two steps from hell
【 Sụp đổ. Tinh khung đường sắt Tang khung 】 Cạm bẫy ( Bên trên )
【 Nhìn trước cần biết: Văn chương liên quan đến nhiệm vụ phụ tuyến, thuộc về diễn sinh văn, cùng nhiệm vụ phụ tuyến cũng không hoàn toàn giống nhau. Đối với tang bác nhận biết thuộc về tác giả trong mắt mình tang bác, OOC Dự cảnh, trở lên.】
Tang bác tới vô ảnh đi vô tung, hắn tựa như là cái mê, xuất hiện thời cơ cùng trường hợp đều không có dấu vết mà tìm kiếm, cũng tỷ như lần trước hắn lắc lư ngươi giúp hắn tìm thợ mỏ ba kiện bộ, kia về sau ngươi liền tìm không thấy tung tích của hắn. Khá lắm, ngươi hận đến nghiến răng nghiến lợi, nghĩ tẩn hắn một trận, không vì cái gì khác, luôn bị dao động, ngươi lại không có thích bị người khác lắc lư đam mê, tuy nói tang bác cũng không phải không cho ngươi tàng bảo đồ đền bù, nhưng trên tinh thần tổn thương là không có cách nào đền bù, ngươi quyết định lần sau gặp được hắn thời điểm vẫn là phải đánh hắn một trận.
Nhưng mà Below Berg trùng kiến nhiệm vụ so trong tưởng tượng của ngươi muốn hừng hực khí thế, mà ngươi tại Below Berg danh vọng cũng so với trong tưởng tượng cao nhiều, đến mức các lộ nhân mã đều tới tìm ngươi hỗ trợ. Hổ khắc muốn ngươi giúp hắn đi đinh tán trấn cô nhi viện, giúp hắn tìm đồ bán sạch cho lão cha mua quà sinh nhật. Natasha cần ngươi giúp hắn tra hội giúp nhau sự tình. Sill ngói nói là muốn mời ngươi uống trà, trên thực tế cũng vẫn là muốn cầu cạnh ngươi.
Ai, ngươi thật là bận bịu, bận bịu chân không chạm đất, giống như là cái con quay.
Cái này một bận bịu ngươi ngược lại là tạm thời đem tang bác chuyện này cấp quên tại sau đầu, vậy mà hôm nay chuyện phát sinh, lại làm cho ngươi ngay lập tức nghĩ đến hắn, liên quan tới gặp được tên là hi Lỵ nhi tiểu nữ hài sự kiện quỷ dị.
Vì cái gì ngay lập tức nghĩ đến hắn đâu? Ngươi cũng có chút mê hoặc, đại khái giống như tầng dưới khu người nhất trí quan điểm, tang bao la khái không gì không biết. Ân, hình tượng của hắn trong nháy mắt ở trong mắt ngươi cao lớn không ít, nhưng là cũng chỉ là một nháy mắt, trong đầu của ngươi trong nháy mắt hiện ra hắn cười nói chuyện với ngươi vô sỉ bộ dáng, ân, nắm đấm không tự chủ cứng rắn, ngươi thề chờ chút tìm tới hắn, nhất định phải đánh hắn một trận.
Cám ơn trời đất, ngoài ý liệu ngươi vậy mà vô cùng thuận lợi tìm được tang bác, nhìn thấy ngươi đến, hắn tựa hồ rất mừng rỡ, mà...... Hắn đại khái nhìn thấy ai cũng một bộ rất dáng vẻ vui mừng, dù sao làm ăn người, nhìn thấy ai cũng là một bộ cười ha hả bộ dáng.
Trán...... Đây coi như là thành kiến sao?
Tính toán không cần quan tâm nhiều, ngươi vội vã đi lên trước, mở miệng câu nói đầu tiên liền: "Tang bác, để cho ta đánh ngươi một chầu!"
Nét mặt của hắn có một nháy mắt kinh ngạc, bất quá biểu tình kia chớp mắt là qua.
