Jingren 4

54 0 0
                                    

Lá tìm
【 Cảnh lưỡi đao 】 Còn dài
* Kịch bản cùng thời gian tuyến có tư thiết, tóm lại lấy quan phương làm chuẩn ( Trước tạo cái dao ).

"Thời gian đã không còn sớm, nhưng ta một khắc cũng không nghĩ rời đi ngươi; Ta một khắc cũng không nghĩ rời đi ngươi, mà dù sao thời gian đã không còn sớm."           ——《 Ta cùng địa đàn 》

Cảnh nguyên trong cuộc đời thả chạy qua ba lần phạm nhân.
Gần nhất một lần, là tại La Phù tinh hạch chi loạn bên trong. Phù huyền hỏi hắn"Ngươi sẽ không phải là cố ý đem người thả chạy a", hắn chỉ vô tội lắc đầu nói"Vân Kỵ quân trông coi bất lực, ta có trách nhiệm", liền dễ dàng gọi kia ngay thẳng quá bốc đại nhân bỏ đi hoài nghi. Nhưng chính hắn trong lòng gương sáng đồng dạng rõ ràng, mười vương ti phán quan môn quan không được kẻ tài cao gan cũng lớn tinh hạch thợ săn, huống chi là lại là vũ lực lưỡi đao; Nhưng hắn đồng dạng minh bạch, chỉ cần hắn nhiều Gab đưa, cho dù là lưỡi đao, cũng tuyệt đối không thể chạy ra giam cầm ngục.
Ngầm đồng ý là một loại phóng túng. Cái này cố nhiên có thả dây dài câu cá suy tính, nhưng trong đó có bao nhiêu tư tâm, nhiều ít ẩn mà không phát tín nhiệm, chỉ có chính hắn biết. La Phù tướng quân gánh"Thần sách"Chi danh, từng làm ra binh đi hiểm chiêu tiến hành nhiều vô số kể, nhưng đem thẻ đánh bạc đặt ở một một nhân vật nguy hiểm trên thân thời điểm, y nguyên chưa có.
Bất quá, nói là"Nhân vật nguy hiểm", kỳ thật cũng không hẳn vậy: Hắn không đủ giải tinh hạch thợ săn, nhưng hắn hiểu rõ lưỡi đao. Bất luận cái gì giống loài, cho dù là làm trường sinh loại thiên nhân cùng long duệ, tính cách màu lót cũng là mãi mãi cũng xóa không mất. Hắn như là, lưỡi đao như là, đã chuyển thế trùng sinh đan hằng cũng là.
Chỉ là...... Hắn nhắm mắt lại, thật dài thở ra một hơi.
Chỉ là, thật quá lâu không có gặp mặt, dù cho lần này, cũng bất quá là vội vàng từ biệt. Nhắc tới trận tinh hạch chi loạn bên trong duy nhất xử lý đến không đủ trọn vẹn địa phương, đại khái chính là không thể có cơ hội cùng lưỡi đao nhiều lời bên trên hai câu nói đi. Về phần lần trước gặp mặt...... Lần trước nhìn thấy hắn, là lúc nào?
A, giống như chính là mình lần thứ hai cố ý thả chạy hắn thời điểm.
Hắn lúc đó xa không giống hiện tại như vậy trong lòng hiểu rõ, bởi vì kia là một trận từ đầu đến đuôi ngoài ý muốn, không hề có điềm báo trước cùng manh mối có thể nói. Hơn 700 năm trước, hắn cùng sư phó kính lưu một trận chiến đánh rách tả tơi tinh tra biển ngàn năm bất hủ không xấu đường thuỷ, Thần Quân toàn lực bộc phát hạ lực lượng cũng làm vỡ nát không chịu nổi gánh nặng không gian. Không gian loạn lưu đem hắn đẩy hướng xa xôi tinh vực, tại ngã vào khe hở trước một khắc cuối cùng, trước mắt của hắn phảng phất còn lưu lại kim sắc quang mang bên trong, kính lưu như có như không cuối cùng mỉm cười.
Tại điểm cuối của sinh mệnh, linh hồn của nàng tránh thoát ma âm thân trói buộc sao? Nàng có triển vọng ta cảm thấy kiêu ngạo, có cái gì nghĩ nói với ta sao? Kinh biến tới quá nhanh, vị này La Phù chi kiếm thủ, hắn kính trọng nhất người, tại rời đi thời điểm thậm chí không có để lại cho hắn đôi câu vài lời, chỉ để lại nàng tràn đầy vết rạn bội kiếm, giờ phút này đang lẳng lặng nằm tại bên cạnh hắn. Hắn mệt mỏi che mắt, bỏ mặc mình nằm tại cái này không biết tên tinh cầu thổ địa bên trên chỉnh lý suy nghĩ, tùy ý phương xa hằng tinh quang mang đâm vào trên mu bàn tay vết thương đau nhức. Đừng lại đi xem, đừng lại suy nghĩ, cảnh nguyên. Hắn tự nhủ, ngươi còn có La Phù cần lãnh đạo, ngươi còn có nhất định phải xử lý công việc, nhất định phải hướng về phía trước tương lai.
