[ Hằng cảnh ] Tại hoa lâu gặp nhau mất trí nhớ tình nhân cũ đến tột cùng là nơi nào xảy ra sai sót?yunqidoubuli
Summary:Cảnh Nguyên Nhượng đan hằng vì hắn"Làm"Một sự kiện, đan hằng cũng không muốn chỉ làm một lần.
Notes:Loài rồng đặc thù có
Tề cam có
Tồn tại hạ lưu miêu tả (.) Tu tiên người không có thay thế (bushi), đừng để ý bẩn không bẩn!!
Work Text:
Cảnh nguyên bị kéo đến hoa lâu lúc, còn ý đồ cùng phù huyền thay ngạn khanh bù, "Nhỏ phù huyền, ngươi nhìn ngạn khanh niên kỷ cũng lớn, cũng đến dạng này sơ thông chuyện nam nữ niên kỷ. Chúng ta cũng không cần thiết quản đi?"Phù huyền: "Lớn tuổi cái đầu, hắn mới mười sáu tuổi! Chẳng lẽ ngươi khi 16 tuổi liền đã đang đuổi tìm chuyện nam nữ sao?"
Phù huyền Kết Đan kết sớm, từ đầu đến cuối duy trì lấy thiếu nữ thân hình, lúc này lộ ra phá lệ non nớt, căn bản không có cảm giác áp bách.Cảnh nguyên không có chút nào dị dạng gật đầu xác nhận, "Đúng đúng đúng, vậy khẳng định không có, ngạn khanh đứa nhỏ này, thật sự là trưởng thành sớm, tại sao có thể như vậy chứ? Thật là khiến người ta đau đầu, quay đầu phải thật tốt nói một chút hắn."
Vóc người của hắn xen vào người trưởng thành cùng người thanh niên ở giữa, khuôn mặt là ngây ngô, biểu lộ cùng ánh mắt lại cộng đồng tạo thành trầm tĩnh sông ngầm, để cho người ta không dám khinh thường.Phù huyền bĩu môi, không bị hắn mang theo chạy, lập tức nói, "Cái gì lần sau, chính là lần này! Đi, cùng ta đi vào!"
Phù huyền kéo lấy phản kháng đến cũng không kịch liệt cảnh nguyên đạp về hoa lâu, bị cổng quản sự người ngăn lại.
Người giữ cửa ánh mắt hoài nghi nhìn xem phù huyền cùng cảnh nguyên động tác, mở miệng nói, "Chúng ta trong lầu từ trước đến nay ngươi tình ta nguyện, cũng không lưu hành một thời tróc gian, còn xin hai vị thứ lỗi ——"Phù huyền"Ha ha"Nói, "Bản tọa liền nghĩ đến kiến thức một chút các ngươi cô nương, không phải là bắt gian, gia hỏa này không muốn, muốn ngăn ta mà thôi."
Cảnh nguyên: ......
Phù khanh, ngươi thật sự là quá liều mạng. Làm sao đến mức này.Người giữ cửa bán tín bán nghi, nhưng hắn nhiều năm như vậy kiến thức hơn nhiều, hoa dạng gì chưa thấy qua, tạm thời buông tha phù huyền lí do thoái thác, đem ánh mắt rơi vào cảnh nguyên trên thân, "Vậy vị này là vì sao......"
Phù huyền lạnh nhạt nói, "Hắn tiểu tử này, lại đối nam nhân càng cảm thấy hứng thú, muốn đi Nam Phong lâu, thực sự làm trái gia huấn, bản tọa dẫn hắn đến điều trị một chút."
Cảnh nguyên: ......
Cảnh nguyên: "Đúng là như thế, chê cười."Cảnh nguyên lông mày cau lại, con mắt hướng phía dưới ép, làm ra mười phần rất thật ủy khúc cầu toàn bộ dáng, giống như bị phù huyền bức hiếp nhà lành phụ nam.
Ai nhìn hắn bộ dáng này cũng nghĩ không ra, vị này đúng là La Phù phong trưởng lão, tiên thuyền sáu vị trưởng lão một trong, danh xưng pháp trận song tuyệt, tính toán không bỏ sót La Phù thần sách.Người giữ cửa cũng bị dạng này diễn kỹ che đậy, thương hại nhìn thoáng qua cảnh nguyên, không nghĩ tới đều niên đại này, lại còn có xu hướng tính dục kỳ thị, thống khoái mà vì hai người cho qua, "Hai vị chơi tốt! Sân khấu dùng thân phận phù ngọc đăng ký liền có thể."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hsr đồng nhân
FanfictionHSR đồng nhân Chủ nhà ăn tất cả cp, có để tên ngay đầu chương, ai ăn được thì ăn mà không ăn được thì mời bấm dấu X bên phải màn hình. Truyện lưu để cho cá nhân đọc là chính nên tất cả đều là bản qt, mọi người lưu ý giúp ạ Xin cảm ơn !