[ Tang khung ] Ảnh chụp
Có thể coi như thượng thiên đến tiếp sau ( Không nhìn cũng không có quan hệ gì )
Tang → Khung
Bản này tang rất bệnh rất ooc
Cẩn thận khi đi vào
ok ↓( Đây là..... Cửa ngầm sao?) Khung nhìn về phía trước đột nhiên xuất hiện mới con đường, hơi nghi hoặc một chút.
Hắn bản tại nhã lợi Lạc -Ⅵ Lớn khu mỏ quặng tìm kiếm thất lạc bảo rương, tao ngộ tự động cơ binh tập kích. Con kia nhện tự động cơ binh tại bị hắn tiêu hủy lúc phát sinh bạo tạc, lan đến gần xung quanh vách đá, lại bởi vậy phát động không biết ở chỗ nào cơ quan nhỏ, dẫn đến gian phòng này hiển lộ tại trước mắt của hắn.
( Dù sao đến đều tới... Vẫn là đi vào thăm dò một chút đi.) Nắm lấy một viên tràn ngập tinh thần mạo hiểm tâm, khung thu hồi viêm thương, mười phần tự nhiên liền mở cơ quan tiến vào, thuần thục phảng phất như là về tới nhà của mình.
Nhưng là khi nhìn rõ gian phòng bên trong trang trí trong nháy mắt, thấy lạnh cả người cấp tốc thuận thân thể tràn lan lên đến.
Gian phòng này kỳ thật cũng không tính rất lớn, trang trí cũng khuynh hướng sắc màu ấm điều, xem như tương đối ấm áp cái chủng loại kia.....
Điều kiện tiên quyết là không có kia dán đầy vách tường, cùng hắn có quan hệ ảnh chụp.
Những hình này giống như đều là lấy rất thần kỳ góc độ quay chụp, hắn tại sử dụng chiến kỹ thời điểm, lành nghề chính khu cùng tang bác lệnh truy nã chụp ảnh chung, cùng xung quanh người nói chuyện phiếm, bị chuột đồng tiểu đội vây quanh, vớt suối phun tiền xu, cùng đèn đường ghế dài đối thoại, tiến vào buồng điện thoại ( Vì cái gì những này cũng có..) Vân vân một hệ liệt hình ảnh, trên cơ bản lấy bên mặt làm chủ.
Càng đáng sợ chính là còn có hắn tại Goethe khách sạn lớn quán trọ phòng ngủ hình ảnh.
"Đây rốt cuộc là....."( Chẳng lẽ lại quán trọ gian phòng còn bị ấn giám sát sao?? Vì cái gì lúc ấy hoàn toàn không có phát giác.)
Khung căm ghét nhíu mày, lại phát giác bức tranh này phiến góc độ có một chút như vậy quen thuộc, cảm giác có điểm giống là trước đó không lâu cái nào đó ngồi tại hắn bên giường gia hỏa thủ bút.
"Tang bác....?"
"Ân? Ta giống như nghe thấy có người đang gọi ta? A, ngươi tốt tiểu anh hùng ~"Cái này ồn ào thanh âm bây giờ lại không thể mang cho hắn cảm giác an toàn. Khung ngắn ngủi chưa từng an bên trong tỉnh táo lại, rũ xuống chân bên cạnh tay cầm nắm tay, ( Không, cái này cũng có khả năng không phải hắn đập.)
Tĩnh hạ tâm, khung xoay người sang chỗ khác canh cổng bên ngoài ngó dáo dác cái kia đầu cơ trục lợi thương, bất động thanh sắc nhíu mày, "Ngươi làm sao tại cái này."
"Còn không phải bởi vì nơi này động tĩnh quá lớn —— Nói trở lại... Tiểu anh hùng, cái này cả phòng ảnh chụp đều là cái quỷ gì?"
Mặc dù hắn vẫn là giống như bình thường không đáng tin cậy, nhưng cảm giác không thích hợp...
