn người này. Quá tệ, kiệt khăn đức tại khung bên cạnh tọa hạ, nghiêm túc nhìn chằm chằm hắn, hết sức khắc chế mình khai khiếu đầu bên trong muốn thiếp thiếp xúc động.
Hắn không dám phóng ra một bước kia, sợ cả bàn đều thua, nhưng không cách nào cự tuyệt khung tới gần. Đột nhiên, miệng của hắn bị vật ấm áp cho dán một chút, vừa chạm liền tách ra, kẻ cầm đầu còn đang xán lạn cười lên. Kiệt khăn đức mở to hai mắt nhìn, hô hấp trở nên gấp rút. Hiển nhiên đã nhẫn đến cực hạn, mọi người thấy hắn nhanh chóng ôm lấy người liền xông ra ngoài, Sill ngói khẽ hát đóng cửa lại, gian phòng không khí náo nhiệt chỉ tăng không giảm.
Kiệt khăn đức đem người ôm đến vắng vẻ địa phương, nắm thật chặt hắn không có buông xuống, hai người duy trì ôm công chúa tư thế hồi lâu, lâu đến để khung thanh tỉnh một chút, trong lòng của hắn kinh ngạc tại đối phương quái lực, mặc dù mình thấp kiệt khăn đức một đầu, nhưng vẫn là rất nặng, người này còn ôm hắn không nói một lời.
"Ngoan, nhỏ kiệt."Khung vẫn là chóng mặt, mang theo mùi rượu, hắn vỗ vỗ người lưng, thỉnh cầu nói: "Thả ta xuống, được không?"
Kiệt khăn đức bị gọi tỉnh táo lại, thuận theo đem khung buông ra, sau đó trù trừ một chút, vẫn là gần sát ôm hắn, tại vai của hắn ổ một mực cọ. Khung bị kia mềm mại tóc vàng làm cho ngứa, nhịn không được rụt rụt, sau đó nắm tay để lên cọ lấy đại cẩu trên đầu xoa nắn.
"Khung, nếu như cự tuyệt, mời hiện tại đẩy ra ta."Kiệt khăn đức thanh âm rầu rĩ, hắn ôm vào người trên lưng keo kiệt một phần, phảng phất nội tâm một mực tại rầu rĩ cái gì, một lát sau, nói tiếp đi: "Ngươi muốn cự tuyệt lại phát hiện tại không đẩy ra ta, ta sẽ làm thật."
Khung bị chọc phát cười, hồi đáp: "Ta làm sao lại đẩy ra ngươi."Hắn trống đi một cái tay nắm vuốt chính ngẩng đầu lăng lăng nhìn qua hắn người mặt, con mắt màu vàng óng vui vẻ nhắm lại: "Nghe cho kỹ, ta thích ngươi, từ lần thứ nhất gặp ngươi bắt đầu."
Kiệt khăn đức tiêu hóa một chút, mặt lại đỏ lên, có dần dần muốn phun ra hơi nước xu thế. Hắn lại cọ trở về khung hõm vai chôn lấy trang một hồi đà điểu, sau đó ngẩng đầu, ánh mắt trốn tránh, chỉ chốc lát, giống như là hạ quyết tâm, hắn đứng đắn hắng giọng một cái, nhìn chằm chằm khung, nói: "Muốn hôn thân."
Cho khung nhìn vui vẻ, trong lòng hung hăng đồng ý Sill ngói nói hắn đệ đáng yêu lời kia, hắn ngẩng đầu lên nhấn xuống kiệt khăn đức đầu, tại hắn trên miệng bẹp một ngụm, kéo ra nói: "Ngươi... Ngô!"Kiệt khăn đức không kịp chờ đợi lần nữa hôn lên, hô hấp rối loạn lấy, hắn ôn nhu khống chế cường độ, cẩn thận từng li từng tí quan sát đến khung nhắm mắt lại khuôn mặt.
Một hôn tất, hắn ánh mắt nóng rực phải xem lấy khung, liếm miệng một cái, nhìn qua vẫn chưa thỏa mãn, còn muốn lấy chờ khung chậm tới sau tiếp tục đòi hỏi hôn hôn.
Khung chú ý tới cái này mở ăn mặn sói toát ra tinh tinh mắt, vươn tay, tại kiệt khăn đức góp đi dán cọ thời điểm, ý đồ xấu mở miệng nói: "Phải đi về, không thể úc."Trong tay đầu dừng động tác lại, mắt màu lam tử nhìn sang có vẻ hơi u oán, khung cố ý không nhìn, nén cười kéo hắn trở về. Nửa đường vẫn là lương tâm phát hiện, an ủi hắn đạo về sau có rất nhiều cơ hội. Nửa ngày, kiệt khăn đức mở miệng:
"Khung."
"Ân?"
"Ta yêu ngươi."Hai người đều nháo cái đỏ chót mặt.
"Cho nên?"Sill ngói cười hì hì nhìn xem hai người ngồi kề cùng một chỗ nắm tay, "Nhỏ kiệt kiệt có tiền đồ nha ~"Kiệt khăn đức con mắt trốn tránh không nhìn nàng: "Lão tỷ cũng đừng trêu chọc ta."Tỷ hắn hừ cười một tiếng, quay đầu đi cùng người khác nói chuyện phiếm.
Kiệt khăn đức nhìn xem khung đang cùng bọn hắn trò chuyện lên hưng, cúi đầu tại khung trên tay nhẹ nhàng hôn một cái, cảm giác được người kia cứng đờ, lời nói không gãy, lại cho hắn trong tay cào một chút, kiệt khăn đức khơi gợi lên khóe miệng.
end
Nhỏ kịch trường
Khung: A, ta nhớ ra rồi, trước ngươi họa ta lệnh truy nã thật là dễ nhìn.
Kiệt: Thật sao?( Không có ý tứ )
Khung: Ừ, ta nói với ngươi, đặc biệt sinh động! Có một loại lộn xộn cuồng dã đẹp.
Kiệt: Ngươi thích ta lần sau cho ngươi thêm họa.
Khung: Đừng đừng, cho ta coi như xong, cho thêm tang bác họa điểm.
Kiệt: Không vẽ nam nhân khác ( Xẹp miệng )
BẠN ĐANG ĐỌC
Hsr đồng nhân
FanficHSR đồng nhân Chủ nhà ăn tất cả cp, có để tên ngay đầu chương, ai ăn được thì ăn mà không ăn được thì mời bấm dấu X bên phải màn hình. Truyện lưu để cho cá nhân đọc là chính nên tất cả đều là bản qt, mọi người lưu ý giúp ạ Xin cảm ơn !