...... Tương lai. Cỡ nào nặng nề chữ.
Quá khứ của hắn rốt cục đem hắn để qua phía sau. Hồi lâu sau, hắn thả tay xuống bò người lên, trong lòng minh bạch lấy nghèo lược trận tính lực, La Phù bên kia muốn thuận không gian vết tích tìm tới hắn cũng không coi là bao nhiêu phí sức sự tình, chỉ bất quá còn cần một chút thời gian. Hắn bốn phía nhìn lại, dần dần thích ứng cường quang ánh mắt lại đột nhiên bắt được đổ vào bờ sông một bóng người —— Thật sự rõ ràng, mà lại, tựa hồ còn sống.
Là cùng hắn đồng dạng, bị không biết nơi nào không gian loạn lưu cuốn qua đến thằng xui xẻo sao? Cảnh nguyên do dự một chút, quỷ thần xui khiến đi ra phía trước.
Đẩy ra bên bờ sông khô cạn cỏ dại, đập vào mi mắt, là một trương tái nhợt mà quen thuộc mặt.
Hắn ngây ngẩn cả người. Nhận ra người trước mắt trong nháy mắt, đầu óc của hắn trống rỗng, sau một khắc tên là"Tinh thần trách nhiệm"Đồ vật liền thét chói tai vang lên la hét ầm ĩ: Tiên thuyền trọng phạm, phì nhiêu dư nghiệt, nhất định phải tru sát đối tượng......! Ngón tay của hắn cơ hồ là không bị khống chế chuyển qua lưỡi đao trên cổ, yếu ớt mạch đập tại đầu ngón tay của hắn hạ rất nhỏ nhảy lên. Một cái không có chút nào bố trí phòng vệ, hôn mê người, dù là không sử dụng làm lệnh sứ lực lượng, chỉ cần đơn giản nắm chặt ngón tay, sau đó chờ đợi mấy phút, liền có thể giết chết hắn, sau đó tại lưỡi đao phục sinh trong khoảng thời gian này đem người dễ dàng mang về tiên thuyền.
Thực hiện trách nhiệm của ngươi, uốn nắn ngươi lúc trước sai lầm!
Nhưng hắn phát hiện đầu ngón tay của mình đang run rẩy. Hắn kia một mảnh trống không đại não tựa hồ nhớ tới rất nhiều thứ, nhưng tựa hồ lại cái gì đều nghĩ không ra; Thủ hạ làn da bị hắn không ổn định lực đạo bóp ra một mảng lớn vết đỏ, đang hô hấp bị ngăn trở sắp chết tình trạng hạ, lưỡi đao bỗng dưng mở mắt.
Nhưng cái này thức tỉnh chỉ là ra ngoài bản thân bảo hộ bản năng, ý thức của hắn vẫn tại trong mê ngủ. Cảnh nguyên cùng cặp kia tụ không thỏa thuận tiêu cự đồng tử khoảng cách gần đối mặt một lát, nhớ lại một cái khác song vừa mới ở trước mặt hắn tiêu tán không lâu con mắt màu đỏ; Cuối cùng, hắn nửa là bất đắc dĩ than ra một hơi, buông lỏng tay ra, về sau ngã ngồi tại hôn mê bên người thân.
"Thật sự là muốn đem sai lầm quán triệt đến cùng."Hắn cười một cái tự giễu, thanh âm rất nhẹ, "Không biết về sau ta, sẽ hối hận hay không hôm nay quyết định của mình."
Lưỡi đao đương nhiên không có cho ra bất kỳ đáp lại nào, mà cảnh nguyên kỳ thật cũng không phải là hoàn toàn nói cho hắn nghe. Hắn tại nguyên chỗ ngồi thật lâu, ánh mắt chạy không nhìn qua phía chân trời xa xôi: "Ngươi biết không, sư phó nàng cũng không thể trốn qua rơi vào ma âm thân kết cục. Ai, ngươi cũng tốt, uống nguyệt cũng tốt, nàng cũng được, vì cái gì đến cuối cùng làm ác người cái kia luôn luôn ta đây?"