"Người nhà, ta thân ái bằng hữu, ngươi thật là biết nói đùa, lần trước đúng là ta không đối, nhưng ta không phải là cho ngươi tàng bảo đồ làm đền bù sao? Ngươi tha cho ta đi, ta thề lần sau sẽ không lại lắc lư ngươi, thương thiên chứng giám!"
Nét mặt của hắn phá lệ chân thành tha thiết, cái này khiến ngươi nội tâm hơi dễ chịu chút, thế là ngươi cố mà làm tiếp nhận hắn xin lỗi, nhưng ngươi vẫn là muốn đánh hắn một chút.
"Hừ, lần này liền bỏ qua ngươi, nhưng ngươi vẫn là để cho ta đánh một quyền đi, không phải cơn giận này ta nuốt không trôi."
"Tốt a tốt a, ta thân ái bằng hữu, vậy ngươi liền nhẹ nhàng đánh lên một quyền như thế nào? Liền một quyền, điểm nhẹ điểm nhẹ, ta sợ đau."
Tang bác dùng tay khoa tay lấy, dựng thẳng lên một ngón tay.
"Yên tâm yên tâm."
Ngươi ngoài miệng liên tục ứng với, siết chặt nắm đấm, lấy thế sét đánh không kịp bưng tai hướng phía bụng của hắn hung hăng đánh một quyền, nhưng lực tác dụng là tương hỗ, ngươi là cảm thấy nện ở hắn tám khối cơ bụng bên trên nắm đấm bị chấn động đến đau nhức.
"A! Ta đi! Bằng hữu, ngươi ra tay làm sao nặng như vậy!"
Ngươi nhìn xem ôm đau bụng hô tang bác trong lòng thoải mái không ít, liền liền nụ cười trên mặt đều nhiều hơn mấy phần chân thực.
"Thật có lỗi thật có lỗi, không có khống chế tốt cường độ."
"Tốt a, đã bằng hữu ngươi nói như vậy, vậy ta liền tin tưởng ngươi nói là sự thật."
Hắn cau mày xoa bụng của mình, phỉ thúy lục con ngươi xinh đẹp bị sinh lý nước mắt làm cho ướt sũng, sau đó miệng bên trong còn nói lấy tin tưởng ngươi, mà ngươi một quyền kia đúng là hạ mười phần mười lực đạo. Cái này khiến ngươi không khỏi sinh ra mấy phần ít có áy náy.
"Cho nên bằng hữu ngươi tìm đến ta có chuyện gì."
Ngươi nói với hắn gặp được hi Lỵ nhi trải qua, quỷ dị kinh lịch để ngươi vẫn có chút lông tơ đứng đấy, có sao nói vậy ngươi cảm thấy giống như là gặp cái gì sự kiện linh dị. Kết hợp lời của ngươi nói, tang bác có kết luận, hắn cảm thấy là ngươi không có nghỉ ngơi tốt mà xuất hiện ảo giác, nhưng ngươi kiên trì ngươi không có hoa mắt, song phương giằng co hạ, ngươi quyết định dẫn hắn đi cái kia địa phương tận mắt xem xét.
Nhưng mà hi Lỵ nhi xác thực không tại, nàng giống như là chưa hề xuất hiện qua, từ trong nhân thế này bốc hơi, tại nàng từng xuất hiện địa phương lưu lại một phong thư, này quỷ dị hiện tượng, để ngươi có chút rụt rè, ngươi không khỏi lui về sau một bước, tang bác tựa hồ đã nhận ra ngươi không đối, lộ ra tìm kiếm thần sắc, nhưng ngươi há có thể ở trước mặt hắn rụt rè, không biết từ đâu mà tới tốt lắm thắng tâm chiếm cứ nội tâm của ngươi, ngươi cố giả bộ trấn định, một mặt mặt không biểu tình.
"Oa a!"
Vội vàng không kịp chuẩn bị hô to một tiếng, dọa đến ngươi quá sức, kém chút ôm đầu ngồi xổm trên mặt đất. Sau khi tĩnh hồn lại bình tĩnh trở lại ngươi, hung tợn nhìn về phía kẻ cầm đầu, hắn cười đến phá lệ xán lạn, chí ít theo ý của ngươi so trước đó công thức hoá tiếu dung tốt quá nhiều. Còn thật đẹp mắt ngươi nghĩ, a, không đối, ta muốn đánh chết con hàng này tới, hỗn đản!
