Renjing + Luojing

172 4 0
                                    

Huy mộc LX.
【 Cảnh phải 】 Gấm ác sơ ấm ( Hơi R)
• Lưỡi đao cảnh ( Gôn )+ Ngạn cảnh ( Đơn hướng )+ La cảnh ( Tinh thần ), nguyên tác bối cảnh, toàn thiên lộ // Xương ám chỉ
• Đột phát não động ngẫu hứng đoản đả, tì vết chồng chất, thỏa mãn xp Sản phẩm, có thể sẽ có hậu tục
• Nghiêm trọng ooc Dự cảnh!!!!! Ra kịch bản trước hết thảy đều là ta não này!!!!! Không mang theo đầu óc nhìn cảm nhận tốt nhất!!!!!!
  
  
  
"Tướng quân! Ta nói cho ngươi ——"Cũng không bị giam gấp cửa gỗ bị thiếu niên tóc vàng dễ như trở bàn tay mở ra.
Ngạn khanh hưng phấn xông vào cảnh nguyên phòng ngủ, tâm tình kích động để hắn nhất thời lại quên cấp bậc lễ nghĩa.
Trong phòng không có một ai, mà giường ngủ che màn lại là kéo lên, kín kẽ đem giường chiếu giấu ở sau.
Kỳ quái, hiện tại đã là giờ Tỵ. Ngạn khanh không dám cất bước đi vào, hắn chần chờ một lát, hậu tri hậu giác gõ cửa một cái: "Tướng quân......? Ngươi nói công pháp ta đã rèn luyện, tiếp xuống ——"
Lời còn chưa nói hết, hắn trông thấy cảnh nguyên vén lên cái màn giường, từ vải dài đáy nhô ra nửa cái đầu đến.
"Ngươi về trước sân luyện công đi......"
Tướng quân thanh âm mang theo khả nghi khàn khàn, hắn ánh mắt mông lung, hư hư nhìn về phía đứng tại cổng ngạn khanh. Sợi tóc màu trắng lộn xộn đính vào khuôn mặt nam nhân gò má, theo hắn không hiểu lay động mà run rẩy lấy, lộ ra dụ // Nghi ngờ đến cực điểm.
Ngạn khanh cảm giác thân thể của mình duy trì lấy đỡ môn tư thế cứng tại nguyên địa, bởi vì hắn nghe được, cách đó không xa, bị rèm cừa che khuất trên giường, đang có mơ hồ nước // Âm thanh truyền đến.
Hắn phảng phất bị ngũ lôi oanh đỉnh, mồ hôi lạnh từ lòng bàn chân tràn lan lên đến, trái tim ngừng nhảy một cái chớp mắt, sau đó bắt đầu điên cuồng cổ động.
Tướng quân đây là tại...... Làm gì......?
Đại não một mảnh trống không, cảnh tượng trước mắt cũng bắt đầu bắt đầu mơ hồ, ngực bên trong phanh phanh tiếng điếc tai nhức óc, làm cho hắn ngay tiếp theo thần sắc đều hoảng hốt.
Suy nghĩ trong lúc bối rối một nháy mắt, hắn đột nhiên thấy rõ, một đôi kim hồng sắc mắt từ cảnh nguyên trên đầu rèm cừa khe hở lộ ra, từ trong bóng tối quăng tới tràn ngập cảnh cáo ánh mắt, sau đó, rèm bị rõ ràng không thuộc về Vân Kỵ tướng quân tay dùng sức kéo bên trên, châu liên đụng vào nhau, phát ra ào ào giòn vang.
"A!"Bị một lần nữa che khuất cảnh nguyên tại rèm đằng sau phát ra một tiếng kinh /// Thở, hắn mang theo thanh âm rung động, ráng chống đỡ lấy gian nan nói: "Ngạn khanh...... Ngươi, ách /// A...... Ngươi đi trước đi...... Ta lát nữa......"
Tại nghe xong lời của lão sư trước, ngạn khanh liền chạy cũng tựa như rời đi, cánh cửa va nhau, cũng phát ra ba một vang, đem kiều diễm xuân sắc một lần nữa khóa trong phòng.
Hắn chạy trong hành lang, bên người nhanh chóng lướt qua sắp xếp có thứ tự gỗ lim cửa sổ cách cùng vô số xuất từ danh gia tranh thuỷ mặc. Thân thể máy móc hoạt động, mà tư duy không còn vận hành, ngạn khanh trong đầu chỉ còn lại cặp mắt kia đồng hình ảnh, nguy hiểm, điên cuồng, nhiều đến tràn ra lòng ham chiếm hữu, đắc ý, khiêu khích cùng......
Giấu ở tĩnh mịch đáy mắt nồng đậm tình /// Muốn.
Hắn chính là...... Lời đồn đại nói tới, lão sư người yêu sao...... Ngạn khanh mơ mơ màng màng suy nghĩ lung tung, dưới chân đi lại không ngừng, thẳng đến hắn quẹo góc, đụng vào một cái đâm đầu đi tới người.
Người này bị đột nhiên xuất hiện hắn giật nảy mình, thiếu niên đột nhiên đụng vào nam nhân trên lồng ngực, đối phương hướng về sau một lảo đảo, kém chút ngã sấp xuống.