"Sư phó đã rời đi, uống nguyệt...... A."Hắn cười khổ một cái, "Ta ngăn lại đám kia trưởng lão đem hắn đưa tiễn, cho nên ta cũng là không phải rất lo lắng hắn, trừ phi hắn tại lột xác ra quá trình bên trong bị Thaïs dục Ross tàn đảng ăn. Cầm minh trong tộc bộ chỉ sợ...... Tính toán, không nói cái này."
"Ân, còn có ngươi. Còn tốt ngươi đụng tới chính là ta lúc ban đầu...... Ách, cũng không đúng, hiện tại ta vẫn là không thể quyết định giết ngươi."Hắn nói nói chính mình cũng nhịn không được lại cười, ánh mắt thu hồi lại, mang theo mười phần phức tạp rơi vào lưỡi đao trên mặt. Hắn lẳng lặng nhìn chăm chú trương này nhiều năm không gặp tái nhợt dung nhan, trầm mặc rất rất lâu, đếm lấy trong lòng đồng hồ quả lắc đi qua từng giây từng phút, biết lưu cho hắn thời gian không nhiều lắm. Hắn sẽ thủ hạ lưu tình, nhưng tiên thuyền sẽ không —— Chính như hắn lúc này đang đứng tại"Cảnh nguyên"Lập trường của người này bên trên, mà không phải lấy tuần săn lệnh sứ thân phận.
Thời gian a, dùng cho lưu luyến cố nhân thời gian mãi mãi cũng không đủ. Hắn không cảm thấy cỡ nào tiếc nuối, chỉ cảm thấy có chút không bỏ.
"Vậy liền, chúc ngươi có thể tìm kiếm được tử vong. Chí ít không nên là xuất từ ta chi thủ tử vong."
Hắn thở ra một hơi, giống như là buông xuống cái gì bao phục, sau đó cầm trong tay kính lưu bội kiếm cắm vào lưỡi đao bên cạnh thân.
"Chúc ngươi có thể hoàn lại tội nghiệt, cầu được an tâm. Chúc ngươi có thể đạp biến Tinh Hải, thay nàng hoàn thành tâm nguyện."
"Gặp lại, "Hắn nắm lên ngón tay làm một một ly rượu khuynh đảo động tác, đây là xuất chinh trước Vân Kỵ trong quân phổ biến tiễn biệt chi lễ, "Chúc ngươi vĩnh viễn đừng có lại xuất hiện tại trước mặt của ta."
Hắn đem hắn quá khứ để qua phía sau. Thời gian tại đẩy hắn một khắc càng không ngừng hướng về phía trước, dung không được lại nhiều một lát dừng lại, cho dù mất đi trọng yếu người, cho dù gặp lại năm cũ chỗ yêu.
Bay chỉ riêng bay chỉ riêng, khuyên ngươi một chén rượu.
"Cho ăn."
Một cái quen thuộc, lãnh đạm thanh âm đem hắn một nháy mắt kéo về thực tế; Cảnh nguyên bỗng nhiên vừa mở mắt, chính chính đối đầu một cái chính khoanh tay cánh tay, dù bận vẫn ung dung nhìn hắn 3D hình ảnh.
Thật sự là tốt gan to bằng trời tinh hạch thợ săn!
Nhưng hắn bỗng dưng cười, biết mà còn hỏi: "Để ngươi chạy thì cũng thôi đi, ngươi còn dám trở về, là đang gây hấn bản tướng quân sao?"
"Hừ."Lưỡi đao căn bản lười nhác đón hắn gốc rạ, phối hợp tại hắn đối diện ngồi xuống, ngón tay phất một cái, trải rộng ra một mảnh lam quang kết thành bàn cờ.
"Ta có lời nghĩ nói với ngươi."
"A, đúng dịp."Cảnh nguyên trong mắt hiện lên ý cười, "Ta cũng có chuyện, nghĩ nói với ngươi."
Giữa bọn hắn còn cách rất nhiều: Rất nhiều giấu diếm, rất nhiều tính toán. Nhưng ít ra lúc này nơi đây, đây đều là có thể bị tạm thời để ở một bên đồ vật.
Lần này, không có gấp gáp thời gian đẩy bọn hắn hướng về phía trước. Thậm chí trong tương lai —— Cảnh nguyên năng mơ hồ dự cảm đến cái kia tương lai, bọn hắn còn sẽ có càng nhiều, nhiều thời gian hơn.
Lần này, không có bất kỳ bên nào cần vội vã rời đi.

Fin.

Một chút không quan hệ lời thuyết minh: Lại nói có hay không rút đến Walter người nhà, có thể cho ta một cái hảo hữu vị (T⌓T) Tốt thèm lão Dương, không chơi được lão Dương ta phải chết
Hai biên: Ta uid Là 103386453, nguyện ý thêm các bằng hữu của ta xin cứ việc thêm!🥳

Hsr đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