"Ha ha ha ha, thật xin lỗi, ta sai rồi bằng hữu, mặc dù không biết đến tột cùng chuyện gì xảy ra, nhưng là không bằng tiếp xuống ta cùng ngươi cùng một chỗ điều tra thêm thấy thế nào."
"Thời gian của ta thế nhưng là rất quý giá, ngươi nhìn ta đều nguyện ý cùng ngươi cùng một chỗ điều tra, ngươi cũng đừng so đo nhiều như vậy"
Cặp kia phỉ thúy lục đôi mắt tội nghiệp nhìn xem ngươi, nhìn qua giống như là cái gì cỡ lớn chó.
Quả thật, tang bác nói không sai, ngươi đối chuyện này xác thực cảm thấy rất hứng thú, nhưng là nhấc lên quái lực loạn thần những sự tình này ngươi lại có chút sợ hãi trong lòng, có người bồi dù sao cũng so không ai bồi muốn tốt hơn nhiều, chẳng bằng nhân cơ hội này hảo hảo nghiền ép cái này đáng chết tang bác một phen.
Ai, ngươi xem một chút ngươi, bị dao động bao nhiêu lần, vì cái gì vẫn là nguyện ý tin tưởng tang bác nói lời đâu?
Ngươi tựa hồ cũng không có cân nhắc qua vấn đề này.
Tại tang bác đồng hành ngươi cuối cùng là triệt để biết rõ sự tình ngọn nguồn, cái này khiến ngươi có chút cảm xúc sa sút, hi Lỵ nhi cố sự là cái bi kịch, là một vị nào đó luôn miệng nói vì nàng tốt, tin tưởng nàng người một tay xử lý, mà nàng lại từ đầu đến cuối đều còn tại đọc lấy Stepan tốt, ngươi có chút không hiểu rõ, cái này cùng loại với bị người khác bán còn muốn giúp người khác kiếm tiền, đổi lại là ngươi sợ là đã sớm đem người kia hành hung một trận, nhưng ngươi hoặc nhiều hoặc ít có chút sầu não, thế là đúng mức ở bên người ngươi tang bác đưa ra mời, "Bằng hữu không bằng đi uống chén đồ uống? Ta đến mời khách."
Ngươi nhìn xem hắn cặp kia mắt mèo thạch phỉ thúy lục đôi mắt, quỷ thần xui khiến nhẹ gật đầu, bất quá lời nói đi cũng phải nói lại, cái kia tang bác vậy mà lại mời người uống đồ uống cái gì, quả thực không cách nào tưởng tượng.
Các ngươi tìm cái quán rượu nhỏ, chẳng biết tại sao hai người ngồi đối mặt nhau lúc, trong lúc nhất thời lại có chút co quắp, cũng may hai người các ngươi điểm đồ uống rất nhanh liền đã bưng lên, bầu không khí cũng hơi hòa hoãn xuống tới.
Tang bác đề cử ngươi điểm nước táo hương vị rất không tệ, ngươi tại nếm thử một miếng sau, liền nhịn không được lại uống một hớp lớn.
"Đây chính là nhà này lão bản đặc biệt điều nước táo, ta cảm thấy ngươi hẳn sẽ thích, nhìn bằng hữu ngươi dạng này hẳn là tương đương thích mới đối."
Đáng tiếc hắn chưa nói xong, thật đáng mừng, chúc mừng ngươi đạt thành một chén ngược lại thành tựu, bất quá là uống cái đặc biệt điều nước táo, cồn hàm lượng cơ hồ có thể bất kể nước táo, liền đem ngươi cho quật ngã, nói thật nếu như khai thác Tinh Thần còn sống khả năng đều cảm thấy lúc này cảnh này khiến người có chút không đành lòng nhìn thẳng. Xác thực, chính ngươi đều cảm thấy mình quá yếu, bất quá tại ý thức tiêu tán trước một giây, ngươi thấy được tang bác tấm kia anh tuấn mặt tại trước mắt ngươi phóng đại, cặp kia phỉ thúy đôi mắt bên trong mang theo chút lo lắng cùng lo lắng.
