Renjing : Lính gác dẫn đường

69 2 0
                                    

【 Lưỡi đao cảnh 】 Nợ nhân tình nobodycareswhouare
Summary:

SARS hình trạm canh gác hướng, chỉ là mượn dùng cái này thiết lập đến làm điểm giá không dinh dính cháo bánh ngọt. Nếu như lôi đến ngươi rất xin lỗi; Bài này từ cơ hữu tinh không hoa văn màu chủ bút, tường tình xin gặp lof, nơi này chỉ là dừng xe, credit Cho đến!
Notes:

(See the end of the work for notes.)

Work Text:
Thiếu nợ thì trả tiền, thiên kinh địa nghĩa. Nhưng nếu thiếu chính là nợ nhân tình, cái này liền không phải mấy túi tuần đích liền có thể tuỳ tiện đuổi rơi sự tình. Cảnh nguyên làm khéo léo La Phù tướng quân, xử lý đạo lí đối nhân xử thế tự nhiên không đáng kể. La Phù cùng độc lập đài chỉ huy tinh hạch thợ săn từng có chặt chẽ hợp tác, tinh hạch thợ săn âm thầm cùng La Phù đánh một đợt hoàn mỹ phối hợp, La Phù cũng bởi vậy thành công vượt qua một lần trọng đại nguy cơ. Cho nên khi cảnh nguyên tiếp vào tương lai hợp tác đồng bạn thẻ phù thẻ điện báo lúc, cũng không có biểu hiện được ngoài ý muốn.
Vị này mỹ lệ nữ sĩ nói chuyện làm việc từ trước đến nay gọn gàng mà linh hoạt, đi thẳng vào vấn đề thỉnh cầu cảnh nguyên trợ giúp nàng đồng sự lưỡi đao chữa trị tinh thần tranh cảnh."A lưỡi đao lần trước thu về tinh hạch nhiệm vụ bên trong lâm vào cuồng hóa trạng thái, ta tạm thời để hắn yên tĩnh trở lại, nhưng hắn tiềm thức tại cự tuyệt ta đối với hắn tiến hành càng sâu tầng khai thông."Thẻ phù thẻ giọng nói nhẹ nhàng, phảng phất không phải đang trần thuật một cái khoai lang bỏng tay khó giải quyết tình trạng, "Vì không cho hắn lâm vào càng sâu thần du cùng cuồng hóa, ta muốn trả là cần vất vả tướng quân tự mình đến một chuyến."

Thẻ phù thẻ làm tinh hạch thợ săn trận doanh cường đại dẫn đường, dưới tình huống bình thường lại trợ giúp đồng nghiệp của mình lưỡi đao khai thông tinh thần tranh cảnh. Vị này trầm mặc ít nói đồng sự từ gia nhập tháp đến nay, liền cự tuyệt cùng bất luận cái gì dẫn đường tiến hành kết hợp. Thẻ phù thẻ vẻn vẹn biết lưỡi đao tại nguyên lai tháp bị cuốn vào âm mưu, ngoài ý muốn lâm vào ma âm thân, cuối cùng bị tiên thuyền liên minh khu trục. Thay tên sửa họ lưỡi đao về sau bị kẹt phù hộp băng về tinh hạch thợ săn, đã thức tỉnh gần như hắc ám lính gác năng lực. Mà lưỡi đao trạng thái tinh thần cũng không ổn định, cần cường đại dị thường dẫn đường mới có thể khống chế tinh thần lực của hắn cùng khai thông tinh thần của hắn tranh cảnh. Thẻ phù thẻ năng lực đủ để khiến nàng sẽ không ở lưỡi đao tinh thần tranh cảnh bên trong mê thất, nhưng bởi vì lưỡi đao trong tiềm thức kháng cự, thẻ phù thẻ khai thông cũng chỉ có thể hợp với mặt ngoài, không cách nào tiến hành cấp độ càng sâu khai thông.
Mà tại La Phù nhiệm vụ quá trình bên trong, thẻ phù thẻ có ngoài ý liệu phát hiện. Nhiệm vụ trên đường, lưỡi đao cùng đương nhiệm La Phù tướng quân cảnh nguyên dù chưa đánh qua mấy lần đối mặt, nhưng bọn hắn gặp mặt lúc rải rác vài câu nhìn như bình thường lời nói, đúng là để song phương trận doanh tại bị nội ứng giám thị bí mật tình huống dưới tinh chuẩn trao đổi lượng tin tức khổng lồ manh mối. Thẻ phù thẻ nhìn xem bọn hắn ăn ý thần sắc, lập tức liền kết luận hai người nhất định có nói không rõ không nói rõ quan hệ. Nhưng từ La Phù chi hành sau, lưỡi đao trở nên càng thêm trầm mặc, tinh thần tranh cảnh cũng biến thành càng thêm hỗn loạn. Thẻ phù thẻ trực giác nói cho nàng, vị này La Phù tướng quân, chính là lưỡi đao trên thân bệnh dữ thuốc hay. Đương lưỡi đao xuất hiện mất đi khống chế manh mối lúc, thẻ phù thẻ không chút do dự bấm La Phù tướng quân tư nhân thông tin, làm một khéo hiểu lòng người lấy giúp người làm niềm vui tốt đồng sự, nhưng phải nhắm ngay thời cơ trợ đồng bạn một chút sức lực.
Cảnh nguyên không chậm trễ chút nào khẳng định trả lời chắc chắn để thẻ phù thẻ càng thêm xác định mình phỏng đoán, nàng tâm tình rất tốt đem an toàn phòng định vị phát cho cảnh nguyên, lộ ra mẹ già mỉm cười, đứng dậy vỗ vỗ lưỡi đao bả vai, thấm thía đối lưỡi đao nói: "Đi thôi, a lưỡi đao, mụ mụ ta chỉ có thể giúp ngươi tới đây."

Hsr đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