Tiêu tiểu Ngũ
【 Cảnh lưỡi đao 】 Cô độc
* Nhân vật nắm không đúng chỗ, thứ lỗi
Vốn là muốn viết cái kia, viết liền thuần đi lên, lần sau nhất định.————
Cảnh nguyên còn chưa có trở lại.Hắn hoàn thành nhiệm vụ sau không biết nên đi con đường nào, chẳng có mục đích đứng tại trên nóc nhà, nhìn qua tiên thuyền khắp nơi trên đất người rầm rĩ chợ đêm tinh quang từ từ.
Hắn chợt nhớ tới thẻ phù thẻ nói lời.
"A lưỡi đao. Ngươi, có thể hay không cảm thấy rất cô độc."
Hắn còn nhớ rõ mình lúc ấy trả lời.
...... Phì nhiêu dư nghiệt hạ bất tử quái vật, không xứng có được nhân loại tình cảm."
Xứng sao.
Hắn hỏi mình.
Trời mới biết.
Đáy lòng bỗng nhiên hết cách dâng lên từng sợi nóng nảy ý, cánh tay trái truyền đến trận trận cùn đau nhức.
Sách.
Trên nóc nhà bóng người chợt lóe lên, biến mất.Lưỡi đao đi vào cảnh nguyên trụ sở, xe nhẹ đường quen vượt qua cửa sau. Ánh trăng không có chút nào ngăn cản xuyên thấu qua cửa sổ, khuynh tả tại trong phòng.
Cửa sổ không có khóa, tựa như chủ phòng đặc biệt vì hắn lưu.
Lưỡi đao đem hai tay gối lên sau đầu nằm trên ghế sa lon, còn có lưu nhàn nhạt đàn mộc hương, xem ra trước đây không lâu cảnh nguyên vẫn ngồi ở cái này.
Trong lòng nóng nảy ý tựa hồ rút đi không ít.
Lưỡi đao chậm rãi đóng lại mắt, đàn mộc hương bao vây lấy hắn, khiến cho hắn nhớ tới nằm tại cảnh nguyên trên đùi nghỉ ngơi kia về.Lưỡi đao trở thành không chết được quái vật sau cũng rất ít ngủ được, hắn dứt khoát liền không ngủ, cũng không khẩn yếu.
Cảnh nguyên lại nghiêm túc lên, án lấy đầu của hắn đặt ở trên đùi, cứng rắn âm thanh gọi hắn ngủ.
Lưỡi đao nhìn hắn cứng rắn như thế, cũng liền thuận ý của hắn.
Còn là lần đầu tiên dựa vào người khác chân ngủ. Có chút ý tứ.
Cảnh nguyên trên tay cầm lấy sách, hắn còn giống như bề bộn nhiều việc, giữa lông mày lộ ra mệt mỏi ý. Lưỡi đao vô ý thức vươn tay xoa lên cảnh nguyên mặt, lòng bàn tay vuốt ve khóe miệng của hắn.
Cảnh nguyên ngây người, sau đó lộ ra nét mặt tươi cười.
Hắn giống như rất vui vẻ, con mắt đều híp lại, lưỡi đao nghĩ.
"Ngươi như thế chủ động, ta sẽ ngượng ngùng. Nhưng là, ta rất thích."
Còn chưa chờ lưỡi đao thu tay lại, cảnh nguyên liền xoa lên tay của hắn, dùng mặt cọ lấy hắn lòng bàn tay.
......"
Trên tay truyền đến trận trận ấm áp để hắn có chút thất thần.
Cảnh nguyên phát giác đạo, "Ai, nằm tại ta trên đùi nghĩ ai đây."
Lưỡi đao thốt ra, "Ngươi."
Một nụ hôn rơi vào lưỡi đao giữa lông mày, đây là cảnh nguyên đáp lại.
"Thẳng thắn lưỡi đao, đây là ban thưởng."Suy nghĩ quay lại, khóe miệng không phát giác câu lên một cái nhỏ bé độ cong.
Cửa phòng truyền đến tiếng vang, cảnh nguyên trở về.
Lưỡi đao không có động tác.
Cảnh nguyên đi đến chủ khách liền trông thấy ánh trăng trút xuống hạ lưỡi đao, bộ ngực của hắn có chút hở ra lại rút về.
Ngủ thiếp đi?
Cảnh nguyên rón rén tới gần lưỡi đao, nghiêng hạ thân. Truyền đến nhẹ nhàng đều đều tiếng hít thở.
Lưỡi đao ngửi được đàn mộc hương càng thêm càng nghiêm trọng, hắn nghe được cảnh nguyên cười khẽ một tiếng, mang theo mỏng kén tay vỗ bên trên tay của hắn.
Cảnh nguyên nắm vuốt lưỡi đao con kia quấn đầy băng vải tay, quấn lên đầu ngón tay của hắn, mười ngón đan xen. Tiếp lấy, một nụ hôn rơi vào lưỡi đao khóe miệng.
"Bảo bối, còn muốn tiếp tục vờ ngủ sao."
Cảnh nguyên cọ lấy lưỡi đao khóe miệng nói chuyện, nóng ướt khí lưu đánh vào trên mặt của hắn.
Lưỡi đao chậm rãi chống ra mí mắt, đưa tay bỗng nhiên đè lại cảnh nguyên cái ót hướng phía dưới. Đầu ngón tay vẩy một cái, tuyết trắng sợi tóc trong nháy mắt trút xuống.
Là đầu lưỡi, cảnh nguyên nghĩ.
......Chỉ đường wb-10ONE( Một gạch là dấu trừ )
BẠN ĐANG ĐỌC
Hsr đồng nhân
FanfictionHSR đồng nhân Chủ nhà ăn tất cả cp, có để tên ngay đầu chương, ai ăn được thì ăn mà không ăn được thì mời bấm dấu X bên phải màn hình. Truyện lưu để cho cá nhân đọc là chính nên tất cả đều là bản qt, mọi người lưu ý giúp ạ Xin cảm ơn !