Ngươi chóng mặt tỉnh lại lúc, phát hiện mình là tại một gian lạ lẫm gian phòng, ngươi ráng chống đỡ lấy không rõ ràng đầu não, nhìn khắp bốn phía, sau đó liền thấy được tang bác, hắn đang thay quần áo, cởi trần, ngược lại tam giác hoàn mỹ thân hình nhìn để cho người ta không ngừng hâm mộ, ngươi gian nan nuốt một ngụm nước bọt, không biết vì sao cảm thấy có chút khát.
Tựa hồ nghe đến ngươi động tĩnh, tang bác xoay người lại, ngươi thấy được hắn tám khối cơ bụng, a, phía trên thanh một khối, kia là ngươi ra tay ác độc, tại hắn da thịt trắng nõn bên trên lộ ra phá lệ chói mắt.
Bất quá rất nhanh, kia tám khối cơ bụng liền bị quần áo vạt áo che lại, bởi vì tang bác đem quần áo cho kéo xuống.
"Ta thân ái bằng hữu, ngươi cảm thấy thế nào? Thật có lỗi, ta thực sự không nghĩ tới ngươi thậm chí ngay cả một điểm cồn đều đụng không được."
"Không riêng gì ngươi, ta cũng không nghĩ tới."
Nét mặt của ngươi có chút hậm hực, cũng không biết là bởi vì không có cơ bụng nhìn, vẫn là vì mình một chén ngược lại mà cảm giác xấu hổ.
"Có thể làm phiền ngươi giúp ta rót cốc nước sao? Tang bác? Ta lúc này khả năng còn có chút choáng."
"Không có vấn đề, bằng hữu."
Hắn rót chén nước đưa cho ngươi, lập tức kéo đem ghế tới, ngồi tại rời giường bên cạnh chỗ không xa. Hắn cặp kia đẹp mắt phỉ thúy mắt lục mắt nhìn về phía ngươi, mang theo một chút áy náy.
"Lần sau ta cũng sẽ không mang ngươi uống ngậm đồ uống cồn, ngươi biết không? Bằng hữu, hôm nay ngươi nhưng làm ta làm cho sợ hãi"
"Lần sau ta cũng sẽ không uống ngậm cồn thức uống"
Ngươi nhả rãnh đạo, lập tức tiếp nhận hắn đưa qua cái chén, nhiệt độ nước vừa vặn, ngươi uống một hơi cạn sạch, yết hầu khát khô đạt được một chút làm dịu.
"Nói trở lại, đây là nhà ngươi?"
"Không sai bằng hữu ~ Lúc đầu muốn đem bằng hữu ngươi đưa trở về, nhưng là ngươi hiểu được, ngẫm lại muốn đối mặt mặt lạnh tiểu Thanh Long uy áp, ta liền có chút tê cả da đầu, chùn bước, cho nên cũng chỉ có thể ủy khuất một chút bằng hữu ngươi, tạm thời trước tiên đem ngươi đưa đến nơi này."
"Trán...... Nếu như đan Hang Sinh tức giận, kia xác thực rất khiến người sợ hãi."
Ngươi nghĩ nghĩ đan hằng nhìn thấy ngươi uống say bộ dáng, đại khái mặt của hắn đáy chậu chìm phảng phất mưa gió nổi lên trước bầu trời.
Dạng này rõ ràng nhận biết để ngươi không khỏi rùng mình một cái.
"Tốt, không nói những này, đi quán rượu nhỏ thời điểm ta nguyên bản còn có chút sự tình muốn hỏi ngươi tới."
"Chuyện gì, bằng hữu ngươi không ngại nói một chút?"
"Liên quan tới hi Lỵ nhi chuyện này...... Stepan cuối cùng đi nơi nào, ta còn rất để ý, căn cứ chúng ta điều tra kết quả, không có bất kỳ cái gì một đường tác nâng lên hắn đi cái nào, kết quả như thế nào?"