"Cái này sẽ không là ngươi cái nào đó mê luyến người làm a, trời ạ —— Nghĩ không ra a, ngươi thế mà lại còn có mê luyến người, sớm biết nên đập chút hình của ngươi đi đấu giá, không, làm ta không nói..."
.... Tang bác..""Ân? Thế nào? Có việc cầu ta sao ~"Nhìn xem cái kia như cũ không đứng đắn thân ảnh, khung lại như rớt vào hầm băng. Hắn ngẩng đầu, mắt vàng thẳng tắp nhìn về phía kia phiến bích sắc, "Vì cái gì.... Ngươi tại hưng phấn..?"
Tang bác trừng mắt nhìn, trên mặt nguyên bản cười ngắn ngủi tiêu tán."A rồi...."Nói, hắn có chút xin lỗi gãi đầu một cái, lại lộ ra tiếu dung, phảng phất cùng bình thường không khác. Nhưng hắn lại nện bước rảnh rỗi bộ pháp hướng khung tới gần.
"Không có ý tứ a tiểu anh hùng —— Sơ ý một chút nhịn không được..."Hắn ài hắc nở nụ cười, lại tại nắm chặt khung thủ đoạn một nháy mắt lộ ra có thể xưng điên cuồng tiếu dung, "Ta một mực tại chờ mong một ngày này —— Chờ mong ngươi trông thấy đây hết thảy lúc biểu lộ....."Hắn không để ý kẻ khai thác co rúm lại, lại mở miệng đến, "Kỳ thật đâu, nơi này ngoại trừ ngươi một chút tấm ảnh nhỏ phiến, còn có một số đừng kinh hỉ úc ——"
Vừa dứt lời, khung chỉ nghe thấy bánh răng vận chuyển tiếng vang, sau đó, một mặt màn hình từ tang bác sau lưng dâng lên. Ngắn ngủi điện tử tạp âm sau, màn hình sáng lên, cho thấy từng cái địa khu hình ảnh theo dõi.
"Thập...""Surprise~"
Tang bác nắm lấy cái tay kia nâng lên, một cái tay khác án lấy người cổ đem người chống đỡ ở trên tường, dựa lưng vào những cái kia nhiều vô số kể ảnh chụp."Ta rất sớm đã bắt đầu chú ý ngươi a, thân ái tiểu chủ sừng."
"Như thế xem xét, thật rất chát chát đồ tình đâu.... Bộ này giống như bị bạn bè phản bội biểu lộ."Tang bác liếm liếm răng, xoay người đem mặt ghé vào người bên cổ, "Ta biết, khung. Ngươi đã sớm đem ta xem như đồng bạn đi, không phải ngươi cũng sẽ không yên tâm như vậy đem buồn ngủ không chịu nổi mình giao cho ta.... Ngươi là tin tưởng ta sẽ không đối ngươi làm cái gì, đúng không?"
"Cho nên a, vì không cô phụ chúng ta tiểu anh hùng tín nhiệm, ta quyết định đợi đến ngươi tự mình phát hiện đây hết thảy thời điểm, mới đối ngươi làm vài bằng hữu không nên làm sự tình ~"Thanh âm của hắn dần dần chuyển thành khí âm, chờ hắn nói xong câu đó, buông ra án lấy người cổ tay, đưa tay đem người ngã xuống kéo.
Sau đó, hắn đem trong tay gây tê khấm châm tiện tay nhét vào trên mặt bàn.
"Như vậy, ta liền không khách khí rồi ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hsr đồng nhân
FanficHSR đồng nhân Chủ nhà ăn tất cả cp, có để tên ngay đầu chương, ai ăn được thì ăn mà không ăn được thì mời bấm dấu X bên phải màn hình. Truyện lưu để cho cá nhân đọc là chính nên tất cả đều là bản qt, mọi người lưu ý giúp ạ Xin cảm ơn !