"A thật xin lỗi không có ý tứ ta đi quá gấp......"Ngạn khanh xoa đụng đau cái trán, chưa tỉnh hồn nhìn về phía mặt đất, vừa rồi đủ loại còn đang trong đầu hắn xoay quanh. Gặp thiếu niên sững sờ, vội vàng không kịp chuẩn bị bị đụng vào La Sát nhịn không được cười lên: "Chuyện gì muốn chạy nhanh như vậy."
Nghe được quen thuộc thanh tuyến, ngạn khanh mới như ở trong mộng mới tỉnh ngẩng đầu đối đầu khuôn mặt nam nhân, vì che giấu trên mặt chưa tán bối rối, hắn vội vàng cười pha trò: "A là La Sát y sư a, tướng quân gọi ta mau mau đi luyện công trận......"
Chưa từng nghĩ, nghe nói như thế, La Sát lông mày lại nhăn: "Hắn không tại phòng ngủ a? Hôm qua ta cùng hắn hẹn xong giờ khắc này ở nơi đó gặp mặt."
Ngạn khanh vô ý thức phản bác: "Không, lão sư còn đang trong phòng ngủ......"
"A, vậy thì tốt rồi."Dứt lời, tóc vàng nam nhân lập tức nhấc chân hướng hành lang chỗ sâu đi đến.
Tiếng nói rơi xuống đất, ngạn khanh chậm chạp mới ý thức tới không đối, hắn liền vội vàng xoay người đuổi kịp nam nhân chặn lại nói: "Cái kia, La Sát y sư, tướng quân hắn......"
La Sát nghe tiếng bỗng nhiên bước, mang theo hỏi thăm ánh mắt nhìn về phía ngạn khanh, nhưng đối phương ấp úng, nửa ngày nói không nên lời đoạn dưới. Nhìn xem muốn nói lại thôi thiếu niên, La Sát sâu cảm giác nghi hoặc, ngạn khanh đứa nhỏ này tuy là hoạt bát tinh nghịch, nhưng nghiêm túc gặp nguy không loạn, hắn cũng chưa từng gặp qua thiếu niên như thế hoảng hoảng trương trương bộ dáng.
...... Hẳn là......? Một cái quái dị nhưng cũng không phải là không có khả năng ý nghĩ đột nhiên toát ra. La Sát sầm mặt lại, quay người tiếp tục hướng mục tiêu địa điểm đi đến.
......! La Sát y sư!"Ngạn khanh còn đang xoắn xuýt nên dùng loại nào lấy cớ, không có nghĩ rằng nam nhân tính tình vội vã như vậy. Hắn bước nhỏ chạy mau đi theo La Sát sau lưng, khoa tay múa chân giải thích: "Y sư, tướng quân hiện tại khả năng không tiện lắm gặp người......"
Nhưng mà nam nhân cùng điếc đồng dạng, đem bên cạnh thiếu niên hoàn toàn coi nhẹ, phối hợp đi tới, rơi xuống đất tiếng bước chân một bước so một bước nặng.
Cuối cùng, hai người một trước một sau tại cảnh nguyên cửa phòng ngủ miệng đứng vững. Ngạn khanh tâm thần có chút không tập trung ở tại nam nhân sau lưng, không còn dám nói nhiều một câu. Trong trầm mặc, cánh cửa về sau khả năng đang vang vọng tiếng kêu giống như xuyên thấu tấm ván gỗ, chuồn chuồn lướt nước lướt qua hai người bên tai.
Nhưng trên thực tế, giờ phút này yên tĩnh rất, thậm chí để cho người ta hoài nghi người ở bên trong là không còn tỉnh dậy.
"Là người kia đi."La Sát đột nhiên mở miệng, hắn đưa lưng về phía ngạn khanh đứng tại thiếu niên trước người, đối mặt với đóng chặt cửa gỗ, cực lực duy trì lấy tỉnh táo.
......?"Ngạn khanh không biết hắn lời nói đến tột cùng là người nào, đành phải kiên trì đáp: "Không, không biết, ta chỉ thấy ánh mắt của hắn là kim hồng sắc......"
Nghe nói như thế, La Sát rốt cuộc kìm nén không được lửa giận, hắn đột nhiên nhấc chân, một cước đá tung cửa tấm.
Tại đầu gỗ đứt gãy thanh âm bên trong, ngạn khanh nghe được La Sát gầm thét: "Lưỡi đao! Cút ra đây cho ta!"
Gian phòng bên trong vẫn như cũ không có một ai, cái màn giường vẫn như cũ gắt gao đóng chặt, La Sát đứng tại cổng, thần sắc lạnh lùng như băng, không có nửa phần nhượng bộ ý tứ.
Qua một lúc lâu, một cái xanh đen màu tóc nam nhân mới chậm ung dung từ phía sau giường đi ra, hắn bên cạnh vì chính mình mang lên găng tay, bên cạnh ngẩng đầu đối người tới kéo ra một cái mỉa mai cười: "La Sát y sư, đã lâu không gặp."
Hắn cười đến trương dương cuồng vọng: "Đáng tiếc, ngươi tới chậm."
  
  
  
—END—

Hsr đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