"Có lẽ, tại hắn đạt được phong thanh đào tẩu thời điểm, bị bên người thân tín cho sát hại, sau đó bị ném tới cái nào đó rừng núi hoang vắng bị hoang nguyên sói cho chia cắt thi thể. Lại hoặc là mai danh ẩn tích, trốn ở cái nào đó trên trấn, sau đó bình bình đạm đạm qua cả đời. Đương nhiên giống hắn loại này đại quyền trong tay kẻ dã tâm, quen thuộc ra lệnh sinh hoạt, sợ là qua không quen bình thường một đời, cái trước khả năng nói không chừng sẽ lớn hơn một chút."
"Bất quá không cần phải lo lắng bằng hữu của ta, đến tiếp sau ta sẽ giúp ngươi lưu ý nhiều tin tức tương quan, vừa có tin tức ta liền cùng ngươi liên hệ."
Thương thiên?! Cái kia tang bác vậy mà chủ động nói sẽ giúp ngươi lưu ý tin tức tương quan? Ngươi cảm thấy đại khái mặt trời là đánh phía tây ra. Sự tình ra khác thường tất có yêu, ngươi theo bản năng cảm thấy hắn khả năng có chuyện gì cần ngươi hỗ trợ.
"Ngươi có thể nói như vậy ta rất cảm kích, nhưng...... Nói đi tang bác, ngươi muốn ta giúp ngươi làm những gì?"
"??? Oan uổng a bằng hữu, tại bằng hữu trong mắt ngươi ta tang bác chính là loại kia tính toán chi li, không làm mua bán lỗ vốn người sao?"
"Trán......"
Có sao nói vậy, ngươi đúng là nghĩ như vậy, nhưng là tang bác kiểu nói này ra, ngươi ngược lại không tốt trực tiếp nói như vậy. Vậy đại khái chính là đi con đường của người khác, để người khác không đường có thể đi. Nói người khác lời muốn nói, để người khác không lời nào để nói. Không hổ là ngươi, tang bác.
"Tốt a tốt a, ta hiểu được, ta thân ái bằng hữu, lão Tang bác tâm đều muốn bị ngươi cho tổn thương thấu."
......"
Hai tay của hắn nâng tâm, biểu lộ cùng diễn kỹ đều quá xốc nổi, thậm chí có chút cay con mắt, cái này khiến ngươi hơi có chút im lặng.
"Mà...... Bất quá bằng hữu ngươi nếu có thể giúp ta một việc vậy liền không thể tốt hơn."
"Cho nên nói, cháy nhà ra mặt chuột có đúng không? Ai...... Ngươi nói đi."
Ngươi bị hắn cả có chút bất đắc dĩ, nói thế nào giống như đều là ngươi không đối, cũng có vẻ ngươi là người xấu.
"Thân ái bằng hữu, ngươi cảm thấy được xưng là kẻ ngu lớn thủ hộ giả hi Lỵ nhi vì cái gì đến cuối cùng đều cảm thấy Stepan là người tốt."
"Tại tất cả mọi người chất vấn hắn bình thường thời điểm, chỉ có Stepan đang tán thưởng nàng, giữ gìn nàng."
"Dù cho hi Lỵ nhi mình cũng minh bạch, Stepan rất có thể chỉ là tại làm trên mặt công phu, chỉ là đang gạt nàng, nhưng nàng vẫn là lựa chọn tin tưởng Stepan, dù sao kia là nàng sinh mệnh xuất hiện qua duy nhất hết."
"Cho nên nàng lựa chọn được ăn cả ngã về không tín nhiệm."
Nét mặt của hắn theo lời của hắn trở nên càng thêm trang trọng, ngươi cảm thấy có chút không đúng, dù sao tang bác biểu lộ ít có đứng đắn, mà cái đề tài này tựa hồ cùng hắn muốn để giúp cái kia bận bịu dựng không lên nửa điểm quan hệ, giác quan thứ sáu nói cho ngươi, lại nghe xuống dưới có thể sẽ có cái gì hỏng bét sự tình phát sinh, nhưng ngươi đối với cái này không có đầu mối.
