Renjing 34

56 0 0
                                    

Tâm như nhưng lạnh
Nhớ một cái bị công tượng nhào nặn nhỏ cảnh
  

Cảnh nguyên lần thứ nhất ra chiến trường là bị kính lưu phái phái quá khứ, lúc ấy tiểu hài còn không phải bây giờ tính toán không bỏ sót thần sách tướng quân, chỉ là Vân Kỵ trong quân một cái binh trưởng, dẫn theo mình một đội nhân mã hào hứng hừng hực lao tới chiến trường.

Lúc này lưỡi đao cũng không phải bây giờ bất tử thân, hắn lúc này tùy ý dùng một đào nhánh đem mình tóc bạc kéo lên, đứng tại trước lò chế tạo lấy trong tay binh khí, động tác trên tay không ngừng, trong đầu suy nghĩ cũng phiêu đến phương xa chiến trường.

Trước mấy ngày mình cho mấy vị này hảo hữu đều đánh mấy cái tiện tay vũ khí, cảnh nguyên kia tiểu tử trông thấy tiễn hắn cái kia thanh đoản đao trực tiếp liền đi không được đường, nắm lấy không buông tay, cái này không, bây giờ lên chiến trường còn muốn mang theo.

Chùy âm trùng điệp rơi xuống, rơi đập mấy đóa xích kim sắc hỏa hoa.

Đỏ sắt vào nước, một thanh kiếm khí như vậy hoàn thành.

Hắn nhặt lên một bên sớm đã làm tốt vỏ kiếm, hợp kiếm vào vỏ, lại nghe bước chân sau lưng truyền đến âm thanh.



"Ngươi ngược lại là thanh nhàn."Người đến là tên nữ tử, màu đỏ rực đôi mắt mang theo một chút thanh lãnh.

Lưỡi đao điên điên trường kiếm trong tay, hướng về sau ném đi, bị nữ tử vững vàng tiếp được.

Nữ tử kia rút ra trường kiếm nhìn một chút, khóe mắt lộ ra một chút ôn nhu đến.

"Là chuôi hảo kiếm."

Lưỡi đao không nói nữa, sau lưng nữ tử tiếp tục mở miệng đạo: "Hắn trở về, tại đan đỉnh......"

Kính lưu lời còn chưa nói hết, liền gặp một trận ngân sắc gió phất qua, trước mặt công tượng trực tiếp không còn hình bóng.

Nàng bất đắc dĩ cười cười, cầm vừa tới tay trường kiếm đi tới công tạo ti.





Đan đỉnh trong Ti, màu mực tóc dài uống nguyệt quân chính ôm cánh tay đứng ở một bên, nhìn xem mấy vị đan sĩ vì cảnh nguyên kiểm tra thân thể.

Vị thiếu niên này anh tài là vừa vặn bị mấy cái Vân Kỵ quân hợp lực đỡ đến đan đỉnh ti.

Không vì cái gì khác, tuổi còn trẻ ngay tại trên chiến trường bày mưu tính kế, kết quả cho mình tính tiến vào, kém chút về không được, tuy nói cuối cùng hắn chỉ là điền mấy chỗ trầy da, nhưng vẫn là cho Vân Kỵ nhóm dọa gần chết.

Lưỡi đao lúc chạy đến liền thấy được bức tranh này mặt.

"Hắn vô sự, tuy nói chậm thêm đến một điểm những vết thương này liền nên khép lại, nhưng là cái này quên mình vì người tinh thần thật hẳn là hảo hảo giáo dục một chút."

Một bên cảnh nguyên bị chiến hữu của hắn cùng mấy tên đan sĩ dây dưa, không có cách nào chạy tới, nhưng cặp kia mạ vàng đôi mắt lại viết đầy"Ngươi không trượng nghĩa, nói xong không nói cho hắn.

Hsr đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