Jingren 17

33 1 0
                                    

【 Cảnh lưỡi đao 】 Một ngàn lẻ một Silcis
Chapter 4: Sillage

Chapter Text
*be Dự cảnh.

Mấy năm gần đây, ta thỉnh thoảng sẽ mộng thấy một mảnh kim sắc biển. Rõ ràng là không gió đứng im hoàn cảnh, ta lại luôn có thể nhìn thấy trên mặt biển nổi lên gợn sóng: Thuần túy màu vàng nhạt xếp cùng một chỗ, dinh dính nặng nề, hướng về vô tận phương xa lưu động mà đi. Tầm mắt của ta bị nước biển lôi cuốn lấy mang đi đường chân trời cuối cùng, từ từ từ từ, nhận ra trên bầu trời hỏa thiêu mây, cùng tái nhợt trời chiều.

Thế là ta trống không trong đầu liền sẽ bị bổ sung bên trên một chút vỡ vụn ký ức: Ta nhớ tới hắn màu trắng bạc tóc, ám kim sắc giáp vai; Ta nhớ tới không biết tên trong sân phiêu tán một chỗ ngân hạnh lá, gió bắt đầu thổi lúc tiện tay trảo một cái liền có thể nắm chặt một đoạn màu đỏ phát dây thừng, còn có...... Con mắt, ánh mắt của hắn. Thật là kỳ quái, ta cảm thấy trí nhớ của ta từ trước đến nay không tệ, mấy trăm năm trước chuyện cũ cũng có thể nhớ kỹ nhất thanh nhị sở, nhưng khi ta nhớ lại cảnh nguyên thời điểm, ta lại ngay cả hắn bình thường khuôn mặt đều đã mơ hồ. Mọi người đối vị này tiên thuyền tướng quân khen ngợi bên trong có nhiều một câu"Bình dị gần gũi", đại khái là bởi vì trên mặt của hắn luôn mang theo cái kia đáng chết tiếu dung —— Bất quá ta đã không nhớ nổi hắn cười bộ dáng.

Đến lúc này, ta liền nên bị đẩy ra vô vị này mộng cảnh. Thế là càng nhiều ký ức trở về mà đến, sau đó ta liền sẽ nhớ tới, cảnh nguyên đã chết. Nói đến buồn cười, một lần cuối cùng gặp mặt lúc, hắn còn nói tôn trọng lựa chọn của ta, cũng hi vọng Elie Âu có thể tuân thủ lời hứa, liền cùng lo lắng không gặp được ta một lần cuối giống như; Nhưng tử vong —— Hoặc là nói, vận mệnh đi, cứ việc ta phi thường chán ghét cái từ này. Vận mệnh trước một bước mang đi hắn.

Hắn tin chết vẫn là Ngân Lang nói cho ta biết. Đây vốn là cái rất bình thường buổi chiều, ta vừa mới ra xong một cái nhiệm vụ trở về, ngồi tại bên cạnh nàng gay go bên trên băng vải, mà nàng một bên thổi bánh phao đường một bên bất thình lình tới một câu: "Ta vừa chặn được đến một cái rất thú vị thông tin, tiên thuyền nơi đó truyền đến. Cảnh nguyên chết."

Ngữ khí của nàng quá bình thường, để cho ta không khỏi cảm thấy làm ra bất kỳ phản ứng nào tựa hồ cũng là ngạc nhiên. Cho nên do nàng ban tặng, khi đó ta quả thực là không giải thích được tỉnh táo, chỉ là thoáng dừng một chút động tác: "Tại sao muốn nói cho ta? Ngươi không bằng nói với ta đan hằng chết, vậy ta còn cảm thấy hứng thú một điểm."

Nàng nói: "Ngươi không nên biết sao? La Phù bên kia phái người đi liệm hắn thi cốt, có muốn hay không ta đưa ngươi đi, chậm liền không dự được."

Sau đó ta đi. Nói đến đơn giản như vậy, là bởi vì chính ta cũng không hiểu ta đang suy nghĩ gì.

...... Sau đó ta tìm được hắn. Hắn cuối cùng chỗ tinh cầu kia bị quá cường đại ngoại lực ngạnh sinh sinh ngừng lại tự quay, dài dằng dặc ban ngày để hoang vu diện tích súc lên kinh khủng nhiệt lượng, còn may mà hắn kia một thân làm Tinh Thần lệnh sứ lưu lại lực lượng, mới không có để cho ta chỉ tìm tới một thanh hư thối xương cốt. Ta nghe nói qua lúc trước tiên thuyền liên minh cùng phì nhiêu chi dân triệt để khai chiến, chỉ bất quá xác thực không có nghĩ đến lại sẽ thảm liệt đến tình trạng như thế.

Hsr đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