"Cho nên cái này cùng ngươi cần ta hỗ trợ sự tình có quan hệ gì?"
Ngươi hỏi nghi vấn của ngươi.
"Đừng có gấp, ta thân ái bằng hữu."
"Ta muốn nói là...... Ngươi nguyện ý trở thành ta sinh mệnh chỉ riêng sao?"
"A?"
Đột nhiên xuất hiện lời nói, để ngươi có loại bị sét đánh bên trong cảm giác, có chút như hòa thượng sờ mãi không thấy tóc, kịch bản phát triển để ngươi cảm thấy giống như là có một vạn đầu thảo nê mã tại trong lòng của ngươi phi nước đại mà qua.
"Ngươi đang nói cái gì chuyện ma quỷ?"
"Bằng hữu, đây cũng không phải là cái quỷ gì lời nói, ta lão Tang bác thế nhưng là rất nghiêm túc tại đối ngươi thổ lộ đâu"
"Nguyên nhân?"
"Vừa thấy đã yêu, gặp lại cảm mến?"
"Oa...... Tốt cũ rích thuyết pháp"
Ngươi run run người bên trên nổi da gà, cảm thấy hắn hiện tại giống như là toàn thân tại ra bên ngoài bốc lên dầu.
"Như vậy bằng hữu đáp án của ngươi đâu? Ta lão Tang bác tâm tình bây giờ tựa như xe cáp treo đồng dạng, chợt cao chợt thấp."
"Ngươi nhìn nếu như chúng ta cùng một chỗ, ngươi về sau có nhu cầu gì ta gọi lên liền đến, mà lại ngươi biết, không phải ta khoe khoang, trên cơ bản không có ta lão Tang bác làm không được sự tình."
"Không phải, hiện tại sự tình phát triển cũng quá mức ma huyễn, để cho ta có chút không có thực cảm giác."
Ngươi không nhịn được nhả rãnh đạo.
"Cho nên bằng hữu......"
Hắn xích lại gần ngươi, cặp kia xinh đẹp phỉ thúy mắt lục mắt trực câu câu nhìn chằm chằm con mắt của ngươi, ướt sũng giống như là tội nghiệp đại cẩu chó, để ngươi một nháy mắt mềm lòng rối tinh rối mù, do dự bất định.
"Hoặc là bằng hữu ngươi đến cho ta cái thử việc như thế nào?"
Giống như là nhìn ra ngươi do dự, hắn cho ngươi một cái điều hoà đề nghị.
"Thử việc?"
"Đối, thử trước một chút nhìn một tháng như thế nào?"
Hắn hướng dẫn từng bước đạo.
Đối với cái này ngươi cân nhắc một chút, tang bác tựa hồ ngoại trừ miệng lưỡi trơn tru bên ngoài cũng không có cái gì không tốt địa phương.
...... Cũng không phải không được"
"Như vậy bằng hữu ta coi như ngươi đồng ý!"
"Không đối, hiện tại hẳn là bạn trai."
Hắn nhìn thật cao hứng, hào hứng đứng dậy, sau đó ôm lấy ngươi, bị có co dãn cơ bắp bao vây lấy cảm giác còn không tệ, phi thường có cảm giác an toàn. Vậy trước tiên thử một chút xem sao, dù sao cũng liền một tháng, ngươi như thế tự nhủ, không để mắt đến ông ông tác hưởng giác quan thứ sáu.
Ai, hi vọng đến lúc đó ngươi đừng đem mình cho hố không có, nguyện vĩ đại Tinh Thần phù hộ ngươi, Amen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hsr đồng nhân
FanfictionHSR đồng nhân Chủ nhà ăn tất cả cp, có để tên ngay đầu chương, ai ăn được thì ăn mà không ăn được thì mời bấm dấu X bên phải màn hình. Truyện lưu để cho cá nhân đọc là chính nên tất cả đều là bản qt, mọi người lưu ý giúp ạ Xin cảm ơn !