Jingren 7

63 1 0
                                    

Uống hạc
【 Cảnh lưỡi đao r】 Thân đọa ma âm
   Một câu giới thiệu vắn tắt: La Phù tướng quân cảnh nguyên thân đọa ma âm, mười vương ti Tiếp Dẫn Sứ người lại không đến, cảnh nguyên tại thần sách phủ buồn bực ngán ngẩm đợi đến nửa đêm, chờ đến người là lưỡi đao. Không bao lâu, tướng quân mặt mày hớn hở bị mười vương ti tiếp dẫn đi, bọn hắn buồn bực hỏi: Chúng ta tới trễ, tướng quân giống như này cao hứng. Tướng quân cười nói, không không, mà là ta lúc trước a, gặp diễm quỷ.
      Một bên khác, lưỡi đao quyết định làm ra lựa chọn, là đem cảnh nguyên mang đi, từ mình giao phó mạng hắn định cái chết, hoặc là tùy ý cảnh nguyên trở lại mười vương ti tiếp nhận tử vong......
     Dự cảnh: ooc Tuyệt đối sẽ có, dùng cảnh nguyên là mây bên trên năm kiêu bên trong nhỏ nhất cái kia thiết lập
  
     Tiên thuyền có lời: Thân nhập ma âm, dược thạch không y. Tiên thuyền người số tuổi thọ vô tận, lại có ma âm thân chi hoạn, tại tiên thuyền truyền thuyết đô thị bên trong, mười vương ti sẽ lật xem vãng sinh sổ ghi chép, tại mỗi cái tiên thuyền nhân ma âm thân tới gần lúc, đem đưa vào Minh phủ, đưa tiên thuyền người vãng sinh.

     Cũng đừng không tin, hoành ti công giải chấp sự lớn lên hào liền nói mình từng nhìn thấy qua một đội tiểu oa nhi đốt đèn lồng đi qua nhàn trời cao đường đi. Khi đó động thiên vào đêm, liền ánh trăng cùng tinh quang đều bị dời đi. Trên đường phố cửa sổ đóng chặt, vết chân hoàn toàn không có. Duy chỉ có mấy cái kia hài tử giống từ dày đặc trong bóng tối hóa ra hình thể, đi lại im lặng đi tới, bên người lơ lửng vài toà nho nhỏ đế đèn, bọn hắn sẽ dẫn dắt sắp lâm vào ma âm thân nỗi khổ người vãng sinh.

     Ma âm thân có thể lai lịch đã không thể thi, nhưng tiên thuyền nhân sinh có kiếp nạn này, này tức là phì nhiêu chúc phúc cùng nguyền rủa, dù là tiên thuyền La Phù thần sách phủ tướng quân cũng không ngoại lệ, mười vương ti sớm tại một tuần trước thông tri cảnh nguyên, hắn đã đến giờ, có thể an bài hậu sự.

     Cảnh nguyên khi đó là khó được tại thần sách phủ làm việc, gặp mười vương ti người tới lúc cũng chưa lui thanh thốc, nghe được tin tức này, thanh thốc sắc mặt đột biến, chính hắn ngược lại đầu tiên là sững sờ, về sau lại buông lỏng cười, nói tiếng biết, sau đó một tuần lần lượt giao phó xong tất cả công việc, cáo biệt thân hữu —— Mặc dù cũng không còn mấy cái.

      Trong đó đương nhiên là có người khó mà tiếp nhận, nhưng cảnh nguyên mười phần thản nhiên. Tiên thuyền người sau khi thành niên dung mạo không thay đổi, nhìn như tuổi trẻ tuấn dật cảnh Nguyên tướng quân, kì thực tuổi tác đã qua ngàn năm, hắn tiết chế La Phù, mặc cho thần sách tướng quân cũng đã mấy trăm năm lâu. Bị liên lụy năm chinh chiến chỗ mệt mỏi, Vân Kỵ tướng quân từ trước hiếm khi giày chức sau có thể chống nổi trăm năm đại quan, cho tới hôm nay mới có ma âm thân tới gần chi hoạn, cảnh nguyên ngược lại là trong đó đặc thù một cái.

     Bất quá cảnh nguyên cũng khó được tùy hứng một hồi, nói mình muốn tại thần sách phủ chờ đợi mười vương ti tiếp dẫn.

     Thần sách phủ là La Phù Vân Kỵ tướng quân cảnh nguyên làm việc công chỗ, phần lớn thời gian tướng quân không ở chỗ này chỗ, chỉ có mưu sĩ Trường Thanh thốc cùng tướng quân bọn thị vệ trấn thủ ở này. Vì chờ đợi tiếp dẫn, cảnh nguyên sớm liền phân phát tất cả người chờ, nói là thứ nhất hắn tốt chính mình chỉnh lý chỉnh lý, đưa ra vị trí cho người kế nhiệm, thứ hai cũng coi là thỏa mãn hắn cái này về hưu thần sách tướng quân sau cùng tùy hứng.

Hsr đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